Græðgi Íslenskra banka

Allt utan efnis
Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf Nariur » Mið 29. Mar 2023 20:18

Ég er nú með betra fjármálalæsi en yfirgnæfandi meirihluti Íslendinga (rem er reyndar ekki hár bar).

Indó býður bókstafelga upp á verstu vexti á landinu. Það gerir vextina ekkert betri að það sé debetkort tengt við reigninginn. Ekki geyma peningana þína á reikningi með lélega vexti og 4% er lélegir vextir.
Það er nóg til af kreditkortum sem veita 100% afslátt af árgjaldinu ef þú ert með einhverja veltu, en tryggingarnar á þeim eru líka mjög góður díll fyrir flesta. Fæstir ættu að nota debetkort ever. Þau eru money loser.

Ég myndi skoða gengismuninn ef Indó birti gengi, en þangað til er það innantómt lofortð.

Þessi "banki" veitir enga þjónustu, hefur engar vörur og auglýsir "bestu vextina" með þeirri stóru stjörnu að það eru actually verstu vextirnir.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf pattzi » Mið 29. Mar 2023 22:12

Nariur skrifaði:Ég er nú með betra fjármálalæsi en yfirgnæfandi meirihluti Íslendinga (rem er reyndar ekki hár bar).

Indó býður bókstafelga upp á verstu vexti á landinu. Það gerir vextina ekkert betri að það sé debetkort tengt við reigninginn. Ekki geyma peningana þína á reikningi með lélega vexti og 4% er lélegir vextir.
Það er nóg til af kreditkortum sem veita 100% afslátt af árgjaldinu ef þú ert með einhverja veltu, en tryggingarnar á þeim eru líka mjög góður díll fyrir flesta. Fæstir ættu að nota debetkort ever. Þau eru money loser.

Ég myndi skoða gengismuninn ef Indó birti gengi, en þangað til er það innantómt lofortð.

Þessi "banki" veitir enga þjónustu, hefur engar vörur og auglýsir "bestu vextina" með þeirri stóru stjörnu að það eru actually verstu vextirnir.



Indó er með bestu vextina á debetkortareikningi.... innvextir hjá mér er 1.75% og útvextir 15.5% t.d í dag í íslandsbanka
og landsbankanum hjá mér innvextir 1.0% og útvextir 14.25% og hjá arion enn verra innvextir 0.50% og útvexitr 14.25%

Meðan hjá konunni minni hjá landsbankanum eru innvextir 1% og útvextir 11.55% fólki er greinilega mismunað.... (við erum bæði með launin í landsbankanum)



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf jonsig » Mið 29. Mar 2023 22:16

rapport skrifaði:Chat GPT 4.0 segir að:

- ef markmiðið er að tryggja að auðsöfnun verði hjá þeim sem útvega rekstrinu fé = hægri.

- ef markmiðið er að tryggja jöfnuð þá sé þetta = vinstri. 8-[

Ég hugsaði þetta ekki sem einhverskonar "jöfnunar polisíu" þetta á bara að tryggja að gróðinn fari til þeirra sem skaffa bankanum peninga.


Held að AI sé ekkert að fara taka yfir á næstunni :lol:



Mynd



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf Tiger » Mið 29. Mar 2023 22:18

Indó hérna líka, búinn að vera beta tester í tæpt ár og búinn að færa allt mitt frá Landsbankanum sem hægt var að að færa.


Mynd

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf pattzi » Mið 29. Mar 2023 22:26

Tiger skrifaði:Indó hérna líka, búinn að vera beta tester í tæpt ár og búinn að færa allt mitt frá Landsbankanum sem hægt var að að færa.



Já færði launin í smástund þá skrúfaði landsbankinn á allt lánsfé.... tók lánaheimildina út í appinu svo fer ég í bankann hérna og það var bara já alveg pottþétt lítur allt vel út og svo allt kom fyrir ekki beiðni um heimild synjað....færi svo launin aftur yfir (vinnuveitendur hljóta að halda að ég sé ruglaður) og viti menn heimildin hækkaði eftir 1 mánuð aftur...


Annars mæli ég klárlega með Indó fyrir þá sem það hentar.. en líklega mjög sniðugt að millifæra yfir á indó ef þú ert að kaupa einhvað, en hef aðalega verið að nota platinum landsbankakredit útaf aukakrónum
Síðast breytt af pattzi á Mið 29. Mar 2023 22:28, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf GuðjónR » Mið 29. Mar 2023 22:32

Ekki það að ég hafi einhverra hagsuma að gæta, en þetta sem síðasti ræðumaður er rétt. Og varðandi vexti þá held ég að engin sé að geyma háar upphæðir á debetreikningum vaxtanna vegna. Ef fólk vill ekki brenna verðgildi peninganna þá eru verðtryggðir reikningar eina vitið.

Ég er með kort í ölum bönkum þannig ég varð að bæta þessum við.

Hér er FB grúppa ef menn vilja reynslusögur.
Tók skjáskot af því sem einn sagði, hef ekki ástæðu til að rengja hann.
https://www.facebook.com/groups/955402325352669/
Viðhengi
IMG_6969.png
IMG_6969.png (2.65 MiB) Skoðað 2802 sinnum
IMG_6970.jpeg
IMG_6970.jpeg (745.36 KiB) Skoðað 2802 sinnum



Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf pattzi » Mið 29. Mar 2023 22:42

GuðjónR skrifaði:Ekki það að ég hafi einhverra hagsuma að gæta, en þetta sem síðasti ræðumaður er rétt. Og varðandi vexti þá held ég að engin sé að geyma háar upphæðir á debetreikningum vaxtanna vegna. Ef fólk vill ekki brenna verðgildi peninganna þá eru verðtryggðir reikningar eina vitið.

Ég er með kort í ölum bönkum þannig ég varð að bæta þessum við.

Hér er FB grúppa ef menn vilja reynslusögur.
Tók skjáskot af því sem einn sagði, hef ekki ástæðu til að rengja hann.
https://www.facebook.com/groups/955402325352669/



Já er ekkert að nota indó eða Arion en er með kort allstaðar líka en nýlega búinn að láta loka hjá Sparisjóð Höfðhverfinga reyna minnka árgjöld á debetkortum næst er að loka kortinu hjá arion en á í viðskiptum með útlán í öllum stóru bönkunum
Viðhengi
83FF8C76-9340-459B-8BC2-D3B310C11412.png
83FF8C76-9340-459B-8BC2-D3B310C11412.png (2.03 MiB) Skoðað 2791 sinnum




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf agnarkb » Fim 30. Mar 2023 14:18

Indó er snilld.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf Nariur » Fim 30. Mar 2023 15:23

pattzi skrifaði:
Indó er með bestu vextina á debetkortareikningi.... innvextir hjá mér er 1.75% og útvextir 15.5% t.d í dag í íslandsbanka
og landsbankanum hjá mér innvextir 1.0% og útvextir 14.25% og hjá arion enn verra innvextir 0.50% og útvexitr 14.25%

Meðan hjá konunni minni hjá landsbankanum eru innvextir 1% og útvextir 11.55% fólki er greinilega mismunað.... (við erum bæði með launin í landsbankanum)


Þú sem sagt last ekki það sem ég skrifaði.
Vextir á debetkortareikningi skipta engu máli af því að engin heilvita manneskja geymir neitt magn af peningum á þeim. Samt aulgýsa þeir "bestu vextina" sem er svo óheiðarlegt að það hálfa væri hellingur.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1503
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Reputation: 38
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf pattzi » Fim 30. Mar 2023 16:25

Nariur skrifaði:
pattzi skrifaði:
Indó er með bestu vextina á debetkortareikningi.... innvextir hjá mér er 1.75% og útvextir 15.5% t.d í dag í íslandsbanka
og landsbankanum hjá mér innvextir 1.0% og útvextir 14.25% og hjá arion enn verra innvextir 0.50% og útvexitr 14.25%

Meðan hjá konunni minni hjá landsbankanum eru innvextir 1% og útvextir 11.55% fólki er greinilega mismunað.... (við erum bæði með launin í landsbankanum)


Þú sem sagt last ekki það sem ég skrifaði.
Vextir á debetkortareikningi skipta engu máli af því að engin heilvita manneskja geymir neitt magn af peningum á þeim. Samt aulgýsa þeir "bestu vextina" sem er svo óheiðarlegt að það hálfa væri hellingur.


Nei kannski ekki,en sumir geyma líklega einhverja peninga á debetkorti, veit alveg um fólk sem peningurinn safnast á debetkortunum peningur en munar nú um 1% eða 4% segir sig sjálft að það er nú betra... :)

En ég borga bara vexti fæ þá ekki nema selja kannski verðbréf sem ég á.... :) en tými því ekki sama hvað

hef ekki verið með grænar tölur á debetreikningi í 10 ár eða svo sjálfur

allavega er indó með bestu vextina á debetkortareikningum
Síðast breytt af pattzi á Fim 30. Mar 2023 16:26, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf rapport » Fim 30. Mar 2023 17:02

Nariur skrifaði:
pattzi skrifaði:
Indó er með bestu vextina á debetkortareikningi.... innvextir hjá mér er 1.75% og útvextir 15.5% t.d í dag í íslandsbanka
og landsbankanum hjá mér innvextir 1.0% og útvextir 14.25% og hjá arion enn verra innvextir 0.50% og útvexitr 14.25%

Meðan hjá konunni minni hjá landsbankanum eru innvextir 1% og útvextir 11.55% fólki er greinilega mismunað.... (við erum bæði með launin í landsbankanum)


Þú sem sagt last ekki það sem ég skrifaði.
Vextir á debetkortareikningi skipta engu máli af því að engin heilvita manneskja geymir neitt magn af peningum á þeim. Samt aulgýsa þeir "bestu vextina" sem er svo óheiðarlegt að það hálfa væri hellingur.


Af hverju er það óheiðarlegt ef það er satt?

Það er töluvert af fólki, sérstaklega ungu fólki sem nær ekki að spara og hefur launin sín bara á "26" reikningi.

útreikningar úr fyrra kommenti - rapport skrifaði:
Bjóða 4% vexti á debetkortareikningum og engin færslugjöld þegar ISB er að bjóða 1,3% og færslugjöld 20kr.

Ef þú notar debetkort 2x á dag yfir árið = 14.400 kr.

Þá þarftu að eiga að meðaltali um 1.107.692 kr. inn á reikningnum yfir árið bara til að tapa ekki á vöxtum v.s. færslugjöldum.

Hjá Indó mundir þú fá 44.307kr. greiddar í vexti en ekki slefa í 0 kr. vegna færslugjalda.



Fyrir ungt fólk sem byrjar mánuðinn með 500þ. inn á reikningnum og endar í 0 í lok mánaðar = 250þ. að meðaltali og segjum tvær kortafærslur á dag = kemur út í bullandi mínus hjá venjulegum banka en fær 4% af 250þ. = 10þ. í vexti hjá Indó.

Held að "óheiðarleikinn" sé ekki hjá Indó.



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf GullMoli » Fim 30. Mar 2023 21:06

Talandi um Indó, er með það kort en hef hingað til eingöngu notað það til þess að versla á netinu. Munar alveg töluverðu hvað það varðar miðað við hina bankana. Minnir að ég hafi sparað 8 þús á einum kaupum um daginn. Keypti í þessari viku fyrir $150 og Indó sparaði mér 450 kr. Það eitt og sér gerir þetta kort 100% þess virði.

Er með Íslandsbanka kort sem safnar flugpunktum.. 6 punktar per 1000 kr veltu og svo er hver punktur ígildi sirka 60 aura. Ofaná það er Icelandair oft mikið dýrari en önnur flugfélög. Ekki nóg með það, heldur þarf ég að borga árgjald til þess að geta fengið kortið! Vei!

Reiknaði um daginn að það borgar sig allan daginn frekar að nota fría kortið frá Indó, sérstaklega því það er engin álagning á erlendum kaupum. Þyrfti að vera með margar milljónir í kortaveltu til þess að Íslandsbanka kortið yrði hagstæðara vegna punktasöfnunar.

EDIT: Svo hækka þeir vexti nánast samstundis (held að það hafi verið daginn eftir núna síðast) þegar Seðlabankinn hækkar stýrivexti. 4% vextir á VELTU reikning er helvíti gott, þeir eru svo að vinna í sparnaðarreikning sömuleiðis.
Síðast breytt af GullMoli á Fim 30. Mar 2023 21:08, breytt samtals 1 sinni.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf Nariur » Fim 30. Mar 2023 22:13

rapport skrifaði:
Nariur skrifaði:
pattzi skrifaði:
Indó er með bestu vextina á debetkortareikningi.... innvextir hjá mér er 1.75% og útvextir 15.5% t.d í dag í íslandsbanka
og landsbankanum hjá mér innvextir 1.0% og útvextir 14.25% og hjá arion enn verra innvextir 0.50% og útvexitr 14.25%

Meðan hjá konunni minni hjá landsbankanum eru innvextir 1% og útvextir 11.55% fólki er greinilega mismunað.... (við erum bæði með launin í landsbankanum)


Þú sem sagt last ekki það sem ég skrifaði.
Vextir á debetkortareikningi skipta engu máli af því að engin heilvita manneskja geymir neitt magn af peningum á þeim. Samt aulgýsa þeir "bestu vextina" sem er svo óheiðarlegt að það hálfa væri hellingur.


Af hverju er það óheiðarlegt ef það er satt?

Það er töluvert af fólki, sérstaklega ungu fólki sem nær ekki að spara og hefur launin sín bara á "26" reikningi.

útreikningar úr fyrra kommenti - rapport skrifaði:
Bjóða 4% vexti á debetkortareikningum og engin færslugjöld þegar ISB er að bjóða 1,3% og færslugjöld 20kr.

Ef þú notar debetkort 2x á dag yfir árið = 14.400 kr.

Þá þarftu að eiga að meðaltali um 1.107.692 kr. inn á reikningnum yfir árið bara til að tapa ekki á vöxtum v.s. færslugjöldum.

Hjá Indó mundir þú fá 44.307kr. greiddar í vexti en ekki slefa í 0 kr. vegna færslugjalda.




Fyrir ungt fólk sem byrjar mánuðinn með 500þ. inn á reikningnum og endar í 0 í lok mánaðar = 250þ. að meðaltali og segjum tvær kortafærslur á dag = kemur út í bullandi mínus hjá venjulegum banka en fær 4% af 250þ. = 10þ. í vexti hjá Indó.

Held að "óheiðarleikinn" sé ekki hjá Indó.


Setjum þá upp betra dæmi. Ef þú ert að opna reikning hjá Indó geturðu alveg eins opnað reikning með 7% vexti hjá bankanum sem þú ert þegar hjá og notað kreditkort. Með svona veltu færðu 100% afslátt af árgjaldinu og allur 500þ kallinn er á reikningnum allan mánuðinn. Það er 7% af 500.000 = 35.000 í vexti hjá alvöru banka, engin færslugjöld og þú færð neytendavarninrnar sem fylgja kreditkortum.

Indó er að flagga hærri tölum sem skipta engu máli til að blekkja fólk. 4% vextir eru ekki góðir vextir. Það breytir engu að aðrir bankar séu með verri vexti á debetkortareikningum af því að þeir bjóða MIKLU betri vexti almennt.
Síðast breytt af Nariur á Fim 30. Mar 2023 22:17, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf GuðjónR » Fim 30. Mar 2023 22:36

Nariur skrifaði:
rapport skrifaði:
Nariur skrifaði:
pattzi skrifaði:
Indó er með bestu vextina á debetkortareikningi.... innvextir hjá mér er 1.75% og útvextir 15.5% t.d í dag í íslandsbanka
og landsbankanum hjá mér innvextir 1.0% og útvextir 14.25% og hjá arion enn verra innvextir 0.50% og útvexitr 14.25%

Meðan hjá konunni minni hjá landsbankanum eru innvextir 1% og útvextir 11.55% fólki er greinilega mismunað.... (við erum bæði með launin í landsbankanum)


Þú sem sagt last ekki það sem ég skrifaði.
Vextir á debetkortareikningi skipta engu máli af því að engin heilvita manneskja geymir neitt magn af peningum á þeim. Samt aulgýsa þeir "bestu vextina" sem er svo óheiðarlegt að það hálfa væri hellingur.


Af hverju er það óheiðarlegt ef það er satt?

Það er töluvert af fólki, sérstaklega ungu fólki sem nær ekki að spara og hefur launin sín bara á "26" reikningi.

útreikningar úr fyrra kommenti - rapport skrifaði:
Bjóða 4% vexti á debetkortareikningum og engin færslugjöld þegar ISB er að bjóða 1,3% og færslugjöld 20kr.

Ef þú notar debetkort 2x á dag yfir árið = 14.400 kr.

Þá þarftu að eiga að meðaltali um 1.107.692 kr. inn á reikningnum yfir árið bara til að tapa ekki á vöxtum v.s. færslugjöldum.

Hjá Indó mundir þú fá 44.307kr. greiddar í vexti en ekki slefa í 0 kr. vegna færslugjalda.




Fyrir ungt fólk sem byrjar mánuðinn með 500þ. inn á reikningnum og endar í 0 í lok mánaðar = 250þ. að meðaltali og segjum tvær kortafærslur á dag = kemur út í bullandi mínus hjá venjulegum banka en fær 4% af 250þ. = 10þ. í vexti hjá Indó.

Held að "óheiðarleikinn" sé ekki hjá Indó.


Setjum þá upp betra dæmi. Ef þú ert að opna reikning hjá Indó geturðu alveg eins opnað reikning með 7% vexti hjá bankanum sem þú ert þegar hjá og notað kreditkort. Með svona veltu færðu 100% afslátt af árgjaldinu og allur 500þ kallinn er á reikningnum allan mánuðinn. Það er 7% af 500.000 = 35.000 í vexti hjá alvöru banka, engin færslugjöld og þú færð neytendavarninrnar sem fylgja kreditkortum.

Indó er að flagga hærri tölum sem skipta engu máli til að blekkja fólk. 4% vextir eru ekki góðir vextir. Það breytir engu að aðrir bankar séu með verri vexti á debetkortareikningum af því að þeir bjóða MIKLU betri vexti almennt.


Þetta eru réttmætir punktar hjá þér, en jafnvel þótt þú sért með þokkalega veltu þá er ágætt að eiga þetta þó ekki væri nema til að nota í erlendum viðskiptum.
Og annað, ef þú ert unglingur 18+ ára með litla veltu þá borgar þetta kort sig allan daginn.
Kostar ekkert, engin árgjöld og engin færslugjöld

Ég nota nánast eingöngu kreditkort, tvær ástæður ég fæ borgað fyrir að nota það og ég er ekki ábyrgur fyrir því þar sem þetta eru ekki mínir peningar. Ef einhver stelur númerinu þá er hann að stela frá bankanum en ekki mér.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf Nariur » Fim 30. Mar 2023 23:02

GuðjónR skrifaði:Þetta eru réttmætir punktar hjá þér, en jafnvel þótt þú sért með þokkalega veltu þá er ágætt að eiga þetta þó ekki væri nema til að nota í erlendum viðskiptum.
Og annað, ef þú ert unglingur 18+ ára með litla veltu þá borgar þetta kort sig allan daginn.
Kostar ekkert, engin árgjöld og engin færslugjöld

Ég nota nánast eingöngu kreditkort, tvær ástæður ég fæ borgað fyrir að nota það og ég er ekki ábyrgur fyrir því þar sem þetta eru ekki mínir peningar. Ef einhver stelur númerinu þá er hann að stela frá bankanum en ekki mér.


Námsmannakort koma náttúrulega með stafla af fríum færslum. Ég fór í gegn um það tímabil ekki vitandi að færslugjöld væru thing af því að ég borgaði aldrei svoleiðis.

Indó eru að klúðra stórkostlega með að auglýsa ekki almennilega gengisuninn. Þeir eru ekki með gengistöflu á síðunni hjá sér! Það er freistandi að opna reikning hjá þeim bara fyrir það (ef maður gæti bara borið saman), en það leggst mjög illa í mig að versla erlendis með debetkorti.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf Tiger » Fim 30. Mar 2023 23:19

GullMoli skrifaði:Talandi um Indó, er með það kort en hef hingað til eingöngu notað það til þess að versla á netinu. Munar alveg töluverðu hvað það varðar miðað við hina bankana. Minnir að ég hafi sparað 8 þús á einum kaupum um daginn. Keypti í þessari viku fyrir $150 og Indó sparaði mér 450 kr. Það eitt og sér gerir þetta kort 100% þess virði.

Er með Íslandsbanka kort sem safnar flugpunktum.. 6 punktar per 1000 kr veltu og svo er hver punktur ígildi sirka 60 aura. Ofaná það er Icelandair oft mikið dýrari en önnur flugfélög. Ekki nóg með það, heldur þarf ég að borga árgjald til þess að geta fengið kortið! Vei!

Reiknaði um daginn að það borgar sig allan daginn frekar að nota fría kortið frá Indó, sérstaklega því það er engin álagning á erlendum kaupum. Þyrfti að vera með margar milljónir í kortaveltu til þess að Íslandsbanka kortið yrði hagstæðara vegna punktasöfnunar.

EDIT: Svo hækka þeir vexti nánast samstundis (held að það hafi verið daginn eftir núna síðast) þegar Seðlabankinn hækkar stýrivexti. 4% vextir á VELTU reikning er helvíti gott, þeir eru svo að vinna í sparnaðarreikning sömuleiðis.


Þessi punkta söfnin á kreditkortin kom einmitt upp í umræðunni, set hérna inn gott svar við þessu.

Screenshot 2023-03-30 at 19.20.24.png
Screenshot 2023-03-30 at 19.20.24.png (472.55 KiB) Skoðað 2387 sinnum


Síðan er bara daga/viku spursmál skilst mér þangað til Indó kemur með sparnaðarreiking.


Mynd

Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2462
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 212
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf GullMoli » Fös 31. Mar 2023 09:13

Nariur skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Þetta eru réttmætir punktar hjá þér, en jafnvel þótt þú sért með þokkalega veltu þá er ágætt að eiga þetta þó ekki væri nema til að nota í erlendum viðskiptum.
Og annað, ef þú ert unglingur 18+ ára með litla veltu þá borgar þetta kort sig allan daginn.
Kostar ekkert, engin árgjöld og engin færslugjöld

Ég nota nánast eingöngu kreditkort, tvær ástæður ég fæ borgað fyrir að nota það og ég er ekki ábyrgur fyrir því þar sem þetta eru ekki mínir peningar. Ef einhver stelur númerinu þá er hann að stela frá bankanum en ekki mér.


Námsmannakort koma náttúrulega með stafla af fríum færslum. Ég fór í gegn um það tímabil ekki vitandi að færslugjöld væru thing af því að ég borgaði aldrei svoleiðis.

Indó eru að klúðra stórkostlega með að auglýsa ekki almennilega gengisuninn. Þeir eru ekki með gengistöflu á síðunni hjá sér! Það er freistandi að opna reikning hjá þeim bara fyrir það (ef maður gæti bara borið saman), en það leggst mjög illa í mig að versla erlendis með debetkorti.


Það er gengis reiknivél í appinu þeirra, sammála um að það væri mjög næs að hafa hana á vefsíðunni.

EDIT: https://www.vb.is/frettir/8-af-indo-faerslum-a-tene/

Indó, sem lagði áherslu á veltureikninga í fyrst, hyggst fara af stað með sparireikninga í apríl. Þá stefnir félagið á að bjóða upp á útlán síðar á árinu að undangengnum prófunum.
Síðast breytt af GullMoli á Fös 31. Mar 2023 09:24, breytt samtals 1 sinni.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 31. Mar 2023 09:35

Indó er Snilld.

Ég mun allavegana alltaf vera með óverðtryggt húsnæðislán frekar en verðtryggt.
https://www.patreon.com/posts/80638354

Ef ég man rétt þá las ég grein um daginn að fljótlega verður hægt að vera með óbundinn vertryggðan sparnaðarreiking (verið að breyta reglugerð sem leyfir það). Það verður ljómandi gott að geta verið með varasjóðinn sinn á þannig verðtryggðum reikning ef verðbólgan er meiri en vextir á óverðtryggðum reikning (eins og Auður bíður uppá í dag).
https://www.sedlabanki.is/utgefid-efni/frettir-og-tilkynningar/frettasafn/frett/2023/03/07/Breytingar-a-reglum-um-verdtryggingu-sparifjar-og-lansfjar-/

https://www.vb.is/frettir/eykur-samkeppni/
Síðast breytt af Hjaltiatla á Fös 31. Mar 2023 09:42, breytt samtals 2 sinnum.


Just do IT
  √


Hizzman
FanBoy
Póstar: 794
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48
Reputation: 135
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf Hizzman » Fös 31. Mar 2023 09:40

Hjaltiatla skrifaði:Indó er Snilld.

Ég mun allavegana alltaf vera með óverðtryggt húsnæðislán frekar en verðtryggt.
https://www.patreon.com/posts/80638354

Ef ég man rétt þá las ég grein um daginn að fljótlega verður hægt að vera með óbundinn vertryggðan sparnaðarreiking (verið að breyta reglugerð sem leyfir það). Það verður ljómandi gott að geta verið með varasjóðinn sinn á þannig verðtryggðum reikning ef verðbólgan er meiri en vextir á óverðtryggðum reikning (eins og Auður bíður uppá í dag).


Hvernig geta bankar boðið verðtryggðan innlánsreikning ef stýrivextir eru lægri en verðbólga?



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3090
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 31. Mar 2023 09:43

Hizzman skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Indó er Snilld.

Ég mun allavegana alltaf vera með óverðtryggt húsnæðislán frekar en verðtryggt.
https://www.patreon.com/posts/80638354

Ef ég man rétt þá las ég grein um daginn að fljótlega verður hægt að vera með óbundinn vertryggðan sparnaðarreiking (verið að breyta reglugerð sem leyfir það). Það verður ljómandi gott að geta verið með varasjóðinn sinn á þannig verðtryggðum reikning ef verðbólgan er meiri en vextir á óverðtryggðum reikning (eins og Auður bíður uppá í dag).


Hvernig geta bankar boðið verðtryggðan innlánsreikning ef stýrivextir eru lægri en verðbólga?



Þeir gera það allavegana í dag til lengri tíma í dag að bjóða uppá verðtryggðan innlánsreikning, þetta hefur ekki verið útfært en það verður áhugavert að fylgjast með.
https://www.vb.is/frettir/eykur-samkeppni/


Just do IT
  √

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Tengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf rapport » Fös 31. Mar 2023 12:03

Hizzman skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Indó er Snilld.

Ég mun allavegana alltaf vera með óverðtryggt húsnæðislán frekar en verðtryggt.
https://www.patreon.com/posts/80638354

Ef ég man rétt þá las ég grein um daginn að fljótlega verður hægt að vera með óbundinn vertryggðan sparnaðarreiking (verið að breyta reglugerð sem leyfir það). Það verður ljómandi gott að geta verið með varasjóðinn sinn á þannig verðtryggðum reikning ef verðbólgan er meiri en vextir á óverðtryggðum reikning (eins og Auður bíður uppá í dag).


Hvernig geta bankar boðið verðtryggðan innlánsreikning ef stýrivextir eru lægri en verðbólga?


Þeir kaupa skuldabréf af ríkinu sem eru verðtryggð og bera hærri vexti en þeir bjóða = aftur græða þeir á vaxtamuninum.
https://www.islandsbanki.is/is/vara/sjo ... abref-long
Síðast breytt af rapport á Fös 31. Mar 2023 12:03, breytt samtals 1 sinni.




agnarkb
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 03. Okt 2008 20:36
Reputation: 101
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf agnarkb » Fös 31. Mar 2023 18:45

Hef ekkert pælt í vaxta hlutanum. En ég hef bara verið að setja smáaura inn á kortið og reynt að láta það duga mér út mánuðinn í þessa almennu neyslu. Rest fer í sparnað og skuldir...
Ekki alveg tilbúinn ennþá að setja einhverjar rosa upphæðir þarna inn, allaveganna ekki fyrr enn komin er aðeins meiri reynsla á þetta.


Leikjavél | ROG Strix X570-E | 5800x3D | DRP 4 | RTX 3080 | G.Skill 32GB Flare X 3200MHz | Corsair RM850x | Pure Base 500


elri99
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Þri 05. Apr 2011 16:45
Reputation: 18
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf elri99 » Fös 31. Mar 2023 20:16

Þeir sem eru að stússa eitthvað með evrur eða dollara geta opnað debetkortareikning erlendis.
Þessir eru fínir og senda þér debetkort um hæl sem þú getur tengt við google wallet án vandræða.
https://wise.com/



Skjámynd

daremo
spjallið.is
Póstar: 458
Skráði sig: Mið 27. Okt 2004 00:39
Reputation: 71
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf daremo » Lau 01. Apr 2023 00:00

Trúir einhver því í alvörunni að Indó mun ekki enda eins og allir hinir bankarnir á endanum og taka þátt í verðsamráðinu..
Ætlið þið í alvörunni að falla fyrir þessu aftur?



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: Græðgi Íslenskra banka

Pósturaf Nariur » Lau 01. Apr 2023 00:45

daremo skrifaði:Trúir einhver því í alvörunni að Indó mun ekki enda eins og allir hinir bankarnir á endanum og taka þátt í verðsamráðinu..
Ætlið þið í alvörunni að falla fyrir þessu aftur?


Í versta falli stundar maður þá ekki viðskipti við þá. Ég sé enga mínusa hérna.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED