Nýr forseti

Allt utan efnis
Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Tengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf Baldurmar » Fim 11. Apr 2024 10:13

Ég held því miður að ég "þurfi" að kjósa þann aðila sem er líklegri til að fá fleiri atkvæði en Katrín Jakobsdóttir.
Það gengur ekki upp í raunverulegu lýðræði að forsætisráðherra geti orðið forseti á sama ári. Hún basically helti bensíni á íslenska pólitík síðustu 6 árin og henti síðan eldspýtu inn og labbaði í burtu.


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 462
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 83
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf zetor » Fim 11. Apr 2024 10:49

Baldurmar skrifaði:Ég held því miður að ég "þurfi" að kjósa þann aðila sem er líklegri til að fá fleiri atkvæði en Katrín Jakobsdóttir.
Það gengur ekki upp í raunverulegu lýðræði að forsætisráðherra geti orðið forseti á sama ári. Hún basically helti bensíni á íslenska pólitík síðustu 6 árin og henti síðan eldspýtu inn og labbaði í burtu.


en samt ekki greinilega það mikið skitið upp á bak að engin vilji kjósa hana, þvert á móti hefur hún töluvert fylgi.



Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Tengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf Baldurmar » Fim 11. Apr 2024 11:05

zetor skrifaði:
Baldurmar skrifaði:Ég held því miður að ég "þurfi" að kjósa þann aðila sem er líklegri til að fá fleiri atkvæði en Katrín Jakobsdóttir.
Það gengur ekki upp í raunverulegu lýðræði að forsætisráðherra geti orðið forseti á sama ári. Hún basically helti bensíni á íslenska pólitík síðustu 6 árin og henti síðan eldspýtu inn og labbaði í burtu.


en samt ekki greinilega það mikið skitið upp á bak að engin vilji kjósa hana, þvert á móti hefur hún töluvert fylgi.


Sem að mér finnst algjörlega óskiljanlegt


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb

Skjámynd

brain
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11
Reputation: 134
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf brain » Fim 11. Apr 2024 11:37

Katrín hefur verið vinsæl gegnum árin, og mun halda því áfram.
Einsog Ólafur Ragnar, sér hún fram á að enda feril sinn sem Forseti Íslands.

Held það sé voða lítið sem hindrar það.




ribs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf ribs » Fim 11. Apr 2024 21:23

Mossi__ skrifaði:
worghal skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Ég verð nú að segja það að af öllum þessum framboðspistlumsem hafa komið út, þá er Ástþór alveg að gjörsigra.



Ég hef aldrei séð slíka list. Klárlega mitt at kvæði :D

bjarga íslandi? hvað í ósköpunum á forseti að geta gert til að bjarga íslandi?


Við vitum hvernig heiminum er háttað án Ástþórs, en við vitum ekki hvernig honum er háttað með Ástþóri.

Ég ætlaði að svara eitthvað með að það skiptir máli hver er forseti en þitt er betra.


Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM


Höfundur
Tóti
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Fös 04. Jún 2004 23:52
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf Tóti » Fim 11. Apr 2024 23:35

Ekki Jón




ribs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf ribs » Fös 12. Apr 2024 08:49

Hvað er að frétta af drottningunni okkar, er hún komin með nægan fjölda undirskrifta? Við verðum að passa að það verði ekki þaggað niður í fulltrúa svo fjölmargra Íslendinga. Annars er það okkur að kenna. Ef hún fær ekki að tjá sig óheft í þessari kosningabaráttu þá er ekki hægt að kalla þetta lýðræði.

Eruði ekki með hana á samfélagsmiðlum? Ef þið eruð lýðræðissinnar, hafið þá samband og spurjið hvernig þið getið veitt framboði hennar liðsinni. Framboð í dag krefjast mikils mannafla.


Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM