Rafbílar koma illa út í könnun

Allt utan efnis
Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf jonsig » Fös 08. Des 2023 00:16

TheAdder skrifaði:. Ég er ekki á rafbíl sjálfur, drattast um á 7 ára Swift, en stefni líklegast á rafmagnsbíl næst, þegar núverandi hættir að borga sig.



Drattast um ? Það verða komnir flugbílar þegar þín fer að bila. Er sjálfur á 2013 módel sukku til að fara í vinnuna sem á örugglega 10ár eftir.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf Danni V8 » Fös 08. Des 2023 07:42

jonsig skrifaði:
TheAdder skrifaði:. Ég er ekki á rafbíl sjálfur, drattast um á 7 ára Swift, en stefni líklegast á rafmagnsbíl næst, þegar núverandi hættir að borga sig.



Drattast um ? Það verða komnir flugbílar þegar þín fer að bila. Er sjálfur á 2013 módel sukku til að fara í vinnuna sem á örugglega 10ár eftir.

Vandamálið með Suzuki er ekki að þeir byrja að bila heldur hvað ryðga alveg hrottalega mikið. Ekki eins slæmt og Mazda samt en nálægt því


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


Mossi__
FanBoy
Póstar: 799
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 316
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf Mossi__ » Fös 08. Des 2023 08:26

Danni V8 skrifaði:
jonsig skrifaði:
TheAdder skrifaði:. Ég er ekki á rafbíl sjálfur, drattast um á 7 ára Swift, en stefni líklegast á rafmagnsbíl næst, þegar núverandi hættir að borga sig.



Drattast um ? Það verða komnir flugbílar þegar þín fer að bila. Er sjálfur á 2013 módel sukku til að fara í vinnuna sem á örugglega 10ár eftir.

Vandamálið með Suzuki er ekki að þeir byrja að bila heldur hvað ryðga alveg hrottalega mikið. Ekki eins slæmt og Mazda samt en nálægt því


Svona upp á forvitnina, en hvernig stendur Toyotan þar?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf jonsig » Fös 08. Des 2023 09:38

Danni V8 skrifaði:Vandamálið með Suzuki er ekki að þeir byrja að bila heldur hvað ryðga alveg hrottalega mikið. Ekki eins slæmt og Mazda samt en nálægt því


Okey ? Er á swift ´13,Það er nánast ekkert ryð í minni. Mikið af gömlum swift í umferðinni, algerlega vanhirtir en örugglega ennþá mjög praktískir.
Var á 91" suzuki vitara á tímabili, hann varð 25ára áður en ryðið eyðilagði hann. Fyrri eigandi þreif hann aldrei nema kannski einu sinni á ári.

Mossi__ skrifaði:Svona upp á forvitnina, en hvernig stendur Toyotan þar?


Hún hefur bara ekkert bilað, hef bara skipt um t.d. fjöðrun (50þ.kr) til að hafa allt tip top. Hún er bara meiri ryðhaugur heldur en súkkan, held að toyota sé slæm uppá það. Fór með hann á tesla vottað sprautuverkstæði til að sprauta ryðgaðan topp. Ótrúlegt en satt var bara tveggja vikna biðtími svo ég kæmist að útaf öllum þessum nýlegu teslum sem voru með ryðvandamál.

Allur mengunarvarnarbúnaður tip top. Euro 6 sótsía.
Næstum eyðilagði hann með að fara með hann á smurstöð, ættir að kannast við það mál.


Var að pæla kaupa bíl nr.3 og hafa hann BMW 330 helst ekki hybrid.
Síðast breytt af jonsig á Fös 08. Des 2023 10:53, breytt samtals 1 sinni.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf dadik » Fös 08. Des 2023 10:22

jonsig skrifaði:Var að pæla kaupa bíl nr.3 og hafa hann BMW 330 helst ekki hybrid.


Ég get selt þér 17 ára gamlan Subaru Legacy (alveg að verða 18!)


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf jonsig » Fös 08. Des 2023 11:00

dadik skrifaði:
jonsig skrifaði:Var að pæla kaupa bíl nr.3 og hafa hann BMW 330 helst ekki hybrid.


Ég get selt þér 17 ára gamlan Subaru Legacy (alveg að verða 18!)


Var nú að pæla í að eiga einn nýlegan bíl uppá jókið.

En svona back to topic.

Hef mælt með þessum hérna áður. Kannski 10ár síðan, man ekki alveg.
https://www.consumerreports.org/

Fjármagnaðir af lesendum, Debunka allskonar vitleysu, vara við ef einhver framleiðandinn er að taka dýfu í gæðum og real world test á drægni Ev´s.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 704
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 163
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf JReykdal » Fös 08. Des 2023 13:12

jonsig skrifaði:Ég hef ekki sagt orð á þessum þræði samt eru usual suspects mættir til að grenja yfir lyklaborðin hjá sér. :evillaugh

Margrét friðriks, hægri öfgar og útvarp saga ? Er ekki allt í lagi með fólk ? Þetta er rafbílaspjall..

Það eru valid punktar í þessari frétt.
CBS vitnar í Consumer reports sem er ekki hægt að líta framhjá.
Sagan af Hansjörg von Gemmingen sem hefur verið í tíðum útskiptum á dýrum pörtum á bílnum sínum sl.~2 milljón km er ekki tilbúningur. Hvort sem það er tesla sem borgar eða hann að hluta sýnir frammá áreiðanleikavandamál.

Consumer reports eru algerlega fjármagnaðir með lesandaáskrift. Þessi síða er lítið þekkt hérna í Norðri, því þessi síða tekur fyrir 99.9% amerískar vörur til skoðunnar sem eru sjaldan fánlegar á Ísl.

CR hafa gert helling af sniðugum hlutum í þágu neytenda og dæmi sem ég man eftir strax:

Mjög flott og viðamikil tilraun á leigubílum kringum aldamótin sem sýndi frammá að vélarolíu framleiðendur hafa fyllt neytandann af bulli varðandi vélarolíu á bílum og sýndu frammá að gæði voru stór ýkt og tíðni olíuskipta.

Þeir gerðu prófanir á fjöldanum á bílabónum og fundu út að aðeins eitt þeirra verndaði lakkið hugsanlega 3mánuði og restin var í raun gagnslaus.

Sýnt frammá hvernig tryggingar í BNA plokka af manni peninga..

ofl ofl.

Að véfengja CR er bara forheimska eða fólk blindað af staðfestuvillu.

Svo varðandi þessar 8ára ábyrgð bílaframleiðanda.. þetta er örugglega nákvæmlega eins og " 10ára***** " ryðvarnarábyrgðin hjá toyota eða þetta klassíska að X fjöldi kílómetra núllar ábyrgðina.


Það var enginn að gagnrýna CR.

Það var verið að gagnrýna vafasamt take hjá bæði frettin.is og CBS sem drógu fram heimskulegar alhæfingar úr niðurstöðum CR.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1238
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf Stuffz » Fös 08. Des 2023 15:11

frétt á frettin.is

aldrei séð þetta áður..

ég smellti á ritstjórn:


Ritstjórn
Sendu póst

Netfang: frettin@frettin.is

Sími: 773 8077


EDIT:
kannski við þurfum að hafa fréttalöggur einsog verðlöggur, þótt enginn vilji netlöggur :-k
Síðast breytt af Stuffz á Fös 08. Des 2023 15:16, breytt samtals 1 sinni.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf vesley » Fös 08. Des 2023 15:14

@jonsig

“ Ótrúlegt en satt var bara tveggja vikna biðtími svo ég kæmist að útaf öllum þessum nýlegu teslum sem voru með ryðvandamál.”



Hvaða ryðvandamál á að hafa verið hjá Teslu?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf jonsig » Fös 08. Des 2023 15:52

vesley skrifaði:@jonsig

“ Ótrúlegt en satt var bara tveggja vikna biðtími svo ég kæmist að útaf öllum þessum nýlegu teslum sem voru með ryðvandamál.”



Hvaða ryðvandamál á að hafa verið hjá Teslu?


Ekki hugmynd, en þetta er vottað tesla spautu verkstæði og haugur af nýjum tesla þar inni og á bílastæðinu. Alveg örugglega ekki keramik húðun því þeir seldu þann hluta starfseminnar.

Kannski er svarið hérna https://www.carsifu.my/news/teslas-and- ... sters-warn
kannski hægri öfgasíða að vitna í bílaklúbbinn ADAC , GTÜ og Margrét Friðriks að ritstýra.

AutoCenter svo ég taki alla mystík af þessu.

Eina verkstæðið sem ég hef verslað við og getur málað panel í réttum lit. Og jonsig approved.
Síðast breytt af jonsig á Fös 08. Des 2023 16:06, breytt samtals 4 sinnum.




Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 281
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 45
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf Trihard » Fös 08. Des 2023 21:16

TLDR: Risaeðlueldsneytisbílar fylla bílastæði risaeðlueldsneytisbifreiðasölumanna á meðan Teslur seljast eins og heitar lummur um allan heim. ](*,)
Síðast breytt af Trihard á Fös 08. Des 2023 21:17, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7074
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1009
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf rapport » Fös 08. Des 2023 21:47

Fyrst að TopGear gaurarnir eru að hætta þá munum við kannski aldrei fá svar við þessu...




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf vesley » Fös 08. Des 2023 22:02

jonsig skrifaði:
vesley skrifaði:@jonsig

“ Ótrúlegt en satt var bara tveggja vikna biðtími svo ég kæmist að útaf öllum þessum nýlegu teslum sem voru með ryðvandamál.”



Hvaða ryðvandamál á að hafa verið hjá Teslu?


Ekki hugmynd, en þetta er vottað tesla spautu verkstæði og haugur af nýjum tesla þar inni og á bílastæðinu. Alveg örugglega ekki keramik húðun því þeir seldu þann hluta starfseminnar.

Kannski er svarið hérna https://www.carsifu.my/news/teslas-and- ... sters-warn
kannski hægri öfgasíða að vitna í bílaklúbbinn ADAC , GTÜ og Margrét Friðriks að ritstýra.

AutoCenter svo ég taki alla mystík af þessu.

Eina verkstæðið sem ég hef verslað við og getur málað panel í réttum lit. Og jonsig approved.



Þetta er 99% tjónabílar hjá Autocenter.
Tesla er mest seldi bíll landsins undanfarin ár og þeir eru þeir einu sem annast viðgerðir fyrir Tesla hér heima.
Það er ekkert ryðvandamál í gangi hjá Tesla.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 872
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafbílar koma illa út í könnun

Pósturaf jonsig » Fös 08. Des 2023 23:28

Þú ert nú að selja dót í tesla, skrítið að linkurinn sem ég póstaði með tesla vandamálum hafi enga merkingu.