Væri praktíst að rækta kartöflur innanhús?
-
Höfundur - Bannaður
- Póstar: 826
- Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
- Staða: Ótengdur
Væri praktíst að rækta kartöflur innanhús?
Er með aukaherbegi. Væri praktíst að spara penning með því að rækta fullt af kartöflum í því? Hversu raunhæft er það að rækta kartöflur innanhús? Mér skilst að það sé mjög auðvelt að rækta kartöflur, væri það fjárhagslega praktíst að rækta þær inni og borða?
EDT: Ef það er ekki hægt inn í herbegi væri það hægt út á svölum? Er á efstu hæð.
EDT: Ef það er ekki hægt inn í herbegi væri það hægt út á svölum? Er á efstu hæð.
Re: Væri praktíst að rækta kartöflur innanhús?
Án þess að vita mikið um það þá efast ég að það borgi sig þar sem þú þyrftir innanhúss ræktunarkerfi með vökvurum og ljósum og alles sem mig grunar að sé frekar dýrt bara fyrir kartöflur.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 288
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
isss neinei, farðu bara í garðinn og gerðu holu í grasið, mokaðu moldinni í fötur og inn í herbergi, gerðu svona meters djúpa mold á gólfið í herberginu og hentu svo böns af fræjum í þetta og dóti. 10/10 aldrei aftur bónus
-
Höfundur - Bannaður
Xovius skrifaði:Án þess að vita mikið um það þá efast ég að það borgi sig þar sem þú þyrftir innanhúss ræktunarkerfi með vökvurum og ljósum og alles sem mig grunar að sé frekar dýrt bara fyrir kartöflur.
En málið með kartöflur er að mér skilst að það sé mjög einfalt að rækta þær. Eina vandamálið sem að mér dettur í hug eru þessi spes ljós sem að þarf til að rækta inni. En þess vegna spurði ég hvort að það væri ekki hægt að leysa það með því að rækta bara á svölunum. Stórefa að ég þurfi eitthvað fancy vöktakerfi þar sem að ég er bara að rækta fyrir mig sjálfan.
EDIT: Ef að það þarf spes mold get ég líklega fengið hana frá föður mínum að því að hann er með gróðurhús.
hakkarin skrifaði:Xovius skrifaði:Án þess að vita mikið um það þá efast ég að það borgi sig þar sem þú þyrftir innanhúss ræktunarkerfi með vökvurum og ljósum og alles sem mig grunar að sé frekar dýrt bara fyrir kartöflur.
En málið með kartöflur er að mér skilst að það sé mjög einfalt að rækta þær. Eina vandamálið sem að mér dettur í hug eru þessi spes ljós sem að þarf til að rækta inni. En þess vegna spurði ég hvort að það væri ekki hægt að leysa það með því að rækta bara á svölunum. Stórefa að ég þurfi eitthvað fancy vöktakerfi þar sem að ég er bara að rækta fyrir mig sjálfan.
EDIT: Ef að það þarf spes mold get ég líklega fengið hana frá föður mínum að því að hann er með gróðurhús.
Ef hann er með gróðurhús er hann sennilega sá besti til að spyrja um þetta En jú annars. Ættir alveg að geta ræktað á svölunum.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
hahaha, ég elska þig! en að rækta kartöflur inni er sennilega vitlausaasta sem ég hef heyrt
en já þetta er mjög einfalt amk úti, stingur bara karteflu sem eru með spírur niður í moldina og hættir að spá í þessu nátturan sér um sitt
en já þetta er mjög einfalt amk úti, stingur bara karteflu sem eru með spírur niður í moldina og hættir að spá í þessu nátturan sér um sitt
-
Höfundur - Bannaður
halldorjonz skrifaði:hahaha, ég elska þig! en að rækta kartöflur inni er sennilega vitlausaasta sem ég hef heyrt
Veit alveg að það er betra að rækta úti en ég er í blokk svo að ég á engan garð. Svo gæti ég ekki ræktað á svölunum um veturna því að þá snjóar bara.
hakkarin skrifaði:Veit alveg að það er betra að rækta úti en ég er í blokk svo að ég á engan garð. Svo gæti ég ekki ræktað á svölunum um veturna því að þá snjóar bara.
Best að tala bara við bónda i nágrenni við þinn bæ og sjá hvort hann eigi ekki eitthvað smá svæði til að rækta kartöflur á sem hann gæti leigt þér ódýrt. Það þarf ekki mjög mikið pláss undir svona, ætli þú fáir ekki svona um 10 tonn á hektara þ.a. þú getur þá metið hversu stórt svæði þú þarft.
common sense is not so common.
Þetta er alveg hægt ef þú villt kartöflur á 2000-5000kr kílóið. Eg ég færi frekar útí bónus verslaði þær á 200-300kr kíló.
-
Höfundur - Bannaður
Gretz skrifaði:Þetta er alveg hægt ef þú villt kartöflur á 2000-5000kr kílóið. Eg ég færi frekar útí bónus verslaði þær á 200-300kr kíló.
Efa að það væri svona dýrt ef ég þarf ekki lampa. Veit ananrs einhver hvað það kostar að kaupa ræktunarkartöflur?
Þú þarft að eyða herbergi undir þetta, lampa+rafmagn til að keyra hann áfram, hita í þetta herbergi, slatta af mold, hafa fyrir því að vökva þetta reglulega og uppskeran á einhverju sem er í einu litlu herbergi er ekkert gríðarleg. Svo er það eina sem þú færð útúr því einhverjar kartöflur, ekki það mest spennandi í heimi. Auk þess sem það er ekkert mál að rækta kartöflur utanhúss á Íslandi.
Ef þú vilt fara í eitthvað svona ættirðu að rækta eitthvað meira spennandi (kryddjurtir sem eru ekki auðfáanlegar eða rándýrar eða einhverja ávexti/meira spennandi grænmeti).
Ef þú vilt fara í eitthvað svona ættirðu að rækta eitthvað meira spennandi (kryddjurtir sem eru ekki auðfáanlegar eða rándýrar eða einhverja ávexti/meira spennandi grænmeti).
Leigðu út herbergið, kauptu kartöflur fyrir tekjurnar.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Þetta gæti verið góð hugmynd til að auka samskiptin við nágrannanna, sérstaklega eftir að einn þeirra fær 3 tonn af mold í hausinn. (8,5m^2 * 30cm * 1200kg/m^3)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Jahá. Myndi ég nú nota aukaherbergið í allt annað en þetta. Ekki eins og kartöflur séu einhver rándýr lúxusvarningur. Búðu frekar til dedicated heimabíóherbergi og láttu Þykkvabæ um jarðeplaræktunina.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16491
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég hef nú sjaldan hlegið eins mikið eins og af svörunum hérna.
Hérna eru græjur fyrir kartöfluræktun.
Spurning hvort það sé ekki arðbærara fyrir þig að rækta eitthvað annað en jarðepli?
Spurning hvort það sé ekki arðbærara fyrir þig að rækta eitthvað annað en jarðepli?
- Viðhengi
-
- hakkarin.gif (495.75 KiB) Skoðað 2173 sinnum
-
Höfundur - Bannaður
GuðjónR skrifaði:Ég hef nú sjaldan hlegið eins mikið eins og af svörunum hérna.
Er nú ekki í hassinu. Annars talaði ég við föður minn í dag, og hann bauð mér að gera þetta hjá honum frekar. Held að ég taki því bara ef að það er ekki praktíst að gera þetta út á svölum.
-
- FanBoy
- Póstar: 785
- Skráði sig: Lau 14. Júl 2012 22:36
- Staðsetning: 404 - Location Not found.
GuðjónR skrifaði:Ég hef nú sjaldan hlegið eins mikið eins og af svörunum hérna.
Þetta reyndar er selt, Og mér grunar að þessi notandi sé ekki að fara koma hingað aftur
Ég veit til þess að fólk hafi ræktað kartöflur í svörtum ruslapoka á svölunum hjá sér. Getur notað stórar fötur líka eða sambærileg stór ílát.
Efast um að það borgi sig að gera þetta innandyra þar sem þær þurfa ca. 8 tíma af sólarljósi á dag.
Efast um að það borgi sig að gera þetta innandyra þar sem þær þurfa ca. 8 tíma af sólarljósi á dag.
Að rækta kartöflur í plastfötum er alls ekki slæm hugmynd. Moldarnýjar kartöflur eru virkilega góðar..
ætla að kíkja á þetta í vor
ætla að kíkja á þetta í vor