Bjarni B. og Simmi D.

Allt utan efnis
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6417
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Bjarni B. og Simmi D.

Pósturaf worghal » Fös 29. Nóv 2024 09:47

rapport skrifaði:
appel skrifaði:
rapport skrifaði:
brain skrifaði:Eitt sem mér finnst ekki hafa komið fram í ESB umræðuni, Við myndum ekkert losna við verðtrygginguna í mörg ár, þótt Ísland gengi í ESB ( það er bara Íslensk fyrirbæri. Evran kæmi eftir nokkur ár líka, þegar við værum búin að uppfylla skilyrðin frá ESB.
Þetta sagði mér tengileiður minn í LÍ.

Krónan mun styrkjast bara við fréttirnar og átta mig á að 20 ára verðsprengja á þessum markaði mun þurfa 10 ár að jafna sig ef bólan á ekki að springa.

En eina leiðin til að koma mínum 17 ára hárgreiðslunemi og 22 ára skólaliði út af heimilinu og í eigið húsnæði er að fara koma okkur í EU.
Efast um að þær séu að fara ná milljóna sparnaði...

Vonandi mun það takast áður en þær verða þrítugar.

Efnahagsástandið er búið að vera hálf ömurlegt í 10 ár fyrir fólk sem er ekki í braski og vill eiga sitt.

Við getum vísað um 5-10 þús manns úr landinu, þá losnar ansi mikið húsnæði ekki satt?

Hvaða tala er þetta 5-10 þúsund?

Þá færi verðbólgan fyrst á fullt, þá færu vinnustaðir að hækka laun til að verða sér út um starfsfólk á sama tíma og framleiðsla drægist saman = engin þensla, bara pjúra verðbólga.

Þónokkuð af fólki sem er orðið sérhæft í að hafa umsjón með þessum málaflokki mundi missa vinnuna og in the end væri þetta bara braindrain og við værum verr undirbúin til að díla við svona mál í framtíðinni.

Og á hvaða forsendum ættum við að vísa fólki úr landi sem hefur fengið leyfi til að búa hérna?

Sammála að það eigi að fara í átak og vísa fólki burt sem fremur ofbeldisglæpi, en það eru engin þúsund...

Mikið af þessu fólki er að leigja herbergi í iðnaðarhúsnæði eða eitthvað eins og https://nyr.ruv.is/frettir/innlent/2023 ... glu-388304

Byrjum bara á að byggja upp af alvöru, að ríkið og sveitafélög geri uppbyggingu auðveldari en ekki erfiðari.

Reykjanesbær hefur náð að gera ótrúlega hluti í þessum efnum undanfarin ár.

Appel er einn af þeim sem heldur því fram að það séu um 5-10þúsund ólöglegir innflytjendur og flóttamenn sem búa í lúxus íbúðum frítt og með 500-600þ kr í framfærslu á mánuði frá ríkinu :lol:

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow