Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Allt utan efnis
Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 380
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Reputation: 51
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Sultukrukka » Fim 18. Apr 2024 23:06

jonsig skrifaði:
Templar skrifaði:@mossi__ Engin veit hvort að þetta var með samþykki eiginmansins eða ekki og þú veist það ekki heldur, veist ekkert hvort þetta er opið samband eða ekki og því framhjáhald, ég tel eðlilegt að menn upplýsi kjósendur, það væri sterkur leikur. Það er fáránlegt að telja að spurningar út í þetta séu ígildi "fordóma" og sýnir ójafnvægi í umræðunni.


Bara mossi að gaslýsa. Þessum PC vantar oft einhverja fyllingu í lífið og ráðast á allt sem er ekki mainstream hugmyndir til að afla sér stiga frá hjörðinni. (Einhver arfleið síðan við vorum apar, sem þjakar aðra meira en annan í dag.)

EN..
Vonandi er þessi strákur á myndinni ekki einn af þessum ungu "straight" strákum sem eru teymdir inná svona apabólustaði og láta ramma sig fyrir eiturlyf.
Þessi pæling ætti amk fullan rétt á sér ef þarna væri mynd af Sigmundi D.G. með mun yngri stelpu hliðiná sér á svona vibba stað.
Ég dreg línuna fyrir nk forseta að hafa ekki nýtt sér fólk í neyð kynferðislega.


Er þessi þráður og svona absúrd hugsanagangur í skrifum virkilega eitthvað sem á að vera í boði fyrir meðlimi þessa spjallborðs?

Er búinn að stunda þetta spjallborð í meira en 20 ár og það eru alltaf ákveðnir einstaklingar sem dúkka hérna upp með brengluð sjónarmið sem samhæfast engan vegin kjarnamálefnum spjallborðsins og á sama tíma virðast vera kortéri frá því að storma capitalið.

Ég hef séð nokkur spjallborð deyja drottni sínum og að mínu mati eru þetta merki um fyrstu dauðahryglur þessa spjallborðs. Ég sé mig allavega sækja þetta minna og minna með tilstilli svona þráða. Facebook sinnir þessu hlutverki vel og nóg um hópa sem aðhyllast svona mál, mögulega hægt að vísa svona samræðum þangað?




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 625
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 106
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf agnarkb » Fim 18. Apr 2024 23:26

ekkert skrifaði:Eina nótt í Berlín fór ég inn á klúbb sem var talinn sóðalegur og varla nefndur án þess að innihaldslýsing, helst svæsnari en þær sem á undan komu, var látin fylgja með. Það var hinsvegar ekki hluti af dagskránni það kvöld að fara úr fötum og ef ég man rétt voru flest öll klædd, allavega fyrir neðan mitti. Eflaust er eða var svona mynd af mér til á einhverjum síma.

Hvort þetta hafi verið með samþyki eginkonu minnar (sem þá var kærasta mín) veit enginn, og ekki heldur hvort hún hafi verið með mér í för. Þið vitið ekki hvort ég hafi farið þangað aftur eða stundi þetta enn.

Því tel ég réttast á þessari stundu að draga framboð mitt til forseta Íslands til baka. Takk fyrir stuðninginn.


Gamli góði KitKat? Þarft ekkert að draga þitt framboð til baka, hef alveg hitt nokkra forseta þar.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | LF II 240| RTX 3090 | G.Skill 32GB Flare X 3200Mhz | RM850x | Pure Base 500
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf einarhr » Fim 18. Apr 2024 23:27

Sultukrukka skrifaði:
jonsig skrifaði:
Templar skrifaði:@mossi__ Engin veit hvort að þetta var með samþykki eiginmansins eða ekki og þú veist það ekki heldur, veist ekkert hvort þetta er opið samband eða ekki og því framhjáhald, ég tel eðlilegt að menn upplýsi kjósendur, það væri sterkur leikur. Það er fáránlegt að telja að spurningar út í þetta séu ígildi "fordóma" og sýnir ójafnvægi í umræðunni.


Bara mossi að gaslýsa. Þessum PC vantar oft einhverja fyllingu í lífið og ráðast á allt sem er ekki mainstream hugmyndir til að afla sér stiga frá hjörðinni. (Einhver arfleið síðan við vorum apar, sem þjakar aðra meira en annan í dag.)

EN..
Vonandi er þessi strákur á myndinni ekki einn af þessum ungu "straight" strákum sem eru teymdir inná svona apabólustaði og láta ramma sig fyrir eiturlyf.
Þessi pæling ætti amk fullan rétt á sér ef þarna væri mynd af Sigmundi D.G. með mun yngri stelpu hliðiná sér á svona vibba stað.
Ég dreg línuna fyrir nk forseta að hafa ekki nýtt sér fólk í neyð kynferðislega.


Er þessi þráður og svona absúrd hugsanagangur í skrifum virkilega eitthvað sem á að vera í boði fyrir meðlimi þessa spjallborðs?

Er búinn að stunda þetta spjallborð í meira en 20 ár og það eru alltaf ákveðnir einstaklingar sem dúkka hérna upp með brengluð sjónarmið sem samhæfast engan vegin kjarnamálefnum spjallborðsins og á sama tíma virðast vera kortéri frá því að storma capitalið.

Ég hef séð nokkur spjallborð deyja drottni sínum og að mínu mati eru þetta merki um fyrstu dauðahryglur þessa spjallborðs. Ég sé mig allavega sækja þetta minna og minna með tilstilli svona þráða. Facebook sinnir þessu hlutverki vel og nóg um hópa sem aðhyllast svona mál, mögulega hægt að vísa svona samræðum þangað?


Heyr heyr, á meðan stjórnendur spjallborðsins ala á útlendingaandúð og andúð á LBGQ og tala um málfrelsi en þegar maður setur eitthvað út á þá þá er manni hótað banni, ss málfrelsi fyrir suma !

Þetta "Tölvuspjall" er orðið að endaþarmi Internetsins á Íslandi.
Síðast breytt af einarhr á Fim 18. Apr 2024 23:28, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Henjo
Gúrú
Póstar: 531
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 178
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Henjo » Fös 19. Apr 2024 00:48

Ætli ég kjósi ekki Baldur í stað Jóns því ég vill ekki Katrínu sem forseta. En að sjálfsögðu vill ég fá ítarlega lýsingar um kynlífsögu hans og nákvæmlega, frá A til Ö hvernig hlutunum milli hans og Felix er háttað. Og í framhaldi vill ég auðvitað óháða rannsókn því hvað veit maður hvort það sem þeir segja sé satt.

Geri síðan ráð fyrir að Bjarni Ben mun aldrei geta boðið sig fram til Forseta, enda væri Icehot1 enganvegin nógu sæmilegt fyrir svona mikilvæga og opinbera stöðu eins og forseta... eða forsætisráðherra?



Skjámynd

rostungurinn77
Græningi
Póstar: 48
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 19
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf rostungurinn77 » Fös 19. Apr 2024 07:18

Mesta hneykslið varðandi þá félaga er ekki hvort einhver fór á kynlífsklúbb fyrir áratug.

Ég hef traustar heimildir fyrir því að Baldur Þórhallsson sé AMDip fan. Felix er Intel megin í lífinu.

Þess utan þá notar Baldur kranavatn á vatnskælinguna sína :shock:



Skjámynd

Höfundur
Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Templar » Fös 19. Apr 2024 07:48

@Henjo, gott hjá þér að nefna Bjarna Ben en fjölmiðlar tóku upp og fjölluðu um kynlísfbullið í honum og höfðu rétt á því vegna þess að maðurinn gegnir gríðarlega mikilvægum trúnaðarstörfum fyrir almenning/kjósenur og þeir eiga rétt á því að vita að maðurinn er með allt í steik í einkalíifnu sem að sjálfsögðu kemur niður á hæfni hans í starfi. Enda ófá hneykslismálin frá honum.

Þeir sem taka spurningum upp um stöðu Baldurs og virkni hans á kynlífsklúbbum illa núna þegar hann er í framboði og vilja meina að slíkt séu "fordómar" eru ekki að hugsa rökrétt eða að reyna að smyrja á fólk skít gegn betri vitund.
>>>Engin frambjóðandi í boði núna, Ástþór, Arnar, Halla Tómasard. ættu að komast hjá því að koma með einhver svör um hvað þau eru að gera harðgift með smástrákum eða smástelpum á kynlífsklúbbum og hvort að kjósendur geti átt von á öðru eins núna eða hvort þessu tímabili sé lokið og sátt sé í einkalífinu því einkalífið hefur bein áhrif á hæfni fólks að gegna háum stöðum með ábyrgð og trúnað.
Þetta hefur ekkert með "fordóma" að gera og það að Baldur sé samkynhneigður verður ekki einhver skjöldur yrir hann að komast í lægri staðla og kröfur en gerðar væru til annarra frambjóðenda sem er þarna að gefa kost á sér.

Engin frambjóðenda ætti að komast frá eðlilegum spurningum um svona atvik þegar menn vilja vera ásýnd og sameiningartákn þjóðarinnar, þetta er mín skoðun og hún er gengur yfir alla jafnt.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf einarhr » Fös 19. Apr 2024 07:52

Templar skrifaði:@Henjo, gott hjá þér að nefna Bjarna Ben en fjölmiðlar tóku upp og fjölluðu um kynlísfbullið í honum og höfðu rétt á því vegna þess að maðurinn gegnir gríðarlega mikilvægum trúnaðarstörfum fyrir almenning/kjósenur og þeir eiga rétt á því að vita að maðurinn er með allt í steik í einkalíifnu sem að sjálfsögðu kemur niður á hæfni hans í starfi. Enda ófá hneykslismálin frá honum.

Þeir sem taka spurningum upp um stöðu Baldurs og virkni hans á kynlífsklúbbum illa núna þegar hann er í framboði og vilja meina að slíkt séu "fordómar" eru ekki að hugsa rökrétt eða að reyna að smyrja á fólk skít gegn betri vitund.
>>>Engin frambjóðandi í boði núna, Ástþór, Arnar, Halla Tómasard. ættu að komast hjá því að koma með einhver svör um hvað þau eru að gera harðgift með smástrákum eða smástelpum á kynlífsklúbbum og hvort að kjósendur geti átt von á öðru eins núna eða hvort þessu tímabili sé lokið og sátt sé í einkalífinu því einkalífið hefur bein áhrif á hæfni fólks að gegna háum stöðum með ábyrgð og trúnað.
Þetta hefur ekkert með "fordóma" að gera og það að Baldur sé samkynhneigður verður ekki einhver skjöldur yrir hann að komast í lægri staðla og kröfur en gerðar væru til annarra frambjóðenda sem er þarna að gefa kost á sér.

Engin frambjóðenda ætti að komast frá eðlilegum spurningum um svona atvik þegar menn vilja vera ásýnd og sameiningartákn þjóðarinnar, þetta er mín skoðun og hún er gengur yfir alla jafnt.


Ertu búnin að greina alla 70+ frambjóðendurnar ? eða bara Baldur?


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 462
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 83
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf zetor » Fös 19. Apr 2024 08:06

Templar skrifaði:@Henjo, gott hjá þér að nefna Bjarna Ben en fjölmiðlar tóku upp og fjölluðu um kynlísfbullið í honum og höfðu rétt á því vegna þess að maðurinn gegnir gríðarlega mikilvægum trúnaðarstörfum fyrir almenning/kjósenur og þeir eiga rétt á því að vita að maðurinn er með allt í steik í einkalíifnu sem að sjálfsögðu kemur niður á hæfni hans í starfi. Enda ófá hneykslismálin frá honum.

Þeir sem taka spurningum upp um stöðu Baldurs og virkni hans á kynlífsklúbbum illa núna þegar hann er í framboði og vilja meina að slíkt séu "fordómar" eru ekki að hugsa rökrétt eða að reyna að smyrja á fólk skít gegn betri vitund.
>>>Engin frambjóðandi í boði núna, Ástþór, Arnar, Halla Tómasard. ættu að komast hjá því að koma með einhver svör um hvað þau eru að gera harðgift með smástrákum eða smástelpum á kynlífsklúbbum og hvort að kjósendur geti átt von á öðru eins núna eða hvort þessu tímabili sé lokið og sátt sé í einkalífinu því einkalífið hefur bein áhrif á hæfni fólks að gegna háum stöðum með ábyrgð og trúnað.
Þetta hefur ekkert með "fordóma" að gera og það að Baldur sé samkynhneigður verður ekki einhver skjöldur yrir hann að komast í lægri staðla og kröfur en gerðar væru til annarra frambjóðenda sem er þarna að gefa kost á sér.

Engin frambjóðenda ætti að komast frá eðlilegum spurningum um svona atvik þegar menn vilja vera ásýnd og sameiningartákn þjóðarinnar, þetta er mín skoðun og hún er gengur yfir alla jafnt.


vá, ég er nú smá orðlaus. Mér finnst þú vera mjög fókuseraður á þessa mynd úr þessum klúbbi, gengur út frá því að ákveðnir hlutir hafi pottþétt gerst. Og þessir hlutir muni gerast aftur. Eru Kynlífsklúbbar virkilega svona mikið taboo? Ég sé ekki alveg alvarleikann í þessu



Skjámynd

Höfundur
Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Templar » Fös 19. Apr 2024 08:09

@Einarh, Þeir eru of margir til að slíkt sé hægt en ég vona að fjölmiðlar vinni vinnu sína heiðarlega sem þeir gera oft ekki og mismuna ekki fólki en mér sýnist Baldur vera að á sér díl hérna hjá fjölmiðlum líklega því Felix vinnur hjá RÚV. Efast um að allir gætu hangið giftir á kynlífsklúbbum með mjög ungu fólki og farið í framboð og fá ekki einu sinni umfjöllun.
Við skulum orða það þannig að ég kýs ekki Bjarna Ben því fjölmiðlar gerðu vinnu sína og hann hefur of mikið að í fararteskinu til að gegna trúnaðar- og ábyrðgarstöðum fyrir almenning, sumum finnst það sem hann hefur í sinni fortíð ekki skipta máli en mér finnst það. Sama á við Baldur og aðra í framboði en ef fjölmiðlar hefðu ekki fjallað um málið myndum við ekkert vita um ruglið tengt Bjarna.

Ég sem kjósandi met þetta og þú metur það fyrir þig en upplýsingarnar eiga við almenning þegar fólk er í framboði og svo kjósum við.
Þessir þöggunartilburðir í tilfelli Baldurs eru ekki að gera neinum greiða.
Síðast breytt af Templar á Fös 19. Apr 2024 08:09, breytt samtals 1 sinni.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 19. Apr 2024 08:17

Sorry Templar, þú sökkar.



Ömurlegt fucking innlegg hjá þér



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4985
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 875
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf jonsig » Fös 19. Apr 2024 08:21

Sultukrukka skrifaði:Ég hef séð nokkur spjallborð deyja drottni sínum og að mínu mati eru þetta merki um fyrstu dauðahryglur þessa spjallborðs. Ég sé mig allavega sækja þetta minna og minna með tilstilli svona þráða. Facebook sinnir þessu hlutverki vel og nóg um hópa sem aðhyllast svona mál, mögulega hægt að vísa svona samræðum þangað?


Þér er líka velkomið að vera einhverstaðar annarstaðar ef þú hefur ekkert til málana að leggja.
Venjulega hefur mér fundist spjallborð hnigna vegna ritskoðunnar.

einarhr skrifaði:Heyr heyr, á meðan stjórnendur spjallborðsins ala á útlendingaandúð og andúð á LBGQ og tala um málfrelsi en þegar maður setur eitthvað út á þá þá er manni hótað banni, ss málfrelsi fyrir suma !

Þetta "Tölvuspjall" er orðið að endaþarmi Internetsins á Íslandi.


Nei það er eingöngu vegna þess að þú hefur verið fyrirferðamikill í "team djöflast í öllum off-mainstream" og hrópin og köllin í þér hafa ekki reynst voða vel uppá síðkastið, þá er vaktin orðin endaþarmur. Samt ertu alveg hooked ?! Er það lyktin ? SKIL ÞIG EKKI.

Ég hef oft verið bannaður fyrir það eitt að móðga fólk sem elskar málfrelsið eingöngu þegar það á við um það sjálft.

En þetta alveg toppar tvöfalda standardinn hjá ykkur með fágaða hugsanaganginn :
Hvað hefði nú gerst ef þetta hefði verið gömul mynd af t.d. Bjarna Ben, SDG ?
Síðast breytt af jonsig á Fös 19. Apr 2024 08:22, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf einarhr » Fös 19. Apr 2024 08:21

Templar skrifaði:@Einarh, Þeir eru of margir til að slíkt sé hægt en ég vona að fjölmiðlar vinni vinnu sína heiðarlega sem þeir gera oft ekki og mismuna ekki fólki en mér sýnist Baldur vera að á sér díl hérna hjá fjölmiðlum líklega því Felix vinnur hjá RÚV. Efast um að allir gætu hangið giftir á kynlífsklúbbum með mjög ungu fólki og farið í framboð og fá ekki einu sinni umfjöllun.
Við skulum orða það þannig að ég kýs ekki Bjarna Ben því fjölmiðlar gerðu vinnu sína og hann hefur of mikið að í fararteskinu til að gegna trúnaðar- og ábyrðgarstöðum fyrir almenning, sumum finnst það sem hann hefur í sinni fortíð ekki skipta máli en mér finnst það. Sama á við Baldur og aðra í framboði en ef fjölmiðlar hefðu ekki fjallað um málið myndum við ekkert vita um ruglið tengt Bjarna.

Ég sem kjósandi met þetta og þú metur það fyrir þig en upplýsingarnar eiga við almenning þegar fólk er í framboði og svo kjósum við.
Þessir þöggunartilburðir í tilfelli Baldurs eru ekki að gera neinum greiða.


Þú ert ruglaður !


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf einarhr » Fös 19. Apr 2024 08:25

jonsig skrifaði:
Sultukrukka skrifaði:Ég hef séð nokkur spjallborð deyja drottni sínum og að mínu mati eru þetta merki um fyrstu dauðahryglur þessa spjallborðs. Ég sé mig allavega sækja þetta minna og minna með tilstilli svona þráða. Facebook sinnir þessu hlutverki vel og nóg um hópa sem aðhyllast svona mál, mögulega hægt að vísa svona samræðum þangað?


Þér er líka velkomið að vera einhverstaðar annarstaðar ef þú hefur ekkert til málana að leggja.


einarhr skrifaði:Heyr heyr, á meðan stjórnendur spjallborðsins ala á útlendingaandúð og andúð á LBGQ og tala um málfrelsi en þegar maður setur eitthvað út á þá þá er manni hótað banni, ss málfrelsi fyrir suma !

Þetta "Tölvuspjall" er orðið að endaþarmi Internetsins á Íslandi.


Nei það er eingöngu vegna þess að þú hefur verið fyrirferðamikill í "team djöflast í öllum off-mainstream" og hrópin og köllin í þér hafa ekki reynst voða vel uppá síðkastið, þá er vaktin orðin endaþarmur. Samt ertu alveg hooked ?! Er það lyktin ? SKIL ÞIG EKKI.

Ég hef oft verið bannaður fyrir það eitt að móðga fólk sem elskar málfrelsið eingöngu þegar það á við um það sjálft.

En þetta alveg toppar tvöfalda standardinn hjá ykkur með fágaða hugsanaganginn :
Hvað hefði nú gerst ef þetta hefði verið gömul mynd af t.d. Bjarna Ben, SDG ?


Þú ert líka ruglaður ! Ég segi bara staðreyndir, þið spúið lygum !

Ps, þú varst bannaður fyrir að gera lítið úr mér fyrir að vera Öryrki !!!! Segir allt um þína persónu og fordóma þína !
Pss, mig langar ekki að vera öryrki en 6 hjartaáföll gera það nær ómögulegt.
Síðast breytt af einarhr á Fös 19. Apr 2024 08:25, breytt samtals 1 sinni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Templar » Fös 19. Apr 2024 08:27

@zetor, ég veit ekkert hvað gekk á og geng ekki út frá neinu, ekki leggja mér orð í munn, það eina sem ég veit að þetta er kynlífsklúbbur enda segir klúbburinn það sjálfur á sinni síðu.
Ég veit aðeins að frambjóðendur í þessari stöðu ættu að upplýsa kjósendur og koma sínum sjónarmiðum á framfæri við þessar aðstæður. Kannski viltist Baldur þarna inn og fékk sér kaffi og þetta er barn vinar hans þarna og þeir tengjast fjölskylduböndum, kannski ekki. Hann er giftur þarna og núna í framboði, það eru allir spurðir út í svona mál þegar menn eru í framboði.
Ef þetta þolir ekki umræðuna þá er eitthvað að, það er ekki eðlilegt að verið sé að ráðast gegn þeim sem finnst að frambjóðandi ætti upplýsa kjósendur um hvernig einkalíf hans raunverulega er þegar svona kemur upp en það er hluti af ímynd þeirra sem þeir kynna kjósendum og því varðar þetta almenning.
Viðbót: Vil leggja áherslu á að ég vil sjá sömu reglur fyrir alla og að jant gangi yfir alla sem eru í framboði, ég skil t.d. ekki hvernig Barni B helst í stjórnmálum með allt ruglið en ég er ánægður að fjölmiðlar hafa tekið það upp og velt þessu fyrir almenning, þetta verður þó að gilda fyrir alla.
Síðast breytt af Templar á Fös 19. Apr 2024 08:32, breytt samtals 1 sinni.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf einarhr » Fös 19. Apr 2024 08:30

Templar skrifaði:@zetor, ég veit ekkert hvað gekk á og geng ekki út frá neinu, ekki leggja mér orð í munn, það eina sem ég veit að þetta er kynlífsklúbbur enda segir klúbburinn það sjálfur á sinni síðu.
Ég veit aðeins að frambjóðendur í þessari stöðu ættu að upplýsa kjósendur og koma sínum sjónarmiðum á framfæri við þessar aðstæður. Kannski viltist Baldur þarna inn og fékk sér kaffi og þetta er barn vinar hans þarna og þeir tengjast fjölskylduböndum, kannski ekki. Hann er giftur þarna og núna í framboði, það eru allir spurðir út í svona mál þegar menn eru í framboði.
Ef þetta þolir ekki umræðuna þá er eitthvað að, það er ekki eðlilegt að verið sé að ráðast gegn þeim sem finnst að frambjóðandi ætti upplýsa kjósendur um hvernig einkalíf hans raunverulega er þegar svona kemur upp en það er hluti af ímynd þeirra sem þeir kynna kjósendum og því varðar þetta almenning.



Blablablabla, hringdu bara inn á Útvarp Sögu !


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

ekkert
Nörd
Póstar: 116
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23
Reputation: 64
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf ekkert » Fös 19. Apr 2024 08:32

https://frettin.is/2024/04/12/forsetaframbjodandi-bendladur-vid-kynlifsklubba-erlendis/

Af hverju er þetta efni lokað með lykilorði, aðeins fyrir meðlimi samsærisklúbbsins eða eitthvað þannig?


AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030

Skjámynd

zetor
spjallið.is
Póstar: 462
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 23:12
Reputation: 83
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf zetor » Fös 19. Apr 2024 08:33

Templar skrifaði:@zetor, ég veit ekkert hvað gekk á og geng ekki út frá neinu, ekki leggja mér orð í munn, það eina sem ég veit að þetta er kynlífsklúbbur enda segir klúbburinn það sjálfur á sinni síðu.
Ég veit aðeins að frambjóðendur í þessari stöðu ættu að upplýsa kjósendur og koma sínum sjónarmiðum á framfæri við þessar aðstæður. Kannski viltist Baldur þarna inn og fékk sér kaffi og þetta er barn vinar hans þarna og þeir tengjast fjölskylduböndum, kannski ekki. Hann er giftur þarna og núna í framboði, það eru allir spurðir út í svona mál þegar menn eru í framboði.
Ef þetta þolir ekki umræðuna þá er eitthvað að, það er ekki eðlilegt að verið sé að ráðast gegn þeim sem finnst að frambjóðandi ætti upplýsa kjósendur um hvernig einkalíf hans raunverulega er þegar svona kemur upp en það er hluti af ímynd þeirra sem þeir kynna kjósendum og því varðar þetta almenning.
Viðbót: Vil leggja áherslu á að ég vil sjá sömu reglur fyrir alla og að jant gangi yfir alla sem eru í framboði, ég skil t.d. ekki hvernig Barni B helst í stjórnmálum með allt ruglið en ég er ánægður að fjölmiðlar hafa tekið það upp og velt þessu fyrir almenning, þetta verður þó að gilda fyrir alla.


þú talar um smástelpur , smástráka og barn. Hvar sérðu það?



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Jón Ragnar » Fös 19. Apr 2024 08:34

ekkert skrifaði:https://frettin.is/2024/04/12/forsetaframbjodandi-bendladur-vid-kynlifsklubba-erlendis/

Af hverju er þetta efni lokað með lykilorði, aðeins fyrir meðlimi samsærisklúbbsins eða eitthvað þannig?



Því þetta er áróðurssíðan hennar Möggu Frikk



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

Höfundur
Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Templar » Fös 19. Apr 2024 08:36

@einarhr. Nei Einar, þetta er spjallborð þar sem fólk kemur með ólíkar vangaveltur og að segja mér að fara af því og "bla blah" eins og smábarn þá ertu komin í bullíisma gegn skoðun sem þér líkar ekki við og stjórnendur borðins hafa frábæra sögu að láta menn ekki komast upp með slíkt og hafa rekið spjallið hérna hreint út sagt ótrúlega vel og faglega. Hér mega menn hafa ólíkar skoðanir án þess að á þá persónulega sé ráðist.
Ég fer ekki neitt enda með stjórnarskrárbundin rétt líka að hafa ólíka skoðun en þú og það sem ég velti hér upp er spurningin um prinsippið og að jafnt gangi yfir alla frambjóðendur og að kjósendur fái allar upplýsingar um þá.
Ef þér finnst þetta óþægileg umræða þá hefur þú réttinn að ekki lesa þetta og fara eitthvað annað eins og þér hentar.
Viðbót: Einarh, þú ert skoðanabully að þagga niður eðlilega umræðu, í blokki hjá mér svo sparaðu þvæluna en ég sé hana ekki lengur.
Síðast breytt af Templar á Fös 19. Apr 2024 08:42, breytt samtals 1 sinni.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf einarhr » Fös 19. Apr 2024 08:39

Templar skrifaði:@einarhr. Nei Einar, þetta er spjallborð þar sem fólk kemur með ólíkar vangaveltur og að segja mér að fara af því og "bla blah" eins og smábarn þá ertu komin í bullíisma gegn skoðun sem þér líkar ekki við og stjórnendur borðins hafa frábæra sögu að láta menn ekki komast upp með slíkt og hafa rekið spjallið hérna hreint út sagt ótrúlega vel og faglega. Hér mega menn hafa ólíkar skoðanir án þess að á þá persónulega sé ráðist.
Ég fer ekki neitt enda með stjórnarskrárbundin rétt líka að hafa ólíka skoðun en þú og það sem ég velti hér upp er spurningin um prinsippið og að jafnt gangi yfir alla frambjóðendur og að kjósendur fái allar upplýsingar um þá.
Ef þér finnst þetta óþægileg umræða þá hefur þú réttinn að ekki lesa þetta og fara eitthvað annað eins og þér hentar.


Blablablabla, Vangaveltur? Kanntu annan?


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Templar » Fös 19. Apr 2024 08:39

@zetor, það er talsverður aldursmunur milli Baldurs og þessa mans þarna, það er það sem ég meina með "smá..".
Takk fyrir að taka umræðuna málefnalega annars en mér er annt um ímynd og ásýnd landsins, ég hef ekki einu sinni útilokað að kjósa Baldur en ég tel rétt að hann komi með yfirlýsingu en ef hann og Felix hafa þar til nýlega verið að stunda kynlífsklúbba (sem þeir hafa allan rétt á) en þá tel ég embættið ekki henta þeim, ef þetta er löngu liðið t.d. þá er þetta eins og hjá öllum, fólk á sína sögu og allt í lagi með það.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 179
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Nariur » Fös 19. Apr 2024 08:46

Templar skrifaði:@zetor, ég veit ekkert hvað gekk á og geng ekki út frá neinu, ekki leggja mér orð í munn, það eina sem ég veit að þetta er kynlífsklúbbur enda segir klúbburinn það sjálfur á sinni síðu.
Ég veit aðeins að frambjóðendur í þessari stöðu ættu að upplýsa kjósendur og koma sínum sjónarmiðum á framfæri við þessar aðstæður. Kannski viltist Baldur þarna inn og fékk sér kaffi og þetta er barn vinar hans þarna og þeir tengjast fjölskylduböndum, kannski ekki. Hann er giftur þarna og núna í framboði, það eru allir spurðir út í svona mál þegar menn eru í framboði.
Ef þetta þolir ekki umræðuna þá er eitthvað að, það er ekki eðlilegt að verið sé að ráðast gegn þeim sem finnst að frambjóðandi ætti upplýsa kjósendur um hvernig einkalíf hans raunverulega er þegar svona kemur upp en það er hluti af ímynd þeirra sem þeir kynna kjósendum og því varðar þetta almenning.
Viðbót: Vil leggja áherslu á að ég vil sjá sömu reglur fyrir alla og að jant gangi yfir alla sem eru í framboði, ég skil t.d. ekki hvernig Barni B helst í stjórnmálum með allt ruglið en ég er ánægður að fjölmiðlar hafa tekið það upp og velt þessu fyrir almenning, þetta verður þó að gilda fyrir alla.


Nei. Það er ekkert hérna. Hann fór inn á klúbb. Það er ekkert sem bendir til þess að hann hafi gert neitt af sér. Það er ekkert sem bendir til þess að hann hafi tekið þátt í starfsemi klúbbsins. Það er ekkert sem bendir til þess að hann hafi brotið traust eiginmanns síns.
Bara í titlinum fullyrðiru, með engin önnur gögn en þessa mynd fyrirliggjandi, að hann sé virkur á kynlífsklúbbum. Ertu að grínast? Sú staðreynd að hann gekk inn á shady klúbb 2012 kallar ekki á að það sé skoðað frekar. Reyndu aftur þegar eitthvað bendir til þess að hann hafi gert eitthvað hneykslandi.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1986
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Tengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf einarhr » Fös 19. Apr 2024 08:49

Nariur skrifaði:
Templar skrifaði:@zetor, ég veit ekkert hvað gekk á og geng ekki út frá neinu, ekki leggja mér orð í munn, það eina sem ég veit að þetta er kynlífsklúbbur enda segir klúbburinn það sjálfur á sinni síðu.
Ég veit aðeins að frambjóðendur í þessari stöðu ættu að upplýsa kjósendur og koma sínum sjónarmiðum á framfæri við þessar aðstæður. Kannski viltist Baldur þarna inn og fékk sér kaffi og þetta er barn vinar hans þarna og þeir tengjast fjölskylduböndum, kannski ekki. Hann er giftur þarna og núna í framboði, það eru allir spurðir út í svona mál þegar menn eru í framboði.
Ef þetta þolir ekki umræðuna þá er eitthvað að, það er ekki eðlilegt að verið sé að ráðast gegn þeim sem finnst að frambjóðandi ætti upplýsa kjósendur um hvernig einkalíf hans raunverulega er þegar svona kemur upp en það er hluti af ímynd þeirra sem þeir kynna kjósendum og því varðar þetta almenning.
Viðbót: Vil leggja áherslu á að ég vil sjá sömu reglur fyrir alla og að jant gangi yfir alla sem eru í framboði, ég skil t.d. ekki hvernig Barni B helst í stjórnmálum með allt ruglið en ég er ánægður að fjölmiðlar hafa tekið það upp og velt þessu fyrir almenning, þetta verður þó að gilda fyrir alla.


Nei. Það er ekkert hérna. Hann fór inn á klúbb. Það er ekkert sem bendir til þess að hann hafi gert neitt af sér. Það er ekkert sem bendir til þess að hann hafi tekið þátt í starfsemi klúbbsins. Það er ekkert sem bendir til þess að hann hafi brotið traust eiginmanns síns.
Bara í titlinum fullyrðiru, með engin önnur gögn en þessa mynd fyrirliggjandi, að hann sé virkur á kynlífsklúbbum. Ertu að grínast? Sú staðreynd að hann gekk inn á shady klúbb 2012 kallar ekki á að það sé skoðað frekar. Reyndu aftur þegar eitthvað bendir til þess að hann hafi gert eitthvað hneykslandi.


Nákvæmlega, fyrirsögnin er Fullyrðing en svo setur hann Vangavelta fyrir aftan hana.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
Templar
</Snillingur>
Póstar: 1008
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Reputation: 374
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf Templar » Fös 19. Apr 2024 08:51

@Nariur, þetta er alveg réttmætt sjónarmið hjá þér og gilt, ég tel þó eðlilegt að upplýsingarnar og sjónarmið hans komi fram því ímynd landsins er í húfi og ímynd þeirra sem fjölskylda hefur verið fyrirferðamikil.
Ef þetta væri Bjarni Ben þarna myndi ég sömuleiðis telja að menn ættu að útskýra aðeins aðstæður sínar núna og hvort svona sé ekki örugglega lokið eða ekki.


--
|| 14900KS - Z790 - DDR 8000 - 4090 - ||

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 222
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Forsetaframbjóðandi, giftur en virkur á erlendum kynlífsklúbbum - Vangavelta.

Pósturaf GullMoli » Fös 19. Apr 2024 08:59

Black skrifaði:Þetta er ég ánægður með! Að vera með Baldur og Felix þarna á Bessastöðum fær vonandi fólk með fóbíu fyrir samkynhneigðum til að velja einhvað annað land en ísland til að koma sér fyrir á.


Sammála..

Þegar ég sá fyrst þennan ótrúlega hallærislega "Bossastaðir" brandara þá langaði mig að kjósa Baldur því mér finnst svo kjánalegt að fólk sé ennþá upptekið að kynhneigð fólks, kannski þetta hjálpi til að normalísera þetta enn meira fyrir þeim sem þurfa :)

Varðandi þráðinn, þá er þetta "eye-opening" um hvað fólk getur haft óþarf, öfgafullar, áhyggjur.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"