Er Prescott ennþá heitur?
-
GuðjónR
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 17145
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er Prescott ennþá heitur?
Jó...ég er að setja saman "litla" tölvu...þetta er hálfgerður skókassi.
Þannig að örrinn má ekki vera of heitur, spurningin er borgar sig að setja Celeron eða er í lagi að setja Prescott ?
Eitt sinn fékk prescott á sig óorð fyrir hita, hvernig er þetta í dag? og eru celeron örrarnir ~3ghz eitthvað kaldari en prescottinn?
Þannig að örrinn má ekki vera of heitur, spurningin er borgar sig að setja Celeron eða er í lagi að setja Prescott ?
Eitt sinn fékk prescott á sig óorð fyrir hita, hvernig er þetta í dag? og eru celeron örrarnir ~3ghz eitthvað kaldari en prescottinn?
-
kristjanm
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Ef þú kaupir nýlegan Prescott með Halt State eða Speedstep þá er hann þó nokkuð kaldari í idle, en svipað heitur í full load.
Annars er ég með 3.2GHz Prescott hérna sem ég gat overclockað í 3.7GHz á stock kælingu og hann náði aldrei upp í 70°C og idlaði á um 40°C. Núna er ég með Zalman 7700Cu og hann fer aldrei yfir 63°C og idlar á um 37-38°C.
Þessi er E0 stepping, sem er það nýjasta, og það er með C1E Halt State, sem þýðir að hann klukkar sig niður úr 16x niður í 14x þegar hann er ekkert að gera.
Annars er ég með 3.2GHz Prescott hérna sem ég gat overclockað í 3.7GHz á stock kælingu og hann náði aldrei upp í 70°C og idlaði á um 40°C. Núna er ég með Zalman 7700Cu og hann fer aldrei yfir 63°C og idlar á um 37-38°C.
Þessi er E0 stepping, sem er það nýjasta, og það er með C1E Halt State, sem þýðir að hann klukkar sig niður úr 16x niður í 14x þegar hann er ekkert að gera.
-
hahallur
-
Gestir
Ég varð hrifinn af HT eftir að ég sá myndbandið frá TomsHardware þar sem að hann bar saman 3.02GHz HT og 3.6GHz non-HT örgjörva. Mæli með því að allir tjekki á því: http://static.hugi.is/misc/movies/thg_video_5_p4_ht.zip
-
wICE_man
- ÜberAdmin
- Póstar: 1302
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Við skulum vera aðeins nákvæmari:
AMD: Leikir, Stærðfræðiforrit, Forritun, Linux
Jafnt: (Af)pökkunarforrit, Hljóð og myndvinnsla, skrifstofuforrit og þess háttar
Intel: Fjölvinnsla, Fjölþráða forrit hvers konar, Synthetic Benchmarks
Held að við getum verið nokkuð ásáttir við þessa skilgreiningu, báðir örgjörvarnir eru reyndar meir en nógu kraftmiklir í allt þetta ofantalið, annar er bara betri en hinn í sumu og öfugt.
AMD: Leikir, Stærðfræðiforrit, Forritun, Linux
Jafnt: (Af)pökkunarforrit, Hljóð og myndvinnsla, skrifstofuforrit og þess háttar
Intel: Fjölvinnsla, Fjölþráða forrit hvers konar, Synthetic Benchmarks
Held að við getum verið nokkuð ásáttir við þessa skilgreiningu, báðir örgjörvarnir eru reyndar meir en nógu kraftmiklir í allt þetta ofantalið, annar er bara betri en hinn í sumu og öfugt.