Þá er minn 24 LCD Dell úreltur :)))
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 221
- Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
- Staðsetning: 101
- Staða: Ótengdur
Er að spekúlera í þessum skjá ef hann kostar ekki morðfjár en er að spá með leiki. Ég spila ekki mikið en vill eiga kost á því.
Væntanlega mun tölvan mín ekki ráða við leiki í þessari native upplausn en það er samt val um að spila í minni upplausn samt sem áður eða hvað? Þá minnkar annaðhvort skjáplássið eða teygist á myndinni?
Væntanlega mun tölvan mín ekki ráða við leiki í þessari native upplausn en það er samt val um að spila í minni upplausn samt sem áður eða hvað? Þá minnkar annaðhvort skjáplássið eða teygist á myndinni?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 185
- Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 19:58
Amything skrifaði:Er að spekúlera í þessum skjá ef hann kostar ekki morðfjár en er að spá með leiki. Ég spila ekki mikið en vill eiga kost á því.
ekkert spes en að spila í native upplausn , ekkert mál her með 2x7800GT:)
OMG OMG OMG OMG !!!!! Ég fékk mér 24" dell líka í sumar en ... ég get ekki sagt að ég vilji skila honum og fá þennan 30" í staðinn. Ætli hann eigi ekki eftir að kosta $2000 ?
Þetta bara sýnir það sem koma skal, 20" lcd skjáir eiga eftir að verða minnstu skjáirnir sem seldir verða *almennt* eftir nokkur ár, 23-30" verða greinilega *standardinn*.
En vá, 30"!! Dell er að gera frábæra hluti með lcd tölvuskjái ) engir aðrir þora þessu.
Þetta bara sýnir það sem koma skal, 20" lcd skjáir eiga eftir að verða minnstu skjáirnir sem seldir verða *almennt* eftir nokkur ár, 23-30" verða greinilega *standardinn*.
En vá, 30"!! Dell er að gera frábæra hluti með lcd tölvuskjái ) engir aðrir þora þessu.
*-*
gnarr skrifaði:kominn hingað til lands fyrir 180-190.000kr með sendingu og sköttum..
Ahh....
Samt, ef ég ætlaði að kaupa hann þá ætla ég að bíða í 1 ár þar til Dell er búinn að *fínpússa* framleiðsluna á honum, og laga galla (ef einhverjir eru).
Einnig, mun sennilega verða offramboð á honum, og þá kemur það í ljós eftir um ár, þá fer dell að selja þetta í miklu magni til seljenda á ebay, og þá verður hægt að kaupa þetta á slikk.
*-*
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
emmi skrifaði:Hann styður ekki einu sinni HDCP (Video Content Encryption Chip).
Er það ég eða fæ ég VCEC skammstöfun úr þessu?
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
Dári skrifaði:appel skrifaði:En vá, 30"!! Dell er að gera frábæra hluti með lcd tölvuskjái ) engir aðrir þora þessu.
Uhh, eru ekki komin hva, 2 ár síðan Apple kom með 30 tommurnar sínar? og eru eflaust að koma með ennþá stærri skjá á næstunni.
Kannski, en þá kostaði hann líka yfir $3000. Núna eftir að Dell kom með sinn 30" er Apple og Dell að dansa rétt yfir $2000. Þegar Dell byrjar með tilboðin þá fer hann undir $2000.
Auk þess, hver vill *menga* PC vélina sína með því að tengja eitthvað Apple dót við hana?
*-*
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
appel skrifaði:Dári skrifaði:appel skrifaði:En vá, 30"!! Dell er að gera frábæra hluti með lcd tölvuskjái ) engir aðrir þora þessu.
Uhh, eru ekki komin hva, 2 ár síðan Apple kom með 30 tommurnar sínar? og eru eflaust að koma með ennþá stærri skjá á næstunni.
Kannski, en þá kostaði hann líka yfir $3000. Núna eftir að Dell kom með sinn 30" er Apple og Dell að dansa rétt yfir $2000. Þegar Dell byrjar með tilboðin þá fer hann undir $2000.
Auk þess, hver vill *menga* PC vélina sína með því að tengja eitthvað Apple dót við hana?
Segir appel sjálfur..
kveðja, Rusty