Undirskriftarlisti gegn BB

Allt utan efnis
Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Tengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Henjo » Fim 11. Apr 2024 23:48

Auðvitað alvöru ástæðan afhverju þessi rikistjórn hengur en saman er því þeir vita hvað þeir hafa nákvæmlega engan stuðning og hvernig þetta kæmi út fyrir þá ef það yrði actually kosið. Veit ekki alveg úr hverju Sigmundur Davíð þurfti að hætta þegar klaustursmálið átti sér stað, því hann var auðvitað búin að stofna sinn eigin sértrúarsöfnuð á þessum tima.

Grunar samt að stærri ástæðan afhverju Sigmundur Wintris sagði af sér var ekki vegna skorts á stuðning þingmanna, enda voru margir sem vörðu hann, þar á meðal Sigurður Ingi sem sagði að þetta væri skiljanlegt sem hann gerði, enda væri svo erfitt að eiga peninga á Íslandi. Heldur hafi aðal ástæðan verið að eitt af, ef ekki stærstu mótmæli Íslandsögunar áttu sér stað, En þá mótmæltu 22þús manns afsögn hans niðrí bæ. Kannski hefðirðu getað farið þangað á sínum tíma og sagt öllu þessu fólki að bara þroskast aðeins.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf appel » Fim 11. Apr 2024 23:57

Sumir verða alltaf óþreyjufullir og vilja "kosningar strax" og kvarta og kveina. Já, það fólk ætti að þroskast aðeins. Það er kosið til fjögurra ára. Ef ekki næst að mynda ríkisstjórn þá er hægt að boða til kosninga.

Það er ekkert upplausnarástand í gangi, þetta eru sömu flokkar og áður en Katrín hvarf, eina sem sumir vilja ekki er þessi Bjarni Ben sem forsætisráðherra. Hvar voru mótmælin áður þegar Bjarni Ben var í ríkisstjórn?

Ef þið viljið eingöngu paragona á þingi þá skulum við stofna ákveðinn dómstól hérna sem metur alla einstaklinga á þingi, alla fortíð þeirra, einskonar himneskan sannleiks-dómsstól sem getur mælt hvort menn séu þess virði að fá að vera þingmenn eða hvað þá ráðherrar.

Held það verði enginn eftir í þingsalnum. Einhver sem segir eitthvað ljótt á fylleríi, einhver sem fer til tælands í þesslags ferð, einhver sem keyrir fullur, einhver sem svindlaði á prófi, einhver sem á einhver ættingja sem gerði eitthvað ljótt.... æji verði ykkur að góðu með þesslags kerfi.

Frekar vil ég sjá kaldlyndan siðblindingja sem forsætisráðherra frekar en manneskju sem hugsar bara með hjartanu.


*-*

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Tengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Henjo » Fös 12. Apr 2024 00:17

Maðurinn sagði af sér fyrir hálfu ári til að "axla ábyrgð" eins og hann orðaði það sjálfur. Ef þú vilt svona mann til að stjórna landinu, þá bara flott. Meirihlutinn af þjóðinni hinsvegar, eða þrír fjórðu vilja ekki sjá þennan mann.

Ég er spenntur að sjá hvaða vitleysu Bjarni Ben tekur uppá næst. Kannski verður þetta eins og 2017 þegar hann sprengdi Ríkistjórnina og við fengum nýjar kosningar vegna hans. Eða kannski svona klassískt þar sem hann segir af sér á föstudegi en verður mættur í nyjan ráðherrastól á mánudegi.
Síðast breytt af Henjo á Fös 12. Apr 2024 00:18, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf appel » Fös 12. Apr 2024 00:36

Ef Bjarni Ben "hrökklast" í burtu þá getur hann allt einsog boðið sig fram til forseta, og miðað við vinsældir hans hjá sjálfstæðismönnum og hægri mönnum þá fengi hann líklega flest atkvæðin... því það þarf aðeins flest atkvæðin, ekki meirihluta atkvæða.

"Careful what you wish for"


Svo er þessi lýsing svo fyndin í þessari skoðanakönnun á island.is (og hví er island.is að halda skoðanakannanir??):
"Fyrir einungis fjórum mánuðum var niðurstaða maskínu að: „Þrír af hverjum fjórum bera lítið traust til utanríkisráðherra samkvæmt nýrri skoðanakönnun.“"
Sjálfstæðisflokkurinn fékk nefnilega 24,4% atkvæða í síðustu kosningum, þannig að já, þrír af hverjum fjórum kaus hann ekki. Þannig að það má alveg álykta að allir sem kusu ekki sjálfstæðisflokkinn bera ekki traust til hans.

Kannski með sama móti get ég sagt að VG, sem fékk 12,4% atkvæða, að 87,6% bera ekki traust til hans??

https://is.wikipedia.org/wiki/Al%C3%BEi ... ingar_2021

Ef það ætti að halda kosningar strax þá væri það útaf því að fylgi VG hefur þurrkast út.


*-*

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 177
Staða: Tengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Henjo » Fös 12. Apr 2024 01:03

Ég er hræddur um að vinsældir hans munu dafna fljótt um leið og það er komið nýr shiny formaður sem lofar öllum lágum sköttum.

Bjarni í framboði forseta væri bara Dabbi Kóngur 2016 V2. Gamalt prump sem er búið að þjóna sínum tilgangi.

edit* breytti Davíð Oddson í Dabbi Kóngur.
Síðast breytt af Henjo á Fös 12. Apr 2024 01:11, breytt samtals 1 sinni.




Omerta
Nörd
Póstar: 128
Skráði sig: Fim 01. Nóv 2007 01:49
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Omerta » Fös 12. Apr 2024 03:59

Bann á umfjöllun korteri fyrir kosningar sýnir ekki bara siðblindu að hálfu BB heldur einnig hversu langt hans angar teygja sig inn í dómskerfið. Verst finnst mér þó að við séum að selja bankana og það með þessum hætti. Sala bankana setti allt á koll hérna og við virðumst ekkert ætla að læra. Tölum um að það vanti peninga í kerfið en seljum svo beljuna fyrir karton af mjólk. Það er ekki mjög framsýnt en algjörlega nauðsynlegt í augum BB sem prinsippmál, því ríkið á ekkert að standa í svona löguðu... að hans mati.

Það er deginum ljósara að hann gerir whatðefokk sem honum sýnist og allt réttlætt með trickle down economics. Burt með svona sorp.

Og btw, getum við plís hætt að tala um hægri og vinstri? Alveg löngu úrelt hugtök sem hafa ekkert gagn lengur nema í skotgrafa orðræðu.



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Minuz1 » Fös 12. Apr 2024 06:47

appel skrifaði:Finnst svona undirskriftarlistar doldið asnalegir. Hví sættir fólk sig ekki við niðurstöður þingkosninga? Hann er með það umboð síðan 2021.
Sjálfstæðisflokkurinn fékk þá 48 þús atkvæði.

Einsog ég sé þessar undirskriftir, þetta eru bara óánægðir vinstri-sinnaðir einstaklingar. Voða auðvelt að smala saman óánægðum vinstri-sinnuðum, það fólk er alltaf hundóánægt.

Bjarni Ben má alveg vera umdeildur, mér er sama, hann nú varla umdeildari en Donald Trump þó. Að hvaða leyti sætta menn sig ekki við hann? Var hann dæmdur fyrir einhvern glæp? Tengdur einhverjum öðrum sem gerðu eitthvað? Í gamla daga var til svokallað "guilt by association", það fyrirkomulag var afnumið fyrir langa löngu, þannig að þó pabbi þinn framdi glæp þá þurftir þú ekki að fara í fangelsi með honum. En alltaf heyrir maður vinstri-sinnaða vilja taka upp það fyrirkomulag.

En held að vinstri-sinnað fólk verði alltaf óánægt með að hægri sinnaður einstaklingur sé yfir höfuð á þingi, hvað þá sem forsætisráðherra. Þannig að ég veit ekki hvort þetta fólk sé að mótmæla manneskjunni eða hvað.

Hættið bara að pæla í þessu og kjósið bara það sem þið viljið kjósa í næstu kosningum, og ekki væla svo um að niðurstöðurnar eru ekki í samræmi við væntingar.


Undirskrifalistarnir eru ákall á beint lýðræði, ekki fulltrúalýðræði eins og er hér.
Held að stjórnarskráin tryggi okkur rétt til þess að væla, þannig þú getur bara sinnt því sjálfur fyrir okkar hönd.

Mjög týpískt hjá ykkur hægri mönnum að setja viðmiðið svo lágt til að réttlæta rétttrúnaðinn.

Bjarni Ben ekki slæmur, miðað við Donald Trump.
Ísland er líka ágætt lýðræðisríki miðað við Norður Kóreu
Það er ekkert há verðbólga miðað við Zimbabve.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

ekkert
Nörd
Póstar: 115
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23
Reputation: 63
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf ekkert » Fös 12. Apr 2024 08:17

Það eru margir á spjallinu sem passa upp á að það verði ekki of mikið lýðræði í þessu landi. Allavega ekki á meðan það er óhentugt.

Á mbl er töluverð fýla og vitnað er í pistil annars Bjarnar sem kallar þessa undirskriftarsöfnun "Stafrænt Stríð",

Verði Ísland.is að opinberri skilaboðaskjóðu fyrir nafnlausa einstaklinga sem vilja grafa undan stjórnarskrárbundum kosningum og lýðræðisreglum er illt í efni.

Það er eitthvað skrýtið sé unnt að nota vefsíðuna Ísland.is til að efna til mótmæla gegn forsætisráðherra landsins af pólitískum andstæðingum hans. Söfnun undirskrifta þar gegn ráðherranum er sögð á ábyrgð konu sem líklega tengist Samfylkingunni, sé nafn hennar rétt.


Auðkenni á ísland.is tryggir að undirskriftir eru gerðar af íslenskum aðila með kennitölu. Það kemur veg fyrir að undirskriftir eru falsaðar eða notaðar oftar en einu sinni.

Gæti til dæmis einhver frambjóðandi í forsetakosningunum 1. júní nk. þjófstartað með því að óska eftir stuðningi á Ísland.is? Ekki aðeins beðið um nöfn meðmælenda heldur einnig stofnað síðu sér til stuðnings og hlaðið „nöfnum“ inn á hana með aðstoð gervigreindar?


Það væri hægt með að stofna sína eigin vefsíðu, en ekki á ísland.is. Það er einmitt pointið.

Ætli Bjarni Ben leggi niður undirskriftalista á ísland.is til að vernda lýðveldið gegn stafrænu lýðræði? Það held ég nú ekki, enda mun gáfaðari en hundapakkið sem eltir hann og geltir á undirskriftalista. Það allavega hljómar eins og að stuðningsfólk hans vilji meina að undirskriftalistar stangast á við leikreglur lýðræðisins.
Síðast breytt af ekkert á Fös 12. Apr 2024 08:51, breytt samtals 2 sinnum.


AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030

Skjámynd

Baldurmar
FanBoy
Póstar: 784
Skráði sig: Þri 20. Jún 2006 12:07
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Baldurmar » Fös 12. Apr 2024 09:42

jonsig skrifaði:Vinstri fellarnir alltaf jafn duglegir að hjóla í persónuna. Gera menn tortryggilega.

Bjarni er ekkert persónulegt uppáhald enda kýs ég ekki sjallanna. En þið vinstri plebbarnir hættið aldrei að gera mann gáttaðann !

Megnið af þessu nafnlaust, djöfullsins vesalingar.


Ég er á þessum lista nafnlaust, gat ekki sett nafnið mitt í gluggan þegar ég skráði mig, konan mín lenti í því sama.

Það er heldur ekki eins og það sé hægt að valsa inn á island.is og skrifa undir fyrir hvern sem er, það er kennitala og login á bakvið allar undirskriftir,
Síðast breytt af Baldurmar á Fös 12. Apr 2024 09:44, breytt samtals 1 sinni.


Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb


ABss
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 11:08
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf ABss » Fös 12. Apr 2024 09:55

Baldurmar skrifaði:
jonsig skrifaði:Vinstri fellarnir alltaf jafn duglegir að hjóla í persónuna. Gera menn tortryggilega.

Bjarni er ekkert persónulegt uppáhald enda kýs ég ekki sjallanna. En þið vinstri plebbarnir hættið aldrei að gera mann gáttaðann !

Megnið af þessu nafnlaust, djöfullsins vesalingar.


Ég er á þessum lista nafnlaust, gat ekki sett nafnið mitt í gluggan þegar ég skráði mig, konan mín lenti í því sama.

Það er heldur ekki eins og það sé hægt að valsa inn á island.is og skrifa undir fyrir hvern sem er, það er kennitala og login á bakvið allar undirskriftir,


Sama hér, reiturinn virkaði ekki.

Kveðja, nafnlaus gunga.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Stutturdreki » Fös 12. Apr 2024 10:09

ABss skrifaði:
Baldurmar skrifaði:
jonsig skrifaði:Vinstri fellarnir alltaf jafn duglegir að hjóla í persónuna. Gera menn tortryggilega.

Bjarni er ekkert persónulegt uppáhald enda kýs ég ekki sjallanna. En þið vinstri plebbarnir hættið aldrei að gera mann gáttaðann !

Megnið af þessu nafnlaust, djöfullsins vesalingar.


Ég er á þessum lista nafnlaust, gat ekki sett nafnið mitt í gluggan þegar ég skráði mig, konan mín lenti í því sama.

Það er heldur ekki eins og það sé hægt að valsa inn á island.is og skrifa undir fyrir hvern sem er, það er kennitala og login á bakvið allar undirskriftir,


Sama hér, reiturinn virkaði ekki.

Kveðja, nafnlaus gunga.

Það er ekki hægt að slá neitt inn í þetta 'nafn' svæði, en það er hak þarna sem segir til hvort undirskriftin sé nafnlaus eða ekki.




ABss
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 11:08
Reputation: 30
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf ABss » Fös 12. Apr 2024 12:24

Stutturdreki skrifaði:
ABss skrifaði:
Baldurmar skrifaði:
jonsig skrifaði:Vinstri fellarnir alltaf jafn duglegir að hjóla í persónuna. Gera menn tortryggilega.

Bjarni er ekkert persónulegt uppáhald enda kýs ég ekki sjallanna. En þið vinstri plebbarnir hættið aldrei að gera mann gáttaðann !

Megnið af þessu nafnlaust, djöfullsins vesalingar.


Ég er á þessum lista nafnlaust, gat ekki sett nafnið mitt í gluggan þegar ég skráði mig, konan mín lenti í því sama.

Það er heldur ekki eins og það sé hægt að valsa inn á island.is og skrifa undir fyrir hvern sem er, það er kennitala og login á bakvið allar undirskriftir,


Sama hér, reiturinn virkaði ekki.

Kveðja, nafnlaus gunga.

Það er ekki hægt að slá neitt inn í þetta 'nafn' svæði, en það er hak þarna sem segir til hvort undirskriftin sé nafnlaus eða ekki.


Sem ég nafnlausa gungan hakaði svo sannarlega í! :⁠-⁠)




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2416
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf jonfr1900 » Fös 12. Apr 2024 12:25

Baldurmar skrifaði:
jonsig skrifaði:Vinstri fellarnir alltaf jafn duglegir að hjóla í persónuna. Gera menn tortryggilega.

Bjarni er ekkert persónulegt uppáhald enda kýs ég ekki sjallanna. En þið vinstri plebbarnir hættið aldrei að gera mann gáttaðann !

Megnið af þessu nafnlaust, djöfullsins vesalingar.


Ég er á þessum lista nafnlaust, gat ekki sett nafnið mitt í gluggan þegar ég skráði mig, konan mín lenti í því sama.

Það er heldur ekki eins og það sé hægt að valsa inn á island.is og skrifa undir fyrir hvern sem er, það er kennitala og login á bakvið allar undirskriftir,


Ég lenti einnig í því. Launsin var að endurnýja síðuna og þá kom nafnið hjá mér inn. Það er greinilega einhver hönnunarvilla á ferðinni þarna.




thorhs
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Mið 24. Feb 2021 20:53
Reputation: 21
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf thorhs » Fös 12. Apr 2024 12:53




Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf appel » Fös 12. Apr 2024 18:10

Það eru eitthvað um 260 þús manns á kjörskrá, þannig að þetta er í 14%.
Fjöldi kjósenda á bakvið ríkisstjórnina: 108 þús.

En að stjórna landinu með beinu og fullu lýðræði er bara rugl. Ísland heitir "lýðveldið Ísland", ekki "lýðræðið Ísland", á ensku "Republic of Iceland" ekki "Democracy of Iceland". Það er stór munur þarna á.

Kjörtímabilið er einnig 4 ár, ekki bara 2 ár eða 3 á því sumir eru "búnir að fá nóg".

Eina "skoðanakönnunin" sem stjórnar því hverjir stjórna landinu eru alþingiskosningar. Ekki undirskriftarsöfnun á island.is, hefur enga þýðingu nema bara eitthvað áróðursdæmi.
Væri líklega hægt að safna 50 þús undirskriftum sem mótmæla framboð Katrínar Jakobsdóttur til forseta.
Líklega hægt að safna 50 þús undirskriftum sem vilja ísbjörn í húsdýragarðinn.

Allir hafa rass og skoðanir.


*-*


jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2416
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf jonfr1900 » Fös 12. Apr 2024 19:30

Spillingin á Íslandi er orðin svo svæsin og ógeðfelld að fólkið sem stendur að þessari spillingu nennir ekki lengur að fela hana.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf appel » Fös 12. Apr 2024 20:42

Hvað var sagt um Trump og stuðningsmenn hans þegar þeir reyndu að umsnúa niðurstöðum forsetakosninganna og innrás inn í þinghúsið?

Aðeins vinstri sinnaðir hafa reynt að ráðast inn í alþingishúsið, þegar nató mótmælin voru og þegar búsáhaldabyltingin var (að undirlagi vinstrisinna).
Og núna eru vinstri sinnaðir að reyna umsnúa niðurstöðum alþingiskosninga.

"spilling"... veit ekki hvað BB er sekur um, kannski ágætt að menn þylji það upp hér til að fræða ófróða menn um staðreyndir sem virðast týndar.


*-*

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf SolidFeather » Fös 12. Apr 2024 20:50

Eru menn komnir á sjötta bjór?



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf appel » Fös 12. Apr 2024 21:05

Vil líka benda á eitt...

það að eiga rafræn skilríki er ekki samansemmerki þess að vera að hafa kosningarétt.

Undir 18 ára geta fengið rafræn skilríki.
Erlendir ríkisborgarar og flóttafólk getur fengið rafræn skilríki.

Þannig að ég velti þessu fyrir mér hve margir þarna séu ekki með kosningarétt á Íslandi og eru að bjaga umræðuna.

https://www.stjornarradid.is/efst-a-bau ... -uppruna-/
https://www.audkenni.is/rafraen-skilriki/olograda/


*-*

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf SolidFeather » Fös 12. Apr 2024 21:13

appel skrifaði:Vil líka benda á eitt...

það að eiga rafræn skilríki er ekki samansemmerki þess að vera að hafa kosningarétt.

Undir 18 ára geta fengið rafræn skilríki.
Erlendir ríkisborgarar og flóttafólk getur fengið rafræn skilríki.

Þannig að ég velti þessu fyrir mér hve margir þarna séu ekki með kosningarétt á Íslandi og eru að bjaga umræðuna.

https://www.stjornarradid.is/efst-a-bau ... -uppruna-/
https://www.audkenni.is/rafraen-skilriki/olograda/


Þarna komstu góðu höggi á andstæðinginn.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2416
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf jonfr1900 » Fös 12. Apr 2024 21:24

appel skrifaði:Hvað var sagt um Trump og stuðningsmenn hans þegar þeir reyndu að umsnúa niðurstöðum forsetakosninganna og innrás inn í þinghúsið?

Aðeins vinstri sinnaðir hafa reynt að ráðast inn í alþingishúsið, þegar nató mótmælin voru og þegar búsáhaldabyltingin var (að undirlagi vinstrisinna).
Og núna eru vinstri sinnaðir að reyna umsnúa niðurstöðum alþingiskosninga.

"spilling"... veit ekki hvað BB er sekur um, kannski ágætt að menn þylji það upp hér til að fræða ófróða menn um staðreyndir sem virðast týndar.


Það er nær að sjá hverjir eru ekki í fangelsi þessa stundina þegar það kemur að fólki í kringum Donald Trump.

Charted: Trump world allies sentenced to prison (Axios)

Criminal proceedings in the January 6 United States Capitol attack (Wikipedia)

Hundreds of convictions, but a major mystery is still unsolved 3 years after the Jan. 6 Capitol riot (AP News)

3 years later, Jan. 6 by the numbers: More than 1,200 charged, more than 460 imprisoned for role in Capitol attack (ABC News)

Það er gróf blekking að halda því fram að búsárhaldarbyltinging var að undirlagi vinstrimanna sérstaklega. Þetta er flóknara en svo, þar sem efnahagshrunið hafði sett þjóðfélagið á hliðina og áhrifin af því í dag er ennþá að finna í dag.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf appel » Fös 12. Apr 2024 21:43

jonfr1900 skrifaði:
appel skrifaði:Hvað var sagt um Trump og stuðningsmenn hans þegar þeir reyndu að umsnúa niðurstöðum forsetakosninganna og innrás inn í þinghúsið?

Aðeins vinstri sinnaðir hafa reynt að ráðast inn í alþingishúsið, þegar nató mótmælin voru og þegar búsáhaldabyltingin var (að undirlagi vinstrisinna).
Og núna eru vinstri sinnaðir að reyna umsnúa niðurstöðum alþingiskosninga.

"spilling"... veit ekki hvað BB er sekur um, kannski ágætt að menn þylji það upp hér til að fræða ófróða menn um staðreyndir sem virðast týndar.


Það er nær að sjá hverjir eru ekki í fangelsi þessa stundina þegar það kemur að fólki í kringum Donald Trump.

Charted: Trump world allies sentenced to prison (Axios)

Criminal proceedings in the January 6 United States Capitol attack (Wikipedia)

Hundreds of convictions, but a major mystery is still unsolved 3 years after the Jan. 6 Capitol riot (AP News)

3 years later, Jan. 6 by the numbers: More than 1,200 charged, more than 460 imprisoned for role in Capitol attack (ABC News)

Það er gróf blekking að halda því fram að búsárhaldarbyltinging var að undirlagi vinstrimanna sérstaklega. Þetta er flóknara en svo, þar sem efnahagshrunið hafði sett þjóðfélagið á hliðina og áhrifin af því í dag er ennþá að finna í dag.


Ekki fara í amerískan útúrdúr þó ég kom með Trump samlíkingu. En aðkoma vinstri-sinna, sérstaklega vinstri-grænna, í búsáhaldabyltingunni er orðið efni fyrir sagnfræðinga tel ég, þó ég man vel eftir þessu, þá er þetta ekki rabbit-hole sem er þess virði að skoða lengur.


*-*

Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 157
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 48
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Graven » Fös 12. Apr 2024 21:45

Henjo skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
Henjo skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
Benedikt Sveinsson, faðir Bjarna Benediktssonar fjármálaráðherra, sem var líkt og Bjarni sjálfur, stórtækur í viðskiptum við og með bankann fyrir efnahagshrunið og náði að forða bæði hlutafé og verðbréfum skömmu fyrir fall bankans 2008.


Bjarni hefur setið á þingi í 21ár. Á þessum tíma hefur hann, og fleirri aðilar, innan og utan ríkisstjórnar, komist í gegnum öll skakkaföll síðustu ára án þess að tapa krónu. Alltaf verið á undan, að geta fært peningana eða gert samninga sem tryggja hagsæld sína.

Íslenska pólitíkin er orðin úrelt. Þetta vandamál er ekki bundið við einhvern einn mann. Við þurfum að búa okkur til betra kerfi.


Okay en það þýðir samt ekki að við eigum að leyfa glæpamanni að sitja áfram á sínum stóli án afleiðinga, hvaða aumingjaskapur er þetta? Það er fullt af glæpamönnum þarna úti sem hafa verið dæmdir í fangelsi, þar sem hægt væri að segja að kerfið hafi brugðist þeim og því hafi þeir farið á þessa braut. VIð leyfum þessu fólki ekki bara labba vegna þess að við erum með lélegt kerfi.


Til þess að geta kallað þennan mann glæpamann, þarf hann að vera uppvís að glæp.

Það hefur hann ekki verið staðinn að. En ég skil vel gremjuna gagnvart honum, hún á rétt á sér.

Verður athyglisvert að sjá hvert næstu kosningar fara.


Hann hefur misnotað stöðu sína ítrekað til að færa fé yfir til síns, vini og ættingja sinna. Hann er með lengsta ferill spillingar í sögu íslenskrar pólitík. Hefur orðið uppvís um mútur. Hefur misnotað stöðu sína ítrekað til að fela óþægilega upplýsingar. Hefur selt eigur íslendinga á afslætti til vina. Hefur geymt peninga í skattaskjóli (eða fyrirgefðu, sko tæknilega, sko, þá var það sko fyrirtæki sem hann átti bara stóran hlut í sem sko átti peninga í skattaskjóli) Hann hefur líka notað innherjaupplýsingar til að bjarga sjálfum sér frá miklu fjárhagslegu tapi. Listin er bara alveg endalaus. Þessi maður er glæpamaður.

Ég skil bara ekki afhverju fólk þarf að líma sig svona mikið við þennan mann. Hvað er svona merkilegt við hann? Hann er líka ömurlegur þegar kemur að fjármálum. Það er bara ekkert gott við hann.


Bjarni Ben er ekki glæpamaður, ef hann væri það væri vinstra pakkið búið að ákæra hann.
Hann er ekki heimskur og hefur stundað svig framhjá lögum, eða bara breytt eða búið til lög eða reglur fyrir sig og sína.
Hann er óumdeilanlega siðblindur og í réttlátu samfélagi yrði hann dæmdur til dauða fyrir það sem hann hefur gert.
Það er ótrúlegt að Islendingar sætti sig við það sem er að gerast á Islandi.
Islendingar eru mjög fáir, og ættu að geta haft það fáránlega gott, en þeir leyfa nokkrum fjölskyldum að arðræna sig og halda sér rétt við fátækramörk af einhverri óskiljanlegri ástæðu. I svona smáu ríki myndi það ekki taka mikið til að umturna öllu kerfinu, og búa til réttlátt kerfi, en til þess þarf blóð að renna......í æðum nokkurra mann sem elska landið sitt. Sennilega "to much to ask"


Have never lost an argument. Fact.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5499
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf appel » Fös 12. Apr 2024 21:59

Graven skrifaði:Hann er óumdeilanlega siðblindur og í réttlátu samfélagi yrði hann dæmdur til dauða fyrir það sem hann hefur gert.


"Dæmdur til dauða"???? Þú verður að athuga að þetta er forsætisráðherra Íslands í dag. Mæli með að tempra þig aðeins niður.
Síðast breytt af appel á Fös 12. Apr 2024 21:59, breytt samtals 1 sinni.


*-*

Skjámynd

Graven
has spoken...
Póstar: 157
Skráði sig: Mán 21. Nóv 2011 21:59
Reputation: 48
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Undirskriftarlisti gegn BB

Pósturaf Graven » Fös 12. Apr 2024 22:02

appel skrifaði:
Graven skrifaði:Hann er óumdeilanlega siðblindur og í réttlátu samfélagi yrði hann dæmdur til dauða fyrir það sem hann hefur gert.


"Dæmdur til dauða"???? Þú verður að athuga að þetta er forsætisráðherra Íslands í dag. Mæli með að tempra þig aðeins niður.


Ekki mín skoðun, en í samfélagi sem virti réttlæti væri það niðurstaðan líklegast.

Edit: þið hafið virkilega enga hugmynd hvað er í gangi er það? anyway ég er bara áhorfandi og commenta bara til að sjá hvaða viðbrögð koma, classic troll. ég hef ekki hótað neinu og er samkvæmt tveimur lögfræðingum ekki búinn að segja neitt hér sem er hægt að ákæra mig fyrir. :guy
Síðast breytt af Graven á Fös 12. Apr 2024 22:08, breytt samtals 1 sinni.


Have never lost an argument. Fact.