Gamalt hitakrem ? nei. (MX-4 síðan í gær og settur slatti á með "X" aðferðinni án þess að það pressist yfir annað en GPU die.)
Nýjir sílíkon púðar yfir kubbasettið ? nei.
Meiri hersla á skrúfunum kringum GPU ? nei. nota alltaf hersluskrúfjárn sem er stillt á 22 Ncm.
Lægri herbergishiti ? Nei. (hitamælir sýnir ~21°C báða daga)
Keypti ég super duper BS 15W/mk hitakrem á 5-10þ per grammið ? nei.
Notaði ég "drasl" hitakrem sem er bara hlægilegt 1.5W/m´c ? Já/ og nei.
Eina sem ég gerði var að skipta um arctic mx-4 og láta fáránlega þunnt lag af 1.5 W/mk gumsinu með plast spatulu sem ég bjó til með að klippa niður útrunnið sjúkratrygginga ferðatrygginakort

Finnst Mx-4 fínt, maður átti kannski að nota það, og kannski virkar það svona vel því það flýtur vel. En ég þarf þess ekki
(vonandi spillist það ekki fljótt með tímanum)Hverju gæti ég verið að klúðra hérna annars ? Var ekki að gera einhverja thermal paste tilraun, heldur prufa kortið eftir "djúphreinsun" og setti þá Mx-4 kremið en langaði að prufa 1.5W/mk uppá jókið. Sérstaklega í ljósi þess að gamersnexus bloggið segir 1.5W/mk krem "NOT reccomanded" , hinsvegar var ég alveg tilbúinn að taka áhættu með kortið með upplýsingum af Igors lab.
Með að lesa viturlegar síður á netinu varðandi tölvuhobbýið þá fær maður nýjar hugmyndir stundum.
Igors lab
Heimskulegar síður á netinu ráðast oftar en ekki á peningaveskið hjá manni.