Addikall skrifaði:Halló Eyfi
Whodafux?
Addi Gústason?
*edit* Gotta love gúgle..

Addikall skrifaði:Halló Eyfi

kobbi keppz skrifaði:kallinn er hér til hægri
BjarkiB skrifaði:kobbi keppz skrifaði:kallinn er hér til hægri
Og hver er þessi myndarlegi hægra meginn?
 en ert samt örugglega um þennan sem er vinstra megin
  en ert samt örugglega um þennan sem er vinstra megin 
kobbi keppz skrifaði:BjarkiB skrifaði:kobbi keppz skrifaði:kallinn er hér til hægri
Og hver er þessi myndarlegi hægra meginn?
égen ert samt örugglega um þennan sem er vinstra megin

klaufi skrifaði:Addikall skrifaði:Halló Eyfi
Whodafux?
Addi Gústason?
*edit* Gotta love gúgle..
 Neinei ég kallaður Andri. Fannst ég kannast við þig á forsíðu rolling stones, fór svo aðeins að stalkerast á facebook
 Neinei ég kallaður Andri. Fannst ég kannast við þig á forsíðu rolling stones, fór svo aðeins að stalkerast á facebook  
benson skrifaði:

DoofuZ skrifaði:Á erfitt með að ná góðri mynd af sjálfum mér en hér er ein ágæt...
Edit: afhverju kemur bara linkur á myndina en ekki myndin sjálf? Er hún of stór eða eitthvað svoleiðis?
DoofuZ skrifaði:Á erfitt með að ná góðri mynd af sjálfum mér en hér er ein ágæt...
Edit: afhverju kemur bara linkur á myndina en ekki myndin sjálf? Er hún of stór eða eitthvað svoleiðis?
hauksinick skrifaði:“Unless you want to fuck me, why do you care what I look like?”
-Marshall B. Mathers
MarsVolta skrifaði:hauksinick skrifaði:“Unless you want to fuck me, why do you care what I look like?”
-Marshall B. Mathers
Það er heilaskemmandi að hlusta mikið á þennan mann.....
JoiKulp skrifaði:DoofuZ skrifaði:Edit: afhverju kemur bara linkur á myndina en ekki myndin sjálf? Er hún of stór eða eitthvað svoleiðis?
Líklega útaf þessu: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=9&t=37652
 Var alveg búinn að gleyma því að síminn tekur myndir í frekar hárri upplausn
 Var alveg búinn að gleyma því að síminn tekur myndir í frekar hárri upplausn 
Dormaster skrifaði:DoofuZ vinnuru ekki í árbæjar lauginni ?

zjuver skrifaði:Þangað til stelpan svarar hef ég ákveðið að mynda mér þá skoðun að hún líti svipað út og þessi manneskja :
Edit: Ég ætla samt ekki að greina hvers kyns manneskjan á myndinni er, Hver og einn má vega og meta með sér sína eigin skoðun
thegirl skrifaði:en það eru alveg nokkrar stelpur hérna inni og ég býst við að þú sért að tala um mig samt. Hvað með allar hinar stelpurnar?:( á ekki að vera smá jafnrétti í þessu?

Klemmi skrifaði:thegirl skrifaði:en það eru alveg nokkrar stelpur hérna inni og ég býst við að þú sért að tala um mig samt. Hvað með allar hinar stelpurnar?:( á ekki að vera smá jafnrétti í þessu?
Komdu bara með mynd og hættu þessu væli
thegirl skrifaði:Klemmi skrifaði:thegirl skrifaði:en það eru alveg nokkrar stelpur hérna inni og ég býst við að þú sért að tala um mig samt. Hvað með allar hinar stelpurnar?:( á ekki að vera smá jafnrétti í þessu?
Þessi mynd er reyndar eins og nákvæm eftirlíking af mér:O... þannig að ég held að myndin sé bara komin. Ég er reyndar með aðeins dekkra hár og reyki ekki en annars er þetta ég:)

Klemmi skrifaði:thegirl skrifaði:Klemmi skrifaði:thegirl skrifaði:en það eru alveg nokkrar stelpur hérna inni og ég býst við að þú sért að tala um mig samt. Hvað með allar hinar stelpurnar?:( á ekki að vera smá jafnrétti í þessu?
Þessi mynd er reyndar eins og nákvæm eftirlíking af mér:O... þannig að ég held að myndin sé bara komin. Ég er reyndar með aðeins dekkra hár og reyki ekki en annars er þetta ég:)
Þú ert leiðinleg

GuðjónR skrifaði:Settu inn mynd, ég skal passa uppá þig ef rasshausarnir verða með einhver leiðindi