ÓmarSmith skrifaði:allir sölumenn sem ég hef talað við
Þar liggur hundurinn grafinn...
Því er nú miður og verr að sölumenn hafa bara alls ekki allir meira en hundsvit á því sem þeir eru að selja. Ef svo væri þá væri hægt að fá high-def CRT sjónvörp á Íslandi.
Svona til dæmis þá var ég í sjónvarpskaupum fyrir síðustu jól, og ekki einu sinni sölustjórinn í Sjónvarpsmiðstöðinni vissi hvort SD sjónvörpin í búðinni væru með RGB scart tengjum eða CVBS (composite) scart. Almenna reglan er sú að sjónvörp með tveimur scart tengjum séu með eitt af hvoru, á meðan þau með einungis eitt séu þá með RGB scart. Allir sölumenn sem ég spurði komu af fjöllum þegar þeir heyrðu spurninguna, og sölustjórinn sjálfur gaf rangt svar... En eins og ég komst seinna að, þá er meira að segja 13" sjónvarpið frá 1991 í eldhúsinu hjá mömmu með RGB scart.
Ekki svo að segja að ég sé eitthvað að dissa þessa sölumenn... maður býst ekkert við að þeir séu alvitrir. Pointið er bara að sölumenn eru oft litlu skárri en meðaljóninn þegar kemur að tæknivörum, og þá sérstaklega í stærri verslunum. Ef þú vilt vita kosti og galla plasma og LCD, þá spyrðu ekki sölumann sem tók bara djobbið því hann vantaði vinnu.
Ég er alla vega ennþá á því að plasma gefi betri mynd, óháð upplausn, ósköp einfaldlega vegna þess að LCD byggir á því að beina ljósi gegnum filmu. Besti sölumaður í heimi getur ekki látið Aliens líta vel út á LCD skjá.