jæja ég er ad spá eg er med 2600 barton örgjöfa er nauðsynlegt ad vera med þessa kopar plötu á honumm?
því eg er ekki med hana og hun slekkur stundum á sér...
kopar plata á xp örgjöfa...
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 421
- Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
- Staða: Ótengdur
já k en samt utaf tölvan slekkur á sér þá finnst mér liklegt að hann sé að ofhitna hanner nuna þegar eg er bara á netinu med pc wizard og bitcomet og sovna aukaforrit er hann 51°c er það mikid? en það slökknar bara á henni t.d i cod 2 eða cs:s sem geta reint a tölvuna þannig mer finnst það liklegt annars er eg nu enginn sérfræðingur:D
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
HemmiR skrifaði:já k en samt utaf tölvan slekkur á sér þá finnst mér liklegt að hann sé að ofhitna hanner nuna þegar eg er bara á netinu med pc wizard og bitcomet og sovna aukaforrit er hann 51°c er það mikid? en það slökknar bara á henni t.d i cod 2 eða cs:s sem geta reint a tölvuna þannig mer finnst það liklegt annars er eg nu enginn sérfræðingur:D
51°c er ekkert sem þú þarft að hafa áhyggjur af, alveg eðlilegur hiti.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
Zalman 100% kopar viftu, og silfur milli viftunnar og örgjörvans
Hefur reynst betur en allt hjá mér.
Hefur reynst betur en allt hjá mér.
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1268
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Umrædda kremið sem er kallað kælikerm er bara vegna þess að það er ekkert til í þessum heimi sem er 100% þannig að það eru ójöfnur milli örgjörvans og heatsink, ef það er ekki til staðar þá er loft þar á milli en það er einmitt mjög lélegur hitaleiðari.
Verst hvað verðið á gulli er ennþá hátt, annars myndi maður kannski fara að búa til bling bling heat sink =D
Verst hvað verðið á gulli er ennþá hátt, annars myndi maður kannski fara að búa til bling bling heat sink =D
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það