Rafmynt

Allt utan efnis

Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1715
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Rafmynt

Pósturaf jardel » Þri 13. Feb 2024 16:44

Hvað er málið með coinbase???
Ég get ekki keypt btc með paypal og ekki heldur credit korti!
Fæ td. Alltaf þessa meldingu ef ég greiði með credit card.

Screenshot_20240213_164537_Coinbase.jpg
Screenshot_20240213_164537_Coinbase.jpg (32.34 KiB) Skoðað 2267 sinnum
Síðast breytt af jardel á Þri 13. Feb 2024 16:47, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1715
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Rafmynt

Pósturaf jardel » Mið 14. Feb 2024 21:58

Gafst upp á Coinbase og stofnaði aðgang á Etoro.




Höfundur
jardel
Of mikill frítími
Póstar: 1715
Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Rafmynt

Pósturaf jardel » Mið 14. Feb 2024 21:58

Gafst upp á Coinbase og stofnaði aðgang á Etoro.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4976
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Rafmynt

Pósturaf jonsig » Mán 11. Mar 2024 16:28

Hvað er að coinbase fyrir utan endalaus þjónustugjöld?



Skjámynd

Kópacabana
Nörd
Póstar: 102
Skráði sig: Fös 10. Jún 2022 04:51
Reputation: 10
Staðsetning: Kópacabana
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmynt

Pósturaf Kópacabana » Lau 06. Apr 2024 12:02

Ef eh vill prófa coinbase og fá 40USDC þa endilega notið þennan hlekk: **Eytt**

Langar að forvitnast aðeins, hvað eru menn að fjárfesta í?

Fyrir utan BTC og ETH.

Er einhver búinn taka séns á þessum svokölluðu memecoins? PEPE, STRUMP osfv

Ég hef ekki tekið séns á nýju coin eða token i svolítinn tima nuna svo ég keypti smávegis af POLYGON , SHIBU og Litecoin og CELO.

Endilega sköpum smá umræðu, nema ég sé Eini sem getur nördast yfir þessu stanslaust.

Btw, ef þú veist um íslenska rafmynt umræðu á netinu, endilega deildu með mér.


*Breytt* -Klaufi tekur út referral link samkvæmt reglu.
Síðast breytt af Klaufi á Þri 09. Apr 2024 18:43, breytt samtals 1 sinni.


Halldór Hrafn


Lenovo Legion Pro 16"UQHD
- 12Gen Intel i7-12700H
- 2x16GB DDR5 4800Mhz
- Samsung 2TB 990 Pro NVMe/M.2 SSD
- GeForce RTX3070 8gb


Viggi
FanBoy
Póstar: 736
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Rafmynt

Pósturaf Viggi » Lau 06. Apr 2024 12:28

Er ekki mikið í kaupum nema til að auka BTC eignina. Er með litla námu út í geymslu og er að grafa xmr með 5950x og 2 skjákort sem er að grafa DNX á. Á smá af ravencoin sem verður svo allt swappað fyrir btc vonandi á besta tíma í bullrunninu
Síðast breytt af Viggi á Lau 06. Apr 2024 12:30, breytt samtals 1 sinni.


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.


ribs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Rafmynt

Pósturaf ribs » Mán 08. Apr 2024 15:18

Knud skrifaði:Fyrir mitt leyti er bara ein rafmynt og það er Bitcoin. Mín skoðun er að allt hitt er byggt á brauðfótum og trausti á fyrirtækjum/einstaklingum og svo margar þeirra búnar að fara í 0 virði


Stór orð.

Áttu þá líka við Monero og Ethereum? Þarft bara að segja "Já!", allt annað er "nei".
Knud skrifaði:Ef þú ætlar að fjárfesta í rafmynt, mæli ég persónulega með að vera með cold storage, ekki geyma þetta á coinbase eða öðrum online veskjum.

Geyma þetta á trezor t.d, og passa vel upp á lykilorðin þín, stimpla í stál eða eitthvað þannig eitthvað physical.

Crypto 101. Ef einhver er að fikta með crypto en er ekki með þetta á tæru þá gæti viðkomandi alveg eins farið í spilavíti með lokað fyrir öll vit. Í raun ætti að vera bannað að ræða við einhvern um crypto sem ætlar að setja einhverjar upphæðir í þetta en notar ekki HW wallet. Það verður að fara varlega þegar maður gerir eitthvað "Too big to fail", of geyst og þá er þetta búið spil.
DCOM skrifaði:Binance fyrir CeX hér er minn referal linkur fyrir 100 UDST fee rebate: https://www.binance.com/en/activity/referral-entry/CPA?ref=CPA_0044543YC6
0,1% kaupgjöld
FIAT yfir í Stablecoin: SEPA yfir á Binance bankann í Litháen.
Kaupa BNB til að fá 25% afslátt af fee's.
100 UDST sem fylgir mínum link virkjast í ákveðinn tíma eftir að þú virkjar hann. Getur notað á mörg kaup í Order Book.
...
Fékk bara ábendingu um þennan þráð á Bitcoin Byltingin Telegram rásinni og langaði að leggja mitt á vogarskálarnar. Vona að þetta aðstoði eitthvað.

Kveðja frá Ítalíu.
Ný Telegram rás um það helsta sem er í gangi: https://t.me/+FPLCQLi1pSY3YWZk

Þetta hjálpar aðeins, lumar þú ekki á einhverju fleiru? Manni grunar það fyrst kveðjan er frá Ítalíu. Hvað eru menn annars að villast þangað?
liquidswords skrifaði:Ef einhver hefur áhuga á að sleppa við fees og KYC og hefur tök á að hittast face to face í Rvk þá er ég með smá BTC til sölu

... já... eða notað Myntkaup sem er eflaust með betra spread. Nema maður þurfi virkilega að hitta einhvern face to face. Skiljanlega.
moltium skrifaði:...
Hef aðeins verið að kaupa í gegnum myntkaup, aðallega vegna þess að það er svo ofboðslega einfalt, og ég er þannig að mig langar að einhverju íslensku gangi vel, annars notaði ég relai þegar ég var að kaupa erlendis frá.

Mest að minni vitneskju hef ég fengið frá aðilum sem eru harðir á "bitcoin og svo shitcoin" og deila þeirri hugmyndafræði að þetta sé ekki short term hagnaður þeas "Where is my Lambo?" heldur meira sparnaður til lengri tíma. Þar fékk ég alltaf þær ráðleggingar að fara af þessum kauphallarsíðum og alls ekki að geyma peningana mína þar, sem að mér eftir á að hyggja hefur fundist frábært ráð þar sem tvær af þeim kauphöllum sem ég var með veski hjá eru búin að vera í miklum vandræðum.

Ef þú skoðar chartið hjá bitcoin mánuð aftur í tímann (18,71%) , 3 mánuði aftur í tímann (32,35%), 1 ár aftur í tímann (127,54%) þá er það alltaf upp frá deginum í dag. 13.2.24.

Þannig það er líka alveg spurning hvernig þú ert að hugsa þetta fyrir þér, framtíðarsparnað og ellilífeyri eða meira að reyna að hámarka peninginn þinn núna og fjárfesta með meiri áhættu og meiri gróðatækifæri.

Ég er algjör nýliði í þessum heimi finnst mér og þeim mun meira sem ég reyni að skilja rafmyntarheiminn finnst mér ég sökkva dýpra í kanínuholu. Mín ráð eru því til þeirra sem eru að stíga sín fyrstu skref að hlusta á hlaðvörp og youtube. Bitcoin byltingin (Ívar), Bitcoin Víkingurinn (Víkingur Hauksson) eru aðilar sem að mér finnst virkilega gott að hlusta á og tala við.

Svo er einnig spjallhópur á telegram ef þið viljið joina: https://t.me/byltingin

Algengt þegar fjármunur er á All-Time High. Passaðu að blekkja sjálfan þig ekki of mikið. Ekki illa meint.
Kópacabana skrifaði:...
Er einhver búinn taka séns á þessum svokölluðu memecoins? PEPE, STRUMP osfv

Ég hef ekki tekið séns á nýju coin eða token i svolítinn tima nuna svo ég keypti smávegis af POLYGON , SHIBU og Litecoin og CELO.

Endilega sköpum smá umræðu, nema ég sé Eini sem getur nördast yfir þessu stanslaust.
...

Skemmtilegur leikur; hver heldur síðast á sekknum. Eflaust margir sem eru tilbúnir að selja þér poka af LTC og DOGE með magnafslætti ef þú bara býður aðeins betur!


Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM