Hvernig lítur desktopið þitt út ?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1704
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Nörd
- Póstar: 128
- Skráði sig: Fös 02. Apr 2004 10:42
- Staðsetning: The DarkSide
Snorrmund skrifaði:512 mbStutturdreki skrifaði:Fer allt eftir því hvað þú ert með mikið minni..Snorrmund skrifaði:hmm.. ég er með 340mb í pagefile.. er það mikiðIthmos skrifaði:ég vinn keppnina um lélegasta hardware og mestu pagefile notkun!
best er að hafa pagfile = vinnsluminni * 1,5
þannig að þú ættir að vera með 512*1.5 = 768
.::. Intel 6600 Quad @ 3GHz .::. 1xCorsair ssd 120 1xSeagate 2tb .::. 8800GT .::. 4x2GB .::. Shuttle XPC Prima .::.
-
- Kóngur
- Póstar: 6566
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Það er ekki til neitt "best" með pagefile-a
ef maður er tildæmis með stórann SQL grunn, þá er gott að hafa mjög stórann fæl. tildæmis 20GB. en þá er maður líklegast á virkilega góðri server vél sem er líklega með pagefileinn á einhverskonar raid-i.
Fyrir leikjatölvur þarf í rauninni engann pagefile eða mjög lítinn (þegar ég tala um mjög lítinn er ég að tala um c.a. 1x - 2x magnið af vinsluminni)
ef maður er tildæmis með stórann SQL grunn, þá er gott að hafa mjög stórann fæl. tildæmis 20GB. en þá er maður líklegast á virkilega góðri server vél sem er líklega með pagefileinn á einhverskonar raid-i.
Fyrir leikjatölvur þarf í rauninni engann pagefile eða mjög lítinn (þegar ég tala um mjög lítinn er ég að tala um c.a. 1x - 2x magnið af vinsluminni)
"Give what you can, take what you need."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Þar sem mér sýnist þú kunna á þetta afhverju ekki að skrifa FAQ fyrir okkur hina.. það væri æðislegt.. bara einhver sem að skilur hvernig pagefile virkar og svonagnarr skrifaði:Það er ekki til neitt "best" með pagefile-a

-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
-
- Nörd
- Póstar: 112
- Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 17:34
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Bara plain, þar sem ég er með ógeðslega lélega tölvu
Bjó til myndina í myndvinnslu í skólanum.

Bjó til myndina í myndvinnslu í skólanum.

Skóla/Heima: Fartölva keyrandi Ubuntu 8.10 og Windows XP
Leikja: Turntölva keyrandi Windows XP
Sjónvarp: Turntölva keyrandi Windows XP
-
- Nörd
- Póstar: 112
- Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 17:34
- Staðsetning: Reykjavik
- Hafðu samband:
Mr.Jinx skrifaði:Hehe Okay,en Ef ég væri þú þá myndi ég setja nýtt Desktop.
Ef þú ert að meina desktop = bakgrunnur, þá finnst mér hann bara svalur eins og hann er. Þetta er gangavörður í skólanum mínum og er kallaður Gulli. Hann er samt frekar ógeðslegur kall.

Skóla/Heima: Fartölva keyrandi Ubuntu 8.10 og Windows XP
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 14. Júl 2004 21:33
- Staðsetning: Ártún
mrpacman skrifaði:Mr.Jinx skrifaði:Hehe Okay,en Ef ég væri þú þá myndi ég setja nýtt Desktop.
Ef þú ert að meina desktop = bakgrunnur, þá finnst mér hann bara svalur eins og hann er. Þetta er gangavörður í skólanum mínum og er kallaður Gulli. Hann er samt frekar ógeðslegur kall.
sé það
email: andrig@gmail.com
-
- FanBoy
- Póstar: 721
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
dabsi skrifaði:hérna hvernig breyttiði svona þar sem start er þannig að það verður svona öðruvísi eins og mörg desktop eru hérna.
Þetta eru bara themes.
http://www.rojakpot.com/default.aspx?lo ... 143&var2=0
Paging File guide, örlítið langur.. en góður.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR