brain skrifaði:Fyrir gleraugu:
zenni.com eða glassesusa.com
Hef líka notað eyebuydirect.com og hefur virkað vel. Fljótt að koma í þau skipti sem ég hef pantað.
brain skrifaði:Fyrir gleraugu:
Hjaltifr123 skrifaði:brain skrifaði:Fyrir gleraugu:
Hef líka notað eyebuydirect.com og hefur virkað vel. Fljótt að koma í þau skipti sem ég hef pantað.
Vaktari skrifaði:Þeir sem hafa verslað frá eurodk.com
Er verðið þar loka verð? Semsagt það sem kemur í checkout með shipping eða þarf að borga eitthver fleiri gjöld hérna heima
þegar þetta kemur til landsins
Hjaltiatla skrifaði:Amazon International Shopping:https://www.amazon.com/International-Shipping-Direct/b?ie=UTF8&node=230659011
Var að prófa Footway eins og nokkrir hérna og hef mjög góða reynslu af því að versla þaðan
Hjaltiatla skrifaði:Einhver búinn að prófa að panta af Shein eða Temu og er með reynslusögu/r ?
Shein er svipað og Aliexpress nema að það er hægt að panta margar vörur í einu og sameina í eina sendingu (eftir því sem ég best veit notar Shein DHL miðað við það sem ég heyrði frá einum aðila sem var að panta þaðan og fékk sendingargjald frítt því hann pantaði vörur í kringum 120 evrur).
Jón Ragnar skrifaði:Fuck Shein, algjört ógeðisfyrirtæki
Temu er bara Aliepxress en ég tók hinsvegar heim verkfæri þaðan um daginn sem voru topp næs!
kusi skrifaði:Frábært að hafa þennan lista!
Það virðast þó einhverjar vera dottnar út:
Gearbest - Hætt?
DealeXtreme - Hætt?
Base - Hætt?
Senetic - Býður ekki lengur upp á sendingar til Íslands
rapport skrifaði:Temu... not on list?
Rockauto.com
Tropicfeel.com
Flaviar.com