Ég er bara sáttur með mitt hæga internet

blackanese skrifaði:
keflavík
reykjavík
fæ alltaf betra download í keflavík, glatað ping, öfugt í rvk.
vdsl símanum
Smá spurning.
Þeir sem eru með ljósleiðara hjá vodafone og eruð að fá yfir 50 mb/sec hvað er í gangi þar?
Ég sé bara auglýst "Allt að 50 Mb/s hraði" á vodafone.is
djvietice skrifaði:arnif skrifaði:[img]http://www.speedtest.net/result/1482713932.png[/img
hvernig...
ponzer skrifaði:Það er raun og veru bara hraðinn á portinu í tengistöðuni hjá GR sem ræður hraðanum.. Það virðist vera frekar random hvort það séu 50Mb/s eða 100Mb/s finnst samt eins og það séu allir á 100 núna. Spurning um að fá þetta frá starfsmönnum GR sem eru hérna á spjallinu.
einarth skrifaði:ponzer skrifaði:Það er raun og veru bara hraðinn á portinu í tengistöðuni hjá GR sem ræður hraðanum.. Það virðist vera frekar random hvort það séu 50Mb/s eða 100Mb/s finnst samt eins og það séu allir á 100 núna. Spurning um að fá þetta frá starfsmönnum GR sem eru hérna á spjallinu.
Sæll.
Allir vv eru með 100Mb link speed - en hraði á interneti er takmarkaður við þann hraða sem viðkomandi þjónustuveita selur.
Varðandi vv sem kaupa 50Mb internetþjónustu en eru að fá meiri hraða þá er það mál til skoðunar.
Kv, Einar
Starfsmaður Gagnaveitu Reykjavíkur.
Uppfærsla á sjónvarpsdreifikerfi
Aðfararnótt þriðjudagsins 11. október verður sjónvarpsbúnaður Vodafone uppfærður. Vinna við uppfærsluna hefst klukkan 01:00 og frá þeim tíma geta sjónvarpsnotendur átt von á skertri þjónustu fram eftir nóttu.
worghal skrifaði:ertu líka með sjónvarpið frá þeim ?