væri gaman að sjá hvort aðrir vaktarar þjáðust af þessu og ef svo er hvað eruð þið þá með í stofuni.
er sjálfur að spá í að bætta einu svona við hjá mér.
http://www.sunfire.com/productdetail.asp?id=15

daanielin skrifaði:Sennheiser HD 595 - nuff said.
Ulli skrifaði:úff mundi ekki bjáða bílnum mínum upp á þetta.
þessar keilur eru ekki 1700 rms wött?
Danni V8 skrifaði:Ég er með harmon/kardon AVR200 magnara tengdan við 2 stóra JBL hátalara og eitt stórt JBL bassabox. Ég ákvað að nenna ekki að tengja hina 3 litlu JBL surround hátalarana. Síðan nota ég Sennheiser HDR 130 þráðlaus heyrnatól þegar ég er í leikjunum, engin snúra að þvælast fyrir mér þar og þau bjóða upp á SRS Surround. Á líka Sennheiser HD555 sem ég nota þegar ég vil hlusta á tónlist í góðum gæðum án þess að ónáða aðra.
Gunnar skrifaði:Danni V8 skrifaði:Ég er með harmon/kardon AVR200 magnara tengdan við 2 stóra JBL hátalara og eitt stórt JBL bassabox. Ég ákvað að nenna ekki að tengja hina 3 litlu JBL surround hátalarana. Síðan nota ég Sennheiser HDR 130 þráðlaus heyrnatól þegar ég er í leikjunum, engin snúra að þvælast fyrir mér þar og þau bjóða upp á SRS Surround. Á líka Sennheiser HD555 sem ég nota þegar ég vil hlusta á tónlist í góðum gæðum án þess að ónáða aðra.
haha en HD555 eru opin heyrnatól
Máni Snær skrifaði:Ulli þú ert ekkert að hugsa um að uppfæra magnarann?
Frost skrifaði: Hinsvegar er ég með heimabíó tengt við imbakassann.
Ulli skrifaði:Frost skrifaði: Hinsvegar er ég með heimabíó tengt við imbakassann.
Eithvað almennilegt?