Hver verður næsti forseti?

Allt utan efnis

Hver verður næsti forseti?

*ATH* - Atkvæði núllast út þegar könnun er uppfærð = komið og kjósið sem oftast :sleezyjoe
0
Engin atkvæði
Arn­ar Þór Jóns­son
4
7%
Ásdís Rán Gunn­ars­dótt­ir
0
Engin atkvæði
Ástþór Magnús­son Wium
0
Engin atkvæði
Bald­ur Þór­halls­son
3
5%
Ei­rík­ur Ingi Jó­hanns­son
0
Engin atkvæði
Halla Hrund Loga­dótt­ir
10
16%
Halla Tóm­as­dótt­ir
20
33%
Helga Þóris­dótt­ir
0
Engin atkvæði
Jón Gn­arr
19
31%
Katrín Jak­obs­dótt­ir
4
7%
Stein­unn Ólína Þor­steins­dótt­ir
0
Engin atkvæði
Viktor Traustason
1
2%
 
Samtals atkvæði: 61


Trihard
Ofur-Nörd
Póstar: 296
Skráði sig: Lau 11. Júl 2020 19:18
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf Trihard » Lau 01. Jún 2024 22:36

GullMoli skrifaði:Einu frambjóðendurnir sem sjá þetta sem embættið sem þetta er eru Viktor og Gnarr, mætti halda að restin sé að bjóða sig fram í Bandaríkjunum.

Finnst Viktor ótrúlega ferskt loft í þetta, núll kjaftæði og óraunhæf loforð. Hann er með hrein og bein svör við öllu.


Frá Óla Ragnars í Jón Gnarr, á að leyfa Idiocracy að rætast? :fly



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5082
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 926
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf jonsig » Lau 01. Jún 2024 23:01

Halla tómas púllaði feik tár held þarna með palestínustríðið. Hugsa að það virki




falcon1
Tölvutryllir
Póstar: 610
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 63
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf falcon1 » Lau 01. Jún 2024 23:13

Skoðanakannanir að móta kosningarnar miðað við fyrstu tölur.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf appel » Sun 02. Jún 2024 00:14

Það er búið að telja svo lítið, ekki alveg marktækt, 12 þús atkvæði talin af c.a. 160 þús greiddum atkvæðum.


*-*

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2403
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 429
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 02. Jún 2024 06:39

HT verður næsti forseti. Flott mál.

Katrín getur farið að grenja núna.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 08:46

Ég er sáttur við þessa niðurstöðu.

Nú þarf Halla að standa sig og ná að fylka öllum þeim sem kusu aðra á bakvið sig með því að standa sig 100% stórkostlega vel sem forseti.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16368
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2060
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf GuðjónR » Sun 02. Jún 2024 08:51

GuðjónR skrifaði:Ef ég mætti útiloka eina manneskju þá væri það Katrín.
Ef ég mætti ráða hver yrði forseti þá er það Arnar Þór.
Ef eitthvað er að marka allar þessar skoðanakannanir þá er það Halla Tómasar.

Og ég hafði rétt fyrir mér.

Besti parturinn er sá að frekjan hún Katrín náði ekki markmiði sínu. Ætli hún fái fína stöðu sem sendiherra í sárabætur fyrir vel unnin störf í þágu Sjálstæðisflokksins.



Skjámynd

rostungurinn77
Nörd
Póstar: 135
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf rostungurinn77 » Sun 02. Jún 2024 13:01

Framkvæmdarstjóri Nató



Skjámynd

Graven
Ofur-Nörd
Póstar: 235
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 85
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf Graven » Sun 02. Jún 2024 13:17

GuðjónR skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ef ég mætti útiloka eina manneskju þá væri það Katrín.
Ef ég mætti ráða hver yrði forseti þá er það Arnar Þór.
Ef eitthvað er að marka allar þessar skoðanakannanir þá er það Halla Tómasar.

Og ég hafði rétt fyrir mér.

Besti parturinn er sá að frekjan hún Katrín náði ekki markmiði sínu. Ætli hún fái fína stöðu sem sendiherra í sárabætur fyrir vel unnin störf í þágu Sjálstæðisflokksins.


Líklega, eða einhverja góða stöðu í einhverju fyrirtæki sem er í eigu ríkissins, eða góðkunningja ríkissins. Vonandi fær hún turbo krabbamein af öllu bóluefninu sem hún lét sprauta sig með, á ekkert betra skilið, hún á sök á ótímabærum dauða fjölda íslendinga.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2403
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 429
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf Moldvarpan » Sun 02. Jún 2024 13:52

Graven skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ef ég mætti útiloka eina manneskju þá væri það Katrín.
Ef ég mætti ráða hver yrði forseti þá er það Arnar Þór.
Ef eitthvað er að marka allar þessar skoðanakannanir þá er það Halla Tómasar.

Og ég hafði rétt fyrir mér.

Besti parturinn er sá að frekjan hún Katrín náði ekki markmiði sínu. Ætli hún fái fína stöðu sem sendiherra í sárabætur fyrir vel unnin störf í þágu Sjálstæðisflokksins.


Líklega, eða einhverja góða stöðu í einhverju fyrirtæki sem er í eigu ríkissins, eða góðkunningja ríkissins. Vonandi fær hún turbo krabbamein af öllu bóluefninu sem hún lét sprauta sig með, á ekkert betra skilið, hún á sök á ótímabærum dauða fjölda íslendinga.


Bara ekkert ósvipuð Stalín?




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1078
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 104
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf Semboy » Sun 02. Jún 2024 14:05

Er hægt að kjósa kosningar rafrænt?


hef ekkert að segja LOL!


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2633
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 322
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf jonfr1900 » Sun 02. Jún 2024 14:33

Þá er síðustu forsetakosningum lokið á Íslandi. Að lágmarki næstu 10 árin en alveg upp undir næstu 20 árin.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf appel » Sun 02. Jún 2024 15:28

jonfr1900 skrifaði:Þá er síðustu forsetakosningum lokið á Íslandi. Að lágmarki næstu 10 árin en alveg upp undir næstu 20 árin.

Það eru kosningar á 4ja ára fresti síðast þegar ég vissi - nema ef aðeins einn er í framboð og verður þá sjálfkjörinn.


*-*

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6333
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 447
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf worghal » Sun 02. Jún 2024 15:32

appel skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Þá er síðustu forsetakosningum lokið á Íslandi. Að lágmarki næstu 10 árin en alveg upp undir næstu 20 árin.

Það eru kosningar á 4ja ára fresti síðast þegar ég vissi - nema ef aðeins einn er í framboð og verður þá sjálfkjörinn.

held hann sé frekar að meina að íslendingar kjósa sitjandi forseta aftur og aftur þar til hann/hún fer ekki aftur í framboð.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf rapport » Sun 02. Jún 2024 16:45

https://www.dv.is/frettir/2024/6/2/baej ... jalfu-ser/

Þessi stjórnmálaelíta er að farast úr frekju yfir að þjóðin kunni ekki að meta reynslu þeirra af því að sigla skútunni ítrekað í strand.

Honum hefur ekki dottið í hug að fólk sjái og skilji að stjórnmálafólk er upp til hópa amatörar með óviðeigandi menntun, allt of mika ábyrgð og stundi það að hygla sér og sínum út í eitt til að kaupa sér vinsældir.

Þessi gaur er að kasta grjóti úr glerhúsi... þetta er forréttindablinda par excellence.




TheAdder
FanBoy
Póstar: 747
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 202
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf TheAdder » Sun 02. Jún 2024 16:57

worghal skrifaði:
appel skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Þá er síðustu forsetakosningum lokið á Íslandi. Að lágmarki næstu 10 árin en alveg upp undir næstu 20 árin.

Það eru kosningar á 4ja ára fresti síðast þegar ég vissi - nema ef aðeins einn er í framboð og verður þá sjálfkjörinn.

held hann sé frekar að meina að íslendingar kjósa sitjandi forseta aftur og aftur þar til hann/hún fer ekki aftur í framboð.

Hann er að meina að hann er að flytja af landi brott. Ekkert dýpra en það.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf appel » Sun 02. Jún 2024 17:30

TheAdder skrifaði:
worghal skrifaði:
appel skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Þá er síðustu forsetakosningum lokið á Íslandi. Að lágmarki næstu 10 árin en alveg upp undir næstu 20 árin.

Það eru kosningar á 4ja ára fresti síðast þegar ég vissi - nema ef aðeins einn er í framboð og verður þá sjálfkjörinn.

held hann sé frekar að meina að íslendingar kjósa sitjandi forseta aftur og aftur þar til hann/hún fer ekki aftur í framboð.

Hann er að meina að hann er að flytja af landi brott. Ekkert dýpra en það.

Ef hann er íslenskur ríkisborgari þá getur hann kosið erlendis í næstu kosningum.


*-*


TheAdder
FanBoy
Póstar: 747
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 202
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf TheAdder » Sun 02. Jún 2024 18:59

appel skrifaði:
TheAdder skrifaði:
worghal skrifaði:
appel skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:Þá er síðustu forsetakosningum lokið á Íslandi. Að lágmarki næstu 10 árin en alveg upp undir næstu 20 árin.

Það eru kosningar á 4ja ára fresti síðast þegar ég vissi - nema ef aðeins einn er í framboð og verður þá sjálfkjörinn.

held hann sé frekar að meina að íslendingar kjósa sitjandi forseta aftur og aftur þar til hann/hún fer ekki aftur í framboð.

Hann er að meina að hann er að flytja af landi brott. Ekkert dýpra en það.

Ef hann er íslenskur ríkisborgari þá getur hann kosið erlendis í næstu kosningum.

Ég geri ráð fyrir að hann meini með áherslu á "á Íslandi", þar sem hann hefur talað um að hann sé að flytja út. En er svosem sá eini sem sem getur útskýrt hvað hann á við.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo


ribs
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf ribs » Mán 03. Jún 2024 01:16

Það er rétt, hann er sá eini sem getur útskýrt þetta fyrir okkur. Ég hélt að hann væri að boða heimsendi á Íslandi en sem betur fer meikar það ekki sens.

Er það ekki annars?

En til hamingju með nýja (verðandi) forsetann okkar! Vonandi eru allir sáttir. Brütal hvernig þjóðin kaus taktískt. Sendir skilaboð! Ekki reyna að vera sáttasemjari.

Það verður að hrósa Höllu Tómasdóttur fyrir að toppa á réttum tíma. Hún hefur klárlega nýtt sér alla þá reynslu, þekkingu og tengsl sem hún hefur til þess. Dugleg að auglýsa á strætóskýlum og samfélagsmiðlum, náði þannig vel til unga fólksins. Það verður bara að passa að hún fái aðstoð með LinkedIn. Skandall ef við þurfum að kjósa aftur af því við misstum hana til Ísraels eða Írlands.

Ég get svo svarið það að ég las frétt þar sem hún segist hafa verið náttúrubarn en ég finn ekkert um það núna. Kannist þið við það eða er þetta vitleysa í mér?? Væri gaman að hafa loksins opinbert náttúrubarn sem forseta. Eða myndi það kannski ekki breyta neinu?


„Ekki splunkunýjir“. Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1844
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 205
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf Nariur » Mán 03. Jún 2024 15:32

Graven skrifaði:Þessar kosningar eru ógildar. Svindl grasserar útum allt í þessu þjóðfélagi.

https://www.visir.is/g/20242578975d/mae ... n-ad-kjosa
https://www.mbl.is/frettir/kosning/2024 ... _kjorstad/


Já. Kjörstjórn skráði eitt atkvæði vitlaust eða gömul kona gleymdi að hún var búin að kjósa og einn maður kynnti sér ekki reglurnar um hvernig kjörskrá er búin til. Ekkert að marka þessar kosningar, beint aftur undir dönsku krúnuna og fáum einokunarversluina aftur.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5082
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 926
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf jonsig » Þri 04. Jún 2024 22:08

Hvaða stöðu ætli hún kata jak fái núna á kostnað skattborgara?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5582
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1049
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf appel » Þri 04. Jún 2024 22:16

jonsig skrifaði:Hvaða stöðu ætli hún kata jak fái núna á kostnað skattborgara?


Góð spurning. Hún er enn tiltölulega ung, og næstu alþingiskosningar ekki fyrr en eftir rúmlega eitt ár, og hún fékk jú 25% fylgi í forsetakosningum. Margir myndu e.t.v. vilja hana aftur sem forsætisráðherra.

Það er sennilega alveg pæling hvort hún taki alþingiskosningaslaginn næst vonandi að halda VG á þingi. Það að tapa í forsetakosningum er ekki endilega dauðinn. Óþarfi að setja bílinn í pressuna þó það þurfi að skipta um olíu.


*-*

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6333
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 447
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf worghal » Mið 05. Jún 2024 09:05

appel skrifaði:
jonsig skrifaði:Hvaða stöðu ætli hún kata jak fái núna á kostnað skattborgara?


Góð spurning. Hún er enn tiltölulega ung, og næstu alþingiskosningar ekki fyrr en eftir rúmlega eitt ár, og hún fékk jú 25% fylgi í forsetakosningum. Margir myndu e.t.v. vilja hana aftur sem forsætisráðherra.

Það er sennilega alveg pæling hvort hún taki alþingiskosningaslaginn næst vonandi að halda VG á þingi. Það að tapa í forsetakosningum er ekki endilega dauðinn. Óþarfi að setja bílinn í pressuna þó það þurfi að skipta um olíu.

fékk hún ekki öll þessi atkvæði frá sjálfstæðismönnum þar sem hún hefur ekki verið neitt nema já-maður fyrir þá á þingi og bjarni ben studdi framboð hennar og gaf henni stuðning flokksins líka?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7302
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1093
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf rapport » Mið 05. Jún 2024 10:43

worghal skrifaði:
appel skrifaði:
jonsig skrifaði:Hvaða stöðu ætli hún kata jak fái núna á kostnað skattborgara?


Góð spurning. Hún er enn tiltölulega ung, og næstu alþingiskosningar ekki fyrr en eftir rúmlega eitt ár, og hún fékk jú 25% fylgi í forsetakosningum. Margir myndu e.t.v. vilja hana aftur sem forsætisráðherra.

Það er sennilega alveg pæling hvort hún taki alþingiskosningaslaginn næst vonandi að halda VG á þingi. Það að tapa í forsetakosningum er ekki endilega dauðinn. Óþarfi að setja bílinn í pressuna þó það þurfi að skipta um olíu.

fékk hún ekki öll þessi atkvæði frá sjálfstæðismönnum þar sem hún hefur ekki verið neitt nema já-maður fyrir þá á þingi og bjarni ben studdi framboð hennar og gaf henni stuðning flokksins líka?


Vantar xD ekki nýjan formann?




frr
has spoken...
Póstar: 197
Skráði sig: Þri 01. Ágú 2006 14:59
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hver verður næsti forseti?

Pósturaf frr » Mið 05. Jún 2024 14:31

jonsig skrifaði:Hvaða stöðu ætli hún kata jak fái núna á kostnað skattborgara?


Það er verið að dusta rykið af sendiráðsáformum, nýtt sendiráð í Madríd.