Nýr forseti

Allt utan efnis
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Tengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf rapport » Fös 05. Apr 2024 15:49

worghal skrifaði:
rapport skrifaði:Held að Jón muni vera nokkurnvegin á pari við Guðna í trúðslátum, a.m.k. hef ég ekki séð Jón í ósamstæðum sokkum.

Samstaða með fólki með einhverfu eru þá trúðslæti?


Ef það eru trúðslæti hjá Jóni Gnarr, að vera á rófinu. Þá er öll svona sokkasamstaða það að sjálfsögðu líka.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf Stutturdreki » Sun 07. Apr 2024 17:01

Talandi um trúðslæti:
https://heimildin.is/grein/21469/virdin ... dasyningu/

Þessi frambjóðandi fór í actual trúðaskóla:
https://www.visir.is/g/20242552833d/hal ... r-sig-fram
(kom fram í hjá gísla martein einhvern tíman um daginn, finn ekki link)




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2416
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf jonfr1900 » Sun 07. Apr 2024 18:34

Ástþór var skráður fyrir þessari síður en neitar öllu. Síðan eyddi hann síðunni eftir að DV hafði samband.

Ástþór segist ekki tengjast áróðurssíðu gegn Baldri Þórhallssyni (Rúv.is)



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Tengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf rapport » Sun 07. Apr 2024 20:34

https://www.dv.is/frettir/2024/4/7/saev ... mbjodenda/

Hæfi v.s. hæfni...

Pŕófgráður gera forseta lítið gagn, hann þarf að vera manneskja en ekki einkunnaspjald




ribs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf ribs » Sun 07. Apr 2024 22:26

Moldvarpan skrifaði:
Tóti skrifaði:Þetta viljið þið þennan trúð.
https://frettin.is/2024/04/04/af-trudi- ... a-islands/


Gamli, það vekur nú aldrei lukku að linka í fréttir Margrétar Friðriksdóttur.

Ég veit að ykkar kynslóð þykir erfitt að hugsa og sjá út fyrir rammann. Það sést vel á viðhorfum þínum að þú ert í kringum sextugt.

Jón Gnarr er á engan hátt minni maður en Baldur eða Katrín. Þvert á móti hefur hann áorkað miklu á sinni lífsleið og get séð hann fyrir mér sem afskaplega góðan forseta.

Í hans framboðs myndbandi kemur skýrt í ljós að hann ætlar í þetta af alvöru. Hann mun bera virðingu fyrir embættinu.

Þetta eru þriðju forsetakosningarnar þar sem ég hef haft aldur til þess að kjósa og það er ekki líklegt að ég kjósi grínistann. Mér finnst hann frábær skemmtikraftur og eru Tvíhöfði, Fóstbræður og Næturvaktin með því betra efni sem maður hefur séð og heyrt.
Það þarf ekki að taka það fram að hann er hæfileikaríkur en það þarf að taka, sérstaklega, fram að hann ætlar í þetta af alvöru og muni bera virðingu fyrir embættinu...
brain skrifaði:Gnarr hefur aldrei borið virðingu fyrir neinum nema sjálfum sér. Var með honum í Réttó. Á ekki góðar minningar um hann. ( hann var kallaður Trúðurinn)

Maður hefur lengi heyrt þetta um hann. Og ítrekað. Mig er farið að gruna að það sé eitthvað meira í þessum orðrómi? Hvernig trúður var hann?


Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM


EinnNetturGaur
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Mán 21. Maí 2018 12:41
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf EinnNetturGaur » Sun 07. Apr 2024 23:33

Tóti skrifaði:Þetta viljið þið þennan trúð.
https://frettin.is/2024/04/04/af-trudi- ... a-islands/


já auðvitað! Lang besti frambjóðandinn eins og er.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6423
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf gnarr » Þri 09. Apr 2024 10:10

brain skrifaði:Gnarr hefur aldrei borið virðingu fyrir neinum nema sjálfum sér. Var með honum í Réttó. Á ekki góðar minningar um hann. ( hann var kallaður Trúðurinn)


Falsfréttir! Ég var aldrei í Réttó og veit ekkert hver brain er :baby


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Tengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf rapport » Þri 09. Apr 2024 12:15

gnarr skrifaði:
brain skrifaði:Gnarr hefur aldrei borið virðingu fyrir neinum nema sjálfum sér. Var með honum í Réttó. Á ekki góðar minningar um hann. ( hann var kallaður Trúðurinn)


Falsfréttir! Ég var aldrei í Réttó og veit ekkert hver brain er :baby


Ég var líka drepleiðinlegt kvikindi í gaggó... en allir hinir unglingarnir voru geggjað næs... ég get ekki orðið forseti útaf þessu... sorry...




ribs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf ribs » Þri 09. Apr 2024 16:20

rapport skrifaði:
gnarr skrifaði:
brain skrifaði:Gnarr hefur aldrei borið virðingu fyrir neinum nema sjálfum sér. Var með honum í Réttó. Á ekki góðar minningar um hann. ( hann var kallaður Trúðurinn)


Falsfréttir! Ég var aldrei í Réttó og veit ekkert hver brain er :baby


Ég var líka drepleiðinlegt kvikindi í gaggó... en allir hinir unglingarnir voru geggjað næs... ég get ekki orðið forseti útaf þessu... sorry...

Það er eflaust ein af ástæðunum, Destiny rapport, að mig grunar að fólk myndi frekar kjósa Ástþór heldur en þig.

Eiga kjósendur ekki rétt á að vita hvernig trúðar eru í forsetaframboði? Eldflaugar í kjafti eða eitthvað annað?

Góð byrjun að spyrja hvernig trúður hann er en ef hann er hættur því þá hvenær hætti hann því? Eftir nafnbreytinguna? Tvíhöfða? Fóstbræður? Næturvaktina? Hlýtur að vera auðvelt fyrir hann að svara því.


Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf Henjo » Þri 09. Apr 2024 16:32

ribs skrifaði:
rapport skrifaði:
gnarr skrifaði:
brain skrifaði:Gnarr hefur aldrei borið virðingu fyrir neinum nema sjálfum sér. Var með honum í Réttó. Á ekki góðar minningar um hann. ( hann var kallaður Trúðurinn)


Falsfréttir! Ég var aldrei í Réttó og veit ekkert hver brain er :baby


Ég var líka drepleiðinlegt kvikindi í gaggó... en allir hinir unglingarnir voru geggjað næs... ég get ekki orðið forseti útaf þessu... sorry...

Það er eflaust ein af ástæðunum, Destiny rapport, að mig grunar að fólk myndi frekar kjósa Ástþór heldur en þig.

Eiga kjósendur ekki rétt á að vita hvernig trúðar eru í forsetaframboði? Eldflaugar í kjafti eða eitthvað annað?

Góð byrjun að spyrja hvernig trúður hann er en ef hann er hættur því þá hvenær hætti hann því? Eftir nafnbreytinguna? Tvíhöfða? Fóstbræður? Næturvaktina? Hlýtur að vera auðvelt fyrir hann að svara því.


Þú veist samt að Næturvaktin, Fóstbræður og þetta dót er allt leikið. Þetta eru ekki raunveruleikaþættir ef þú heldur það.




ribs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf ribs » Þri 09. Apr 2024 16:34

Henjo skrifaði:
ribs skrifaði:
rapport skrifaði:
gnarr skrifaði:
brain skrifaði:Gnarr hefur aldrei borið virðingu fyrir neinum nema sjálfum sér. Var með honum í Réttó. Á ekki góðar minningar um hann. ( hann var kallaður Trúðurinn)


Falsfréttir! Ég var aldrei í Réttó og veit ekkert hver brain er :baby


Ég var líka drepleiðinlegt kvikindi í gaggó... en allir hinir unglingarnir voru geggjað næs... ég get ekki orðið forseti útaf þessu... sorry...

Það er eflaust ein af ástæðunum, Destiny rapport, að mig grunar að fólk myndi frekar kjósa Ástþór heldur en þig.

Eiga kjósendur ekki rétt á að vita hvernig trúðar eru í forsetaframboði? Eldflaugar í kjafti eða eitthvað annað?

Góð byrjun að spyrja hvernig trúður hann er en ef hann er hættur því þá hvenær hætti hann því? Eftir nafnbreytinguna? Tvíhöfða? Fóstbræður? Næturvaktina? Hlýtur að vera auðvelt fyrir hann að svara því.


Þú veist samt að Næturvaktin, Fóstbræður og þetta dót er allt leikið. Þetta eru ekki raunveruleikaþættir ef þú heldur það.

Takk fyrir að benda mér á það :happy


Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Tengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf rapport » Þri 09. Apr 2024 17:34

ribs skrifaði:
rapport skrifaði:
gnarr skrifaði:
brain skrifaði:Gnarr hefur aldrei borið virðingu fyrir neinum nema sjálfum sér. Var með honum í Réttó. Á ekki góðar minningar um hann. ( hann var kallaður Trúðurinn)


Falsfréttir! Ég var aldrei í Réttó og veit ekkert hver brain er :baby


Ég var líka drepleiðinlegt kvikindi í gaggó... en allir hinir unglingarnir voru geggjað næs... ég get ekki orðið forseti útaf þessu... sorry...

Það er eflaust ein af ástæðunum, Destiny rapport, að mig grunar að fólk myndi frekar kjósa Ástþór heldur en þig.

Eiga kjósendur ekki rétt á að vita hvernig trúðar eru í forsetaframboði? Eldflaugar í kjafti eða eitthvað annað?

Góð byrjun að spyrja hvernig trúður hann er en ef hann er hættur því þá hvenær hætti hann því? Eftir nafnbreytinguna? Tvíhöfða? Fóstbræður? Næturvaktina? Hlýtur að vera auðvelt fyrir hann að svara því.


Ég mundi líka kjósa Ástþór frekar en mig, hann var pottþétt næs í gaggó...




ribs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf ribs » Mið 10. Apr 2024 16:10

Maður hefnir sín ekki á einhverjum, sem hefur kallað mann trúð, með því að kjósa trúð.

https://www.visir.is/g/20242554384d/taradist-ur-hlatri-thegar-hann-lysti-hvernig-georg-bjarnfredarson-vard-til

Það eru bara trúðar sem kjósa trúð. Ef þið viljið hóta fólki, segist þá ætla að kjósa Ástþór. Svo þegar inn í kjörklefa er komið, kjósið þá rétt!


Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf Moldvarpan » Mið 10. Apr 2024 16:26

ribs skrifaði:Maður hefnir sín ekki á einhverjum, sem hefur kallað mann trúð, með því að kjósa trúð.

https://www.visir.is/g/20242554384d/taradist-ur-hlatri-thegar-hann-lysti-hvernig-georg-bjarnfredarson-vard-til

Það eru bara trúðar sem kjósa trúð. Ef þið viljið hóta fólki, segist þá ætla að kjósa Ástþór. Svo þegar inn í kjörklefa er komið, kjósið þá rétt!


Mátt eiga þitt kjósa rétt kjaftæði.

Jón er einstakur. One of a kind for sure. Það er ekkert populisma kjaftæði. Hann er bara lang flottasti karakterinn, Manneskjan.




TheAdder
Tölvutryllir
Póstar: 679
Skráði sig: Mið 09. Des 2020 11:22
Reputation: 191
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf TheAdder » Mið 10. Apr 2024 17:22

Moldvarpan skrifaði:
ribs skrifaði:Maður hefnir sín ekki á einhverjum, sem hefur kallað mann trúð, með því að kjósa trúð.

https://www.visir.is/g/20242554384d/taradist-ur-hlatri-thegar-hann-lysti-hvernig-georg-bjarnfredarson-vard-til

Það eru bara trúðar sem kjósa trúð. Ef þið viljið hóta fólki, segist þá ætla að kjósa Ástþór. Svo þegar inn í kjörklefa er komið, kjósið þá rétt!


Mátt eiga þitt kjósa rétt kjaftæði.

Jón er einstakur. One of a kind for sure. Það er ekkert populisma kjaftæði. Hann er bara lang flottasti karakterinn, Manneskjan.


Að kjósa rétt er ekkert kjaftæði, það er að kjósa eftir eigin samvisku. Það er eina "rétta" atkvæðið.


NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf Moldvarpan » Mið 10. Apr 2024 19:36

TheAdder skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
ribs skrifaði:Maður hefnir sín ekki á einhverjum, sem hefur kallað mann trúð, með því að kjósa trúð.

https://www.visir.is/g/20242554384d/taradist-ur-hlatri-thegar-hann-lysti-hvernig-georg-bjarnfredarson-vard-til

Það eru bara trúðar sem kjósa trúð. Ef þið viljið hóta fólki, segist þá ætla að kjósa Ástþór. Svo þegar inn í kjörklefa er komið, kjósið þá rétt!


Mátt eiga þitt kjósa rétt kjaftæði.

Jón er einstakur. One of a kind for sure. Það er ekkert populisma kjaftæði. Hann er bara lang flottasti karakterinn, Manneskjan.


Að kjósa rétt er ekkert kjaftæði, það er að kjósa eftir eigin samvisku. Það er eina "rétta" atkvæðið.


Það er ekki það sem verið er að meina. Það er verið að beina þessu að þeim sem á að vera réttastur í hlutverkið.

Ef það væri verið að hvetja fólk til að kjósa, þá er það nóg. Mættu á kjörstað og kjóstu! Algjör óþarfi að troða orðinu rétt inní þetta samhengi.




ribs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf ribs » Mið 10. Apr 2024 22:06

Moldvarpan skrifaði:
ribs skrifaði:Maður hefnir sín ekki á einhverjum, sem hefur kallað mann trúð, með því að kjósa trúð.

https://www.visir.is/g/20242554384d/taradist-ur-hlatri-thegar-hann-lysti-hvernig-georg-bjarnfredarson-vard-til

Það eru bara trúðar sem kjósa trúð. Ef þið viljið hóta fólki, segist þá ætla að kjósa Ástþór. Svo þegar inn í kjörklefa er komið, kjósið þá rétt!


Mátt eiga þitt kjósa rétt kjaftæði.

Jón er einstakur. One of a kind for sure. Það er ekkert populisma kjaftæði. Hann er bara lang flottasti karakterinn, Manneskjan.

Gamli, ertu búinn að gleyma því að þetta er leikur? Ein af reglunum er að trúður verður ekki forseti.

Allir sem bjóða sig fram til forseta eru að setja háls undir gálka og treysta því að ekkert falli.

Never meet your heroes.


Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM


agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 625
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 106
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf agnarkb » Mið 10. Apr 2024 22:12

Jæja....hver var að tala um trúða?



Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic


ribs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf ribs » Mið 10. Apr 2024 22:28

Ég þurfti ekki að horfa á meira en mínútu og ég er búinn að læra það að Ástþór veitti forsetaembættinu veto vald.

Thor of Love yrði frábær forseti! Ég sé hann fyrir mér stöðva Pútín með réttu rökunum.


Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf Moldvarpan » Fim 11. Apr 2024 07:04

:fly
Síðast breytt af Moldvarpan á Fim 11. Apr 2024 07:13, breytt samtals 1 sinni.




Mossi__
Geek
Póstar: 801
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 316
Staða: Tengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf Mossi__ » Fim 11. Apr 2024 07:16

Ég verð nú að segja það að af öllum þessum framboðspistlumsem hafa komið út, þá er Ástþór alveg að gjörsigra.



Ég hef aldrei séð slíka list. Klárlega mitt at kvæði :D



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6304
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf worghal » Fim 11. Apr 2024 08:25

Mossi__ skrifaði:Ég verð nú að segja það að af öllum þessum framboðspistlumsem hafa komið út, þá er Ástþór alveg að gjörsigra.



Ég hef aldrei séð slíka list. Klárlega mitt at kvæði :D

bjarga íslandi? hvað í ósköpunum á forseti að geta gert til að bjarga íslandi?


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Tengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf rapport » Fim 11. Apr 2024 09:09

Ef það má líkja stjórnmálum á Íslandi saman við rekstur á fyrirtæki... hvert væri hlutverk forsetans í fyrirtækinu?

Fyrir mér er forsetinn eiginlega (6)

1) Forstjóri (ræður öllu)

2) Framkvæmdastjóri (ræður einhverju)

3) Markaðsstjóri (Auglýsir stefnu og áherslur + fær að vera með í mótun þeirra)

4) Vörustjóri (Stýrir framþróun einnar vöru í samræmi við áherslur og stefnur fyrirtækis)

5) Samskiptastjóri (Er málpípa og reynir að halda ímynd fyrirtækisins góðri og faglegri)

6) Auglýsingastofa úti í bæ (Ræður ekkert hvaða verkefni hún fær til sín en getur neitað að taka að sér einstaka verk ef gerð er markaðskönnun sem sýnir að neytendur vilja ekki eitthvað)


Þeir hæfniþættir sem ég vil nota til að velja auglýsingastofu eru ekki "prófgráður" (sem er hæfi, ekki hæfni), heldur hversu vel stofunni hefur tekist að tengjast neytendum í gegnum tíðina og hvort að hún hafi ekki örugglega lært af mistökum sínum og þróast.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf Stutturdreki » Fim 11. Apr 2024 09:17

rapport skrifaði:Ef það má líkja stjórnmálum á Íslandi saman við rekstur á fyrirtæki... hvert væri hlutverk forsetans í fyrirtækinu?

Fyrir mér er forsetinn eiginlega (6)

1) Forstjóri (ræður öllu)

2) Framkvæmdastjóri (ræður einhverju)

3) Markaðsstjóri (Auglýsir stefnu og áherslur + fær að vera með í mótun þeirra)

4) Vörustjóri (Stýrir framþróun einnar vöru í samræmi við áherslur og stefnur fyrirtækis)

5) Samskiptastjóri (Er málpípa og reynir að halda ímynd fyrirtækisins góðri og faglegri)

6) Auglýsingastofa úti í bæ (Ræður ekkert hvaða verkefni hún fær til sín en getur neitað að taka að sér einstaka verk ef gerð er markaðskönnun sem sýnir að neytendur vilja ekki eitthvað)


Þeir hæfniþættir sem ég vil nota til að velja auglýsingastofu eru ekki "prófgráður" (sem er hæfi, ekki hæfni), heldur hversu vel stofunni hefur tekist að tengjast neytendum í gegnum tíðina og hvort að hún hafi ekki örugglega lært af mistökum sínum og þróast.

Í þessum lista væri forseti íslands er leikarinn sem auglýsingastofan út í bæ ræður til að brosa og vinka til almennings í einhverju markaðsátaki sem markaðstjórinn og framkvæmdastjórinn skipulögðu.




Mossi__
Geek
Póstar: 801
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 316
Staða: Tengdur

Re: Nýr forseti

Pósturaf Mossi__ » Fim 11. Apr 2024 09:43

worghal skrifaði:
Mossi__ skrifaði:Ég verð nú að segja það að af öllum þessum framboðspistlumsem hafa komið út, þá er Ástþór alveg að gjörsigra.



Ég hef aldrei séð slíka list. Klárlega mitt at kvæði :D

bjarga íslandi? hvað í ósköpunum á forseti að geta gert til að bjarga íslandi?


Við vitum hvernig heiminum er háttað án Ástþórs, en við vitum ekki hvernig honum er háttað með Ástþóri.