sýnist eins og 3 hdd en er samt einn
-
galileo
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 376
- Skráði sig: Fös 21. Jan 2005 19:51
- Staðsetning: Garðabær
- Staða: Ótengdur
sýnist eins og 3 hdd en er samt einn
ég fékk medion tölvu í fermingargjöf fyrir langa löngu og harði diskurinn er splittaður í þrennt í henni var bara að spá hvort að það væri ekki alveg hægt að setja þá saman í einn aftur 
Mac Book Pro 17"
Magnið skiptir ekki máli. Pandemic meinti einfaldlega að það er hætta á því að þú tapir öllu á disknum ef að þú ferð að stússast í þessu, sérstaklega ef að þú veist ekki hvað þú ert að gera.galileo skrifaði:hann er ekki alveg fullur það eru svona 20 gb á honum en hann er 80gb þeta er system diskurinn sko.
-
Vilezhout
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
Birkir skrifaði:Ég persónulega myndi bara hafa diskinn splittaðann, kannski bara í tveimur pörtum en ég myndi ekki fara að sameina þetta allt í einn part. Mun betra að hafa diskinn skipt upp í tvö partition.
alveg 100% sammála tala nú ekki um ef þú ert bara með 1 80gb disk og lendir kannski í því að vilja formata seinna þá sleppurðu við heilmikið vesen við að halda gögnunum þínum
This monkey's gone to heaven
-
galileo
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 376
- Skráði sig: Fös 21. Jan 2005 19:51
- Staðsetning: Garðabær
okey þannig að kannski sleppi ég því þá bara að setja þá saman í einn aftur enn var bara að spá afþví að program files var orðið svo stórt að það fillti nánast allan hlutann af disknum. er ekki hægt að stilla það þannig að default staðurinn sem forrit "installast,, inná verði einhvað annað hólf t.d. á öðrum hluta af harða disknum. er síðan með alveg nóg pláss á nokkrum öðrum.
Mac Book Pro 17"