remote tengingar

Allt utan efnis

lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 489
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
Staða: Ótengdur

Re: remote tengingar

Pósturaf lyfsedill » Fim 12. Feb 2026 11:58

Hæ, hefur einhver heyrt um þetta hér orð eða forrit til að tengjast tölvu eins og teamwiever , sem á að heita "bleep" prófaði að gúggla og fann ekkert þar? Er komið eitthvað af nýjum forritum sem menn eru að nota til að fjartengjast ?
kær kv

Skjámynd

oompaloompa
Fiktari
Póstar: 75
Skráði sig: Mið 02. Sep 2015 23:47

Pósturaf oompaloompa » Fös 13. Feb 2026 09:54

Ég nota Remote Desktop frá Google

Skjámynd

cocacola123
Ofur-Nörd
Póstar: 261
Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38

Pósturaf cocacola123 » Fös 13. Feb 2026 10:35

lyfsedill skrifaði:Hæ, hefur einhver heyrt um þetta hér orð eða forrit til að tengjast tölvu eins og teamwiever , sem á að heita "bleep" prófaði að gúggla og fann ekkert þar? Er komið eitthvað af nýjum forritum sem menn eru að nota til að fjartengjast ?
kær kv

Ég mæli með að þú farir á Chatgpt eða Gemini og spyrjir þar.
Þá getur þú spurt aftur og aftur þegar þú lendir í veseni í einhverju skrefi í uppsetningunni.

Einföldustu leiðirnar sem ég hef prófað hingað til eru Windows remote desktop (ef þú ert með windows pro) og Parsec.

Drekkist kalt!

lyfsedill
spjallið.is
Póstar: 489
Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02

Pósturaf lyfsedill » Lau 14. Feb 2026 01:24

cocacola123 skrifaði:
lyfsedill skrifaði:Hæ, hefur einhver heyrt um þetta hér orð eða forrit til að tengjast tölvu eins og teamwiever , sem á að heita "bleep" prófaði að gúggla og fann ekkert þar? Er komið eitthvað af nýjum forritum sem menn eru að nota til að fjartengjast ?
kær kv

Ég mæli með að þú farir á Chatgpt eða Gemini og spyrjir þar.
Þá getur þú spurt aftur og aftur þegar þú lendir í veseni í einhverju skrefi í uppsetningunni.

Einföldustu leiðirnar sem ég hef prófað hingað til eru Windows remote desktop (ef þú ert með windows pro) og Parsec.

sæll takk svar. nota svosem ekki enn mikið chat gbp. Oft fundist gott að spyrja tölvunördana hér :)

kv