Hérna ég er með gamlann silfur litaðann router sem er alltaf að ofhitna og detta út (ansi pirrandi þegar maður er á dc og búinn að bíða eftir slotti
Vandamál með að skipta um router.
Vandamál með að skipta um router.
Halló
Hérna ég er með gamlann silfur litaðann router sem er alltaf að ofhitna og detta út (ansi pirrandi þegar maður er á dc og búinn að bíða eftir slotti
) og ég er hérna með ZyXel Prestige 645 ef rétt er getið og vil setja hann upp.. ég reyndi en kann ekki að skipta um router og væri fínt ef einhver kynni ráð á þessu, og já ég er með netið tengt úr tölvu yfir í aðra (mína). Hjálp 
-
urban
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Vandamál með að skipta um router.
MaxPain skrifaði:Halló
Hérna ég er með gamlann silfur litaðann router sem er alltaf að ofhitna og detta út (ansi pirrandi þegar maður er á dc og búinn að bíða eftir slotti) og ég er hérna með ZyXel Prestige 645 ef rétt er getið og vil setja hann upp.. ég reyndi en kann ekki að skipta um router og væri fínt ef einhver kynni ráð á þessu, og já ég er með netið tengt úr tölvu yfir í aðra (mína). Hjálp
er routerinn þá bara einna porta eða ???
afhverju ertu ekki með þína tölvu tengda beint í routerinn ???
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !