oldie but goldie
Dazy crazy skrifaði:http://einarus.com/original7.mp3
þetta fannst mér ógeðslega fyndið, veit ekki af hverju, kannski svefngalsi
axyne skrifaði:Sydney skrifaði: Doesn't make sense, þetta er basic menntaskólastærðfræði...
meikar perfect sense, i er ímynduð tala og pí er óræð tala.
Dazy crazy skrifaði:http://einarus.com/original7.mp3
þetta fannst mér ógeðslega fyndið, veit ekki af hverju, kannski svefngalsi
Frost skrifaði:
Shit hvað þessi mynd gerði útslagið
Reglurnar skrifaði:10. gr
Allt ósiðlegt eða ósæmilegt efni er stranglega bannað.
dæmi: rasismi, klám af hvaða toga sem er o.s.frv.
hauksinick skrifaði:Frost skrifaði:
Shit hvað þessi mynd gerði útslagið
gott djók enReglurnar skrifaði:10. gr
Fylustrumpur skrifaði:saurug mynd]
Frost skrifaði:Hvernig stagaðist þetta við reglurnar?
Klemmi skrifaði:Næsti sem setur þessa mynd inn eða aðra í sama dúr fær aðvörun og fúlegg í pósti.Frost skrifaði:Hvernig stagaðist þetta við reglurnar?
10. gr
Klemmi skrifaði:Ef þú hotlinkar af pigroll þá kemur ekki sama mynd og þú linkar á..... Kemur mynd af einhverjum homma að bíða eftir þér að taka sig í doggy. Vona þín vegna að þú sért ekki að drekka mjólkina úr honum!
Frost skrifaði:Klemmi skrifaði:Ef þú hotlinkar af pigroll þá kemur ekki sama mynd og þú linkar á..... Kemur mynd af einhverjum homma að bíða eftir þér að taka sig í doggy. Vona þín vegna að þú sért ekki að drekka mjólkina úr honum!
Hmmm... Það er engan vegin það sem ég hotlinkaði á... Þetta var mynd af belju... Kannski láta mann vita af hverju myndirnar eru teknar útaf. Plús ég tók beint URL af myndinni s.s. Copy image URL.
Tiesto skrifaði:Frost skrifaði:Klemmi skrifaði:Ef þú hotlinkar af pigroll þá kemur ekki sama mynd og þú linkar á..... Kemur mynd af einhverjum homma að bíða eftir þér að taka sig í doggy. Vona þín vegna að þú sért ekki að drekka mjólkina úr honum!
Hmmm... Það er engan vegin það sem ég hotlinkaði á... Þetta var mynd af belju... Kannski láta mann vita af hverju myndirnar eru teknar útaf. Plús ég tók beint URL af myndinni s.s. Copy image URL.
Allavega það eina sem við sáum var karlamaður sem sást allt á...
Klemmi skrifaði:Það er sem sagt tómt rugl að hotlinka á blessað Pigroll, svo ég held við sleppum því bara í framtíðinni
Frost skrifaði:Klemmi skrifaði:Það er sem sagt tómt rugl að hotlinka á blessað Pigroll, svo ég held við sleppum því bara í framtíðinni
Jebb. Á fyrra innleggi þínu sá ég samt myndina sem ég ætlaði að senda inn.