Er með sérstakan popppott á heimilinu sem fyllir sérstaka poppskál sem er 36cm í þvermál...

Nú er ég búinn að vera hooked á Maxi poppsaltinu og poppsöltunum sem ég fann í Megastore...
Er einhver með e-h djúsí til að prófa?
Plushy skrifaði:Popparðu þá í potti? því flest örbylgjupopp eru þegar söltuð
rapport skrifaði:Er með sérstakan popppott á heimilinu sem fyllir sérstaka poppskál sem er 36cm í þvermál...
Zedro skrifaði:Plushy skrifaði:Popparðu þá í potti? því flest örbylgjupopp eru þegar söltuðrapport skrifaði:Er með sérstakan popppott á heimilinu sem fyllir sérstaka poppskál sem er 36cm í þvermál...
Lesa þráðinn![]()
Enjá ég er líka poppáhugamaður. Með poppsalt sem ég fékk á Barnalandi fyrir nokkrum árum.
Poppa alltaf í potti og nota yfirleitt smjörlíki en er oft að prufa mismunandi gerðir til að finna besta bragðið.
Var harður PopSecret áhugamaður þangað til að ég fór að leika mér á gamla mátann og hef ekki
litið um öxl síðanHvaða smjör/smjörlíki/olíur notið þið og hvernig eru hlutföllin?
Zedro skrifaði:Plushy skrifaði:Popparðu þá í potti? því flest örbylgjupopp eru þegar söltuðrapport skrifaði:Er með sérstakan popppott á heimilinu sem fyllir sérstaka poppskál sem er 36cm í þvermál...
Lesa þráðinn![]()
Enjá ég er líka poppáhugamaður. Með poppsalt sem ég fékk á Barnalandi fyrir nokkrum árum.
Poppa alltaf í potti og nota yfirleitt smjörlíki en er oft að prufa mismunandi gerðir til að finna besta bragðið.
Var harður PopSecret áhugamaður þangað til að ég fór að leika mér á gamla mátann og hef ekki
litið um öxl síðanHvaða smjör/smjörlíki/olíur notið þið og hvernig eru hlutföllin?
intenz skrifaði:Guðjón hvar fékkstu þessa Big Popper og hvað kostaði?
rapport skrifaði:Megastore saltið er mildara og með meira greasy butter bragði sbr. bráðið L&L á ristuðu brauði, kind of thing...
Mældi popppottinn minn rétt í þessu, hann er 6L og ef maður er gráðugur þá fer lokið af...
intenz skrifaði:rapport skrifaði:Megastore saltið er mildara og með meira greasy butter bragði sbr. bráðið L&L á ristuðu brauði, kind of thing...
Mældi popppottinn minn rétt í þessu, hann er 6L og ef maður er gráðugur þá fer lokið af...
Hvernig er Megastore saltið í samanburði við bíósaltið?
Tiesto skrifaði:Er allveg hægt að poppa "vel" í venjulegri pönnu eða potti?
urban skrifaði:Tiesto skrifaði:Er allveg hægt að poppa "vel" í venjulegri pönnu eða potti?
já
þannig hefur það verið gert í gegnum árin.
ég poppa sjálfur bara í venjulegum potti
Tiesto skrifaði:Er allveg hægt að poppa "vel" í venjulegri pönnu eða potti?
Plushy skrifaði:Þetta Maxi borðsalt í "Megastore" Fæst líka í Krónunni.
rapport skrifaði:Plushy skrifaði:Þetta Maxi borðsalt í "Megastore" Fæst líka í Krónunni.
Maxí = 5690814000119 = framleitt á Íslandi maxi.is
Hitt er svo "Spice Supreme" e-h amerískt sem ég fékk í megastore.