Undirskriftarlisti gegn BB

Allt utan efnis
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf appel » Fös 12. Apr 2024 22:11

Graven skrifaði:
appel skrifaði:
Graven skrifaði:Hann er óumdeilanlega siðblindur og í réttlátu samfélagi yrði hann dæmdur til dauða fyrir það sem hann hefur gert.


"Dæmdur til dauða"???? Þú verður að athuga að þetta er forsætisráðherra Íslands í dag. Mæli með að tempra þig aðeins niður.


Ekki mín skoðun, en í samfélagi sem virti réttlæti væri það niðurstaðan líklegast.

Edit: þið hafið virkilega enga hugmynd hvað er í gangi er það? anyway ég er bara áhorfandi og commenta bara til að sjá hvaða viðbrögð koma, classic troll. ég hef ekki hótað neinu og er samkvæmt tveimur lögfræðingum ekki búinn að segja neitt hér sem er hægt að ákæra mig fyrir. :guy

Alveg sama um það, þræðirnir þurfa að vera viðunandi til að vera hérna. Þegar menn byrja að tala einsog þú þá er það komið í óefni. Mæli með að slökkva á vafranum og fara í háttinn.


*-*

Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 48
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Graven » Fös 12. Apr 2024 22:14

appel skrifaði:
Graven skrifaði:
appel skrifaði:
Graven skrifaði:Hann er óumdeilanlega siðblindur og í réttlátu samfélagi yrði hann dæmdur til dauða fyrir það sem hann hefur gert.


"Dæmdur til dauða"???? Þú verður að athuga að þetta er forsætisráðherra Íslands í dag. Mæli með að tempra þig aðeins niður.


Ekki mín skoðun, en í samfélagi sem virti réttlæti væri það niðurstaðan líklegast.

Edit: þið hafið virkilega enga hugmynd hvað er í gangi er það? anyway ég er bara áhorfandi og commenta bara til að sjá hvaða viðbrögð koma, classic troll. ég hef ekki hótað neinu og er samkvæmt tveimur lögfræðingum ekki búinn að segja neitt hér sem er hægt að ákæra mig fyrir. :guy

Alveg sama um það, þræðirnir þurfa að vera viðunandi til að vera hérna. Þegar menn byrja að tala einsog þú þá er það komið í óefni. Mæli með að slökkva á vafranum og fara í háttinn.


Finnnst þér óþæginlegt að eiga í rökræðum við einhvern sem er ósammála þér?


Have never lost an argument. Fact.


falcon1
Gúrú
Póstar: 558
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 57
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf falcon1 » Fös 12. Apr 2024 22:16

Hver á að vera forsætisráðherra í staðinn? Einhver Pírati?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf appel » Fös 12. Apr 2024 22:20

falcon1 skrifaði:Hver á að vera forsætisráðherra í staðinn? Einhver Pírati?

Satt að segja hefði verið miklu betri leikur hjá sjálfstæðisflokknum ef hann hefði snefil af sjálfsvitund að láta Sigurð Inga taka við embættinu.
En maður veit ekki allt sem gengur á um í þessari tík sem pólitíkin er.


*-*

Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 48
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Graven » Fös 12. Apr 2024 22:21

falcon1 skrifaði:Hver á að vera forsætisráðherra í staðinn? Einhver Pírati?


Enginn sem sækist eftir pólitísku embætti er þess verðugur að vera í pólitísku embætti.


Have never lost an argument. Fact.


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2416
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf jonfr1900 » Lau 13. Apr 2024 07:03

Spilling á Íslandi er verðlaunuð. Ein af þeim manneskjum sem stóð að einokunarfrumvarpi á allri matvöru á Íslandi varð að lögum er núna orðin ráðherra og sér ekkert að því að einokun sé kominn á Íslandi. Þetta er svo ógeðfellt að ég á ekki til nein önnur orð fyrir þetta. Á hinum norðurlöndunum hefði svona fólk aldrei komist áfram í stjórnmálum vegna vanhæfni og spillingar.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf appel » Lau 13. Apr 2024 12:05

"Spilling"... ég sé miklu frekar algjört óhæfi og ráðaleysi sem alvarlegri glæp gegn íslenskri þjóð. Katrín hefur kostað íslendinga líklega um 100 milljarða í ráðaleysi í hælisleitendamálaflokknum. Hvernig á að refsa einstaklingi sem er ábyrgur fyrir 100 milljörðum? Spilling? Glæpur? Finnst að það þurfi að refsa fólki fyrir svona afglöp.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... milljarda/


*-*

Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 48
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Graven » Lau 13. Apr 2024 12:28

appel skrifaði:"Spilling"... ég sé miklu frekar algjört óhæfi og ráðaleysi sem alvarlegri glæp gegn íslenskri þjóð. Katrín hefur kostað íslendinga líklega um 100 milljarða í ráðaleysi í hælisleitendamálaflokknum. Hvernig á að refsa einstaklingi sem er ábyrgur fyrir 100 milljörðum? Spilling? Glæpur? Finnst að það þurfi að refsa fólki fyrir svona afglöp.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024 ... milljarda/


Algjörlega sammála.

https://www.cnbc.com/2024/04/11/vietnam ... -case.html


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Moldvarpan » Lau 13. Apr 2024 12:46




Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Moldvarpan » Lau 13. Apr 2024 12:46

Mér finnst líklegt að ég kjósi sjálfstæðisflokkinn næst.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf rapport » Lau 13. Apr 2024 12:59

:guy
Moldvarpan skrifaði:Mér finnst líklegt að ég kjósi sjálfstæðisflokkinn næst.




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Orri » Lau 13. Apr 2024 17:32

appel skrifaði:"spilling"... veit ekki hvað BB er sekur um, kannski ágætt að menn þylji það upp hér til að fræða ófróða menn um staðreyndir sem virðast týndar.

Hérna er ágætis samantekt fyrir þá sem hafa búið í helli síðustu áratugi.

appel skrifaði:Fjöldi kjósenda á bakvið ríkisstjórnina: 108 þús.

Er ekki smá bjagað að telja kjósendur VG þarna með sem stuðningsmenn þessarar ríkisstjórnar, þegar atvæðin þeirra voru keypt með fölskum loforðum sem voru svikin daginn sem Katrín myndaði ríkisstjórn með Sjálfstæðisflokknum, og hafa verið svikin ítrekað síðan? Nema kannski þegar Svandís sýndi smá kjark í baráttunni við hvalveiðar.

appel skrifaði:Kjörtímabilið er einnig 4 ár, ekki bara 2 ár eða 3 á því sumir eru "búnir að fá nóg".

Þegar við erum að tala um að ráðherrar í ríkisstjórn hafi brotið lög, ítrekaðar róteringar á ráðherrum og ráðuneytum, og það ríkir nánast ítrekuð stjórnarkreppa í landinu þá er þetta ekki bara "sumir búnir að fá nóg". Umboðið sem við veitum þessum flokkum og þingmönnum til fjögurra ára á ekki að vera skilyrðislaust eins og það virðist vera í dag.

Þetta fólk er að vinna í okkar umboði og á að vera vinna í okkar þágu, þannig mér finnst ótrúlegt sjá fólk hérna sem er á móti því að þau séu dregin til ábyrgðar, sama hvaða flokk það kýs. Við eigum ekki að sætta okkur við svona hegðun og framkomu. Þroskaðri samfélög draga þingmenn og opinbera starfsmenn til ábyrgðar fyrir mun minni sakir en þær sem eru til umræðu hér, sbr. ráðherrann í Noregi sem sagði af sér vegna gruns um ritstuld í meistararitgerð sinni.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2313
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 397
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Moldvarpan » Lau 13. Apr 2024 18:48

Vandamálið er að það eru 8 flokkar á þingi.

Það er engin leið að koma neinu í verk því það þarf að málamiðla svo miklu. Það var reynt að búa til stjórnarkreppu stjórn með VG eftir að enginn góð samstaða náðist eftir síðustu kosningar.

Þau málefni sem að sjálfstæðisflokkur talar núna fyrir, eru brýn og það þarf að taka á þeim. Þetta eru mjög óvinsælar aðgerðir sem þarf að gera.

og populisma flokkarnir ná ekki að afgreiða. Því miður þurfum við flokk með breitt bak eins og sjálfstæðisflokkinn til að takast á við þessi vandamál sem hafa safnast upp með stjórnarkreppustjórn VG.

Ég hef aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn, en er bara mjög sammála þeim með margt.

Nenni ekki að vera sífellt að baða mig uppúr fortíðinni. Við þurfum að eyða meiri orku í vandamálin sem standa eins og trédrumbur út úr augunum á okkur.




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Orri » Lau 13. Apr 2024 19:01

Moldvarpan skrifaði:Þau málefni sem að sjálfstæðisflokkur talar núna fyrir, eru brýn og það þarf að taka á þeim. Þetta eru mjög óvinsælar aðgerðir sem þarf að gera.

Eru þau eins óvinsæl og þú heldur? Held að allir séu sammála um að það þurfi að ná utan um þennan málaflokk, það er bara spurning um hvernig.

Sjálfstæðisflokkurinn hefur verið stærsti flokkurinn í ríkisstjórninni síðustu 6,5 ár, þannig mér þykir mjög ódýrt hjá þeim að tala svona djúpt fyrir þessum "málefnum" núna þegar flokkurinn hefur átt stórann þátt í að móta og viðhalda núverandi ástandi í þessum sömu málefnum. Mér finnst einnig mjög skammsýnt (og í raun frekar naive) hjá fólki að kolgleypa við því að Sjálfstæðisflokkurinn ætli allt í einu að tækla þessi vandamál núna á síðasta árinu á kjörtímabilinu, hvað þá á því næsta. Þeir eru bara að segja það sem þeir halda að vinni sem flest atkvæði svo þeir geti haldið áfram að vinna fyrir sjálfan sig.

Ég skil að þau sem eru í ríkasta 10% af þjóðinni kjósi Sjálfstæðisflokkinn, eða bara þau sem tengjast fjölkylduböndum inn í hann, en allir aðrir hljóta að sjá og átta sig á að þessi flokkur vinnur einungis fyrir sig sjálfan. Lækka kannski skatta á launaseðlinum þínum en allt annað hækkar. Gera almenningsþjónustu svo slaka að rándýr einkaframtök hljóma allt í einu vel (samt niðurgreidd af ríkinu meðan þau greiða milljarða í arð). Selja almenningseignir til vini og vandamanna. Svona má áfram telja.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf rapport » Lau 13. Apr 2024 20:00

xS er líklega eina von landsins... það er ekki hægt að einkavinavæða sig út úr núverandi vanda



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6304
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf worghal » Lau 13. Apr 2024 20:21

Moldvarpan skrifaði:Vandamálið er að það eru 8 flokkar á þingi.

Það er engin leið að koma neinu í verk því það þarf að málamiðla svo miklu. Það var reynt að búa til stjórnarkreppu stjórn með VG eftir að enginn góð samstaða náðist eftir síðustu kosningar.

Þau málefni sem að sjálfstæðisflokkur talar núna fyrir, eru brýn og það þarf að taka á þeim. Þetta eru mjög óvinsælar aðgerðir sem þarf að gera.

og populisma flokkarnir ná ekki að afgreiða. Því miður þurfum við flokk með breitt bak eins og sjálfstæðisflokkinn til að takast á við þessi vandamál sem hafa safnast upp með stjórnarkreppustjórn VG.

Ég hef aldrei kosið sjálfstæðisflokkinn, en er bara mjög sammála þeim með margt.

Nenni ekki að vera sífellt að baða mig uppúr fortíðinni. Við þurfum að eyða meiri orku í vandamálin sem standa eins og trédrumbur út úr augunum á okkur.

þú gerir þér grein fyrir því að sjálfstæðisflokkurinn er ekki að fara að standa við nein loforð sem snerta hin almenna borgara, þeir hafa engann áhuga á að halda við heilsukerfinu eða styðja við öryrkja og aldraða. Þeir eru búnir að reyna að drepa þetta alltsaman og einkavæða allt sem þeir geta með að selja vinum og fjölskyldumeðlimum gullgæsirnar.
Ef þú ert ekki með yfir eina og hálfa miljón eftir skatt þá vinnur sjálfstæðisflokkurinn ekki fyrir þig.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Bassi6
Ofur-Nörd
Póstar: 255
Skráði sig: Sun 16. Jan 2005 17:36
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Bassi6 » Lau 13. Apr 2024 23:29

rapport skrifaði:xS er líklega eina von landsins... það er ekki hægt að einkavinavæða sig út úr núverandi vanda


Klárlega XS þau eru fljót að slá upp skaldborg um fólkið. Eða er það ekki annars??


Gates Free

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf rapport » Sun 14. Apr 2024 08:46

Bassi6 skrifaði:
rapport skrifaði:xS er líklega eina von landsins... það er ekki hægt að einkavinavæða sig út úr núverandi vanda


Klárlega XS þau eru fljót að slá upp skaldborg um fólkið. Eða er það ekki annars??


Er ekki búið að skipta um allt fólkið þar, þau hafa verið óhrædd við breytingar og endurnýjun, akkúrat það sem Ísland þarf.

Ábendingar þeirra og athugasemdir við nýlegar aðgerður og lagasetningar sbr. útlendingalögin, hafa verið spot on.

"Minn tími mun koma" er fortíð xS en "Minn tími er ekki liðinn" er nútími xD




Diddmaster
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 352
Skráði sig: Fös 19. Júl 2013 20:55
Reputation: 70
Staðsetning: Reykjanesbæ
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Diddmaster » Sun 14. Apr 2024 13:42

Merkilegt hvað Bjarni veit aldrei neitt og er bara fjandi hentugt !
...
1. Í Vafningsfléttunni 2008 vissi Bjarni ekki hvað hann væri að veðsetja. Faðir hans græddi gríðarlega á því.
2. Þegar ríkið seldi í lokuðu útboði, á undirverði, hlut Landsbankans í Borgun. Þá vissi Bjarni ekki að frændi sinni hefði keypt þetta.
3. Þegar Bjarni seldi í Glitni, rétt fyrr hrun, þá vissi hann ekki af neinu innherjaupplýsingum þrátt fyrir að hafa setið ýmsa fundi þess eðlis.
4. Þegar leki varð úr rekstrarfélagi Stjórnaráðsins, sem hann var yfirmaður yfir, þá vissi hann bara ekki neitt.
5. Bjarni vissi heldur ekki að hann ætti í félag í skattaskjóli, Falson og co.
6. Bjarni vissi ekki af áramótapartýinu sem hann fór í, og það væri þvert á sóttvarnarlög.
7. Nú viss Bjarni ekki að faðir sinn hefði keypt í Íslandsbanka, sem var framkvæmt á sama hátt og 2014 í Borgun.
:?:
Auðvitað á hann alla mína samúð að vera alltaf að lenda í þessum aðstæðum, en mér finnst mjög ótraustvekjandi að láta mann sem greinilega veit ekki neitt vera forsætisráðherra!


Asus Z390-A Prime i7 9700k CPU Thermaltake 3.0 Extreme Corsair 16GB (2x8) 3000MHz CL15 500 GB Samsung 970 EVO Plus m.2 palit 2080 super seasonic 760w 80+ platinum

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf jericho » Mán 15. Apr 2024 18:38




5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4983
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 873
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf jonsig » Mán 15. Apr 2024 18:44

Prufaði að hlusta á útvarp sögu eftir að fá ógeð á bylgjunni í vikunni og hugsaði "vá þetta er eins og elskulega vaktin"

Er það eðlilegt ?




ribs
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Mið 08. Feb 2023 18:51
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf ribs » Mán 15. Apr 2024 20:14

Nei, það undirstrikar bara vinsældir Bjarna.


Ah, ég hefði átt að undirstrika vinsældir. Ég stafaði gálga vitlaust. Ekki taka stafsetningu mína of bókstaflega.Ég svara PM

Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1240
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Stuffz » Mán 15. Apr 2024 21:45

..stutt í kosningar :Þ


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 48
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Graven » Mán 15. Apr 2024 22:18

Ef xD lofar að rýma landið af innflytjendum þá munu þeir vinna stórsigur, það er augljóst.


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7086
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1010
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf rapport » Mán 15. Apr 2024 22:41

FB_IMG_1676212108361.jpg
FB_IMG_1676212108361.jpg (58.17 KiB) Skoðað 572 sinnum