munum eftir spoilertags

fannst hún persónulega frábær, more or less það sem ég vildi sjá. JJ Abrams stóð stig mjög vel
svanur08 skrifaði:Ég missti áhugann á star wars eftir að episode I, II og III komu út, en þessi mynd er augljósa í anda gömlu góðu star wars, ekki Jar Jar binks bullið.
Tbot skrifaði:svanur08 skrifaði:Ég missti áhugann á star wars eftir að episode I, II og III komu út, en þessi mynd er augljósa í anda gömlu góðu star wars, ekki Jar Jar binks bullið.
Jar Jar binks & co. snérist bara um græðgi GL að búa til dót sem hægt væri að selja SW fans og krökkum.
hakkarin skrifaði:Held að það versta í myndinni sé vondi kallinn. Einhver ljótur táninga Darth Vader wannabe sem að vælir bara og er síðan rústað í fyrsta bardaganum.
GunZi skrifaði:
Mögulegur spoiler.
Eina sem ég var ekki sáttur með er C3P0 og R2D2. Sérstaklega C3P0, hann var þarna eiginlega bara til þess að vera show-off. Hjálpar í rauninni sögunni ekki að þróast áfram, bara fan service sem er eyðsla á screen time finnst mér.
g1ster skrifaði:--------Spoiler------
Fannst samt frekar kjánalegt hvað gellan fékk bara allt í einu mikla kunnáttu með máttinn, þar sem áður fyrr þurfti margra ára þjálfun til að ná þessari kunnáttu.