Íslensk VoIP símanúmer?
Íslensk VoIP símanúmer?
Ég er búsettur í Kanada en er á leiðinni heim á næsta ári. Hér úti höfum við notað VoIP.ms fyrir "heimasímann" síðustu ár. Það kostar USD$0.85 á mánuði fyrir hvert símanúmer, og svo eitthvert skíterí fyrir hverja mínútu af notkun. Ég var að kíkja á það hvort við gætum kannski haft sama fyrirkomulag á Íslandi. Eru einhverjir íslenskir (eða erlendir) VoIP þjónustuaðilar sem bjóða uppá ódýra VoIP þjónustu fyrir einstaklinga með íslenskum símanúmerum?
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6835
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Íslensk VoIP símanúmer?
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Afhverju ertu með heimasíma í Kanada? Eru farsímaáskriftir þar með mínútugjald?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 982
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Tæknilega séð eru öll eða flestöll heimasímanúmer voip, flestöll með SIP breytu byggða í router/ljósleiðarabox, eflaust hægt að fá uppgefin tengiskilin og gera það öðruvísi.
Hizzman skrifaði:Afhverju ertu með heimasíma í Kanada? Eru farsímaáskriftir þar með mínútugjald?
Jamm, það eru mínútugjöld á farsímanotkun hér, auk þess sem þjónustan er dýrari og verri en á Íslandi. Aðallega er þetta samt til að hafa númer til að skrá gagnvart öllu böggi. Svo nota ég líka VoIP þjónustuna þegar ég þarf að hringja til Íslands, yfirleitt gegnum app á símanum.
ætli hringdu.is sé ekki með ódýrast ísl númer (2000kr), annars eru heimasímar varla til nema hjá eldriborgurum! etv ættirðu að halda kanadíska númerinu fyrst það kostar lítið
Síðast breytt af Hizzman á Fös 17. Okt 2025 11:17, breytt samtals 1 sinni.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 250
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Hringiðan er með heimasíma 1990 per mánuð.
Fékk mér þetta á sínum tíma meðan börnin voru ekki hæf til að eiga farsíma
Fékk mér þetta á sínum tíma meðan börnin voru ekki hæf til að eiga farsíma

Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
Það eina sem ég finn er https://telnyx.com/, USD6 per íslenskt símanúmer sem er kannski bara fínt.