Já, það er víst nánast ómögulegt að vinna hann

En til að fara aðeins aftur back on topic þá er ég búinn að fikta smá í Photoshop, án mikils árangurs, og svo prófaði ég líka forrit sem heitir JPEG Enhancer, sem átti að geta auðveldlega lagað svona en virkaði svo eiginlega bara öfugt, þannig að ég er ekki alveg að finna nógu gott fix fyrir þetta

Að vísu er alveg hægt að redda þessu með örfáum handatökum í Photoshop en þar sem ég er bæði með smá fullkomnunaráráttu og vil helst hafa þetta eins automatic og hægt er að þá er ég ekki alveg að nenna að standa í einhverju sem er aðeins of manual fyrir minn smekk

Er að vonast eftir að finna einhverja rosa einfalda töfralausn sem væri jafnvel hægt að keyra í batch ferli, einhver sem veit um svoleiðis lausn?
En talandi annars um Photoshop, er nokkuð hægt á einfaldan máta að nota þar einhverjar aðgerðir sem velja sjálfkrafa allan svartan "border" flöt og sleppa svo textanum þannig að maður geti fyllt flötinn alveg með kolsvörtum lit til að losna við þetta?

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]